Cách chặn quảng cáo video Youtube trên Cốc Cốc

Cách chặn quảng cáo khi xem video Youtube bằng Cốc Cốc bằng Adblock Plus rất hiệu quả

Để chặn quảng cáo khi xem video Youtube bằng CocCoc có danh sách rất nhiều tiện ích mở rộng mẹo vặt hoặc hay nhất các chương trình hỗ trợ làm việc đó vô hiệu hóa , tuy nhiên công cụ với bài viết này Chúng tôi công cụ sẽ giới thiệu cho link down các bạn tiện ích Adblock Plus ở đâu tốt rất hiệu quả link down khóa chặn được nhiều người sử dụng khóa chặn , hãy theo dõi cùng chúng tôi phải làm sao nhé.

Bạn đang xem sử dụng trình duyệt Cốc Cốc xem video youtube như thế nào và cảm thấy nạp tiền rất phiền phức trực tuyến , khó chịu dịch vụ và vô cùng ức chế khi nhiều quảng cáo liên tục xuất hiện trong video địa chỉ . download Sau đây Chúng tôi ứng dụng sẽ giúp bạn thủ thuật để chặn quảng cáo youtube bằng tiện ích mở rộng Adblock Plus trực tuyến . Các bạn cùng tham khảo tốt nhất nhé quản lý . Các bạn tốt nhất có thể sử dụng Adblock Plus cho nơi nào các trình duyệt khác như Google Chrome vô hiệu hóa , Firefox hay IE ở đâu nhanh nhé.

Cách chặn quảng cáo video Youtube trên Cốc Cốc
Cách chặn quảng cáo trên Cốc Cốc

Mục Lục bài viết:
  1 an toàn . Chặn quảng cáo trên Cốc Cốc.
  2 công cụ . Chặn quảng cáo trên Google Chrome.


Cách chặn quảng cáo khi xem video Youtube bằng Cốc Cốc

Tải về phiên bản mới nhất thanh toán của Cốc Cốc mẹo vặt . Tải: Cốc Cốc

Bước 1: Vào cửa hàng Chrome trực tuyến tìm tiện ích mở rộng Adblock Plus

Rồi nhấn vào  công cụ Thêm vào Chrome  link down để cài đặt add-on Adblock Plus.

Cách chặn quảng cáo video Youtube trên Cốc Cốc

Bước 2: Có thông báo xác nhận tiện ích mở rộng mới xuất hiện dữ liệu , nhấn nút  quản lý Thêm:

Cách chặn quảng cáo video Youtube trên Cốc Cốc

Bước 3: Sau khi cài đặt thành công link down sẽ có biểu tượng Adblock Plus màu đỏ ở góc trên cùng bên phải màn hình (như trong hình):

Cách chặn quảng cáo video Youtube trên Cốc Cốc

Quá trình cài đặt Add-ons chi tiết đã hoàn tất tải về , giờ Adblock Plus dữ liệu sẽ chặn quảng khi xem video trên youtube chi tiết , cập nhật full crack nếu muốn tắt chặn dịch vụ thì bạn vào Youtube tối ưu và nhấn biểu tượng Adblock Plus ở đâu uy tín , chọn Đã bật trên trang này.

tính năng Giờ đây bạn địa chỉ có thể yên tâm truy cập Cốc Cốc xem video trên youtube qua web mà không lo bị khóa chặn những quảng cáo rối mắt quấy nhiễu nữa rồi miễn phí . Ngoài ra mẹo vặt , Yotube đang hỗ trợ tính năng phát video tự động đăng ký vay , sửa lỗi nếu không thích chi tiết , tài khoản các bạn hoàn toàn dữ liệu có thể tắt tính năng tự động phát video trên Youtube


Chặn quảng cáo trên Google Chrome 

chi tiết Trên Google Chrome tăng tốc cũng có tính năng tắt kích hoạt , chặn quảng cáo danh sách để trực tuyến các quảng cáo làm phiền khi bạn lướt web giả mạo , xem phim trên trình duyệt Google Chrome địa chỉ . Các bạn thực hiện theo tự động các bước hướng dẫn trong bài viết chặn quảng cáo trên Google Chrome tối ưu để sửa lỗi có thể chặn quảng cáo dễ dàng sử dụng và hiệu quả vô hiệu hóa để cho thanh toán những quảng cáo trên Youtube không làm phiền bạn nữa. 

https://thuthuat.taimienphi.vn/chan-quang-cao-khi-xem-video-youtube-bang-coc-coc-3584n.aspx
an toàn Như vậy tốc độ với bài viết trên chúng tôi xóa tài khoản đã hướng dẫn miễn phí các bạn cách sử dụng Adblock Plus trên Cốc Cốc quản lý để loại bỏ full crack những quảng cáo phiền nhiểu khi xem video youtube tối ưu , hi vọng lừa đảo sẽ làm bạn hài lòng tải về . Ngoài bạn quản lý cũng giá rẻ có thể tải Firefox kích hoạt hoặc Google Chrome về máy tính chi tiết để thấy ở đâu nhanh được sự khác biệt giữa kinh nghiệm các trình duyệt


4.9/5 (77 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online