Cách chat nhiều nick Yahoo trên máy tính

chat nhieu nick yahoo, hướng dẫn sử dụng nhiều tài khoản Yahoo Messenger cùng lúc trên máy tính, laptop của bạn

Cách chat nhiều nick yahoo trên cùng máy tính giúp bạn sử dụng cùng một lúc nhiều tải khoản Yahoo Messenger trên thiết bị tốc độ của mình hay nhất . danh sách Nếu như Skype chi tiết cũng trực tuyến có thể chat qua mạng được 2 nick cùng lúc chia sẻ thì Yahoo đương nhiên là làm an toàn được điều đó như thế nào . Cùng thực hiện tổng hợp với Chúng tôi trong nội dung mật khẩu dưới đây.

Yahoo là phần mềm chat quảng cáo , trò chuyện online ở đâu uy tín khá độc đáo sửa lỗi và chuyên nghiệp link down , người dùng sau khi đăng ký yahoo tốt nhất có thể sử dụng nhiều tính năng trực tuyến của phần mềm kích hoạt , ở đâu nhanh với giảm giá những bạn thích đổi tên hiển thị yahoo bằng nhiều tên đẹp bản quyền và độc đáo khác nhau xóa tài khoản , thay tên đơn điệu bằng tên vô hiệu hóa các ký tự như thế nào đặc biệt ...

Cách chat nhiều nick Yahoo trên máy tính

https://thuthuat.taimienphi.vn/yahoo-messenger-cach-chat-nhieu-nick-tren-cung-may-tinh-481n.aspx
Bạn có nhiều tài khoản Yahoo hỗ trợ , mỗi một tài khoản sử dụng cho một mục đích khác nhau mật khẩu . Thật phiền phức đăng ký vay nếu bạn cứ phải thoát ra tất toán và đăng nhập lại vào phải làm sao các tài khoản đó hỗ trợ . Cũng giống giả mạo với Skype qua web , có một thủ thuật giúp bạn đăng nhập Yahoo cùng lúc vào nhiều tài khoản chỉ trên một chiếc máy tính giúp bạn chat vô hiệu hóa được ở đâu tốt với nhiều bạn bè hơn sửa lỗi . Tham khảo thủ thuật tính năng dưới đây qua mạng để biết cách thực hiện.

Cách chat nhiều nick Yahoo Messenger

Bước 1: Click Start Menu lừa đảo , gõ từ khóa Regedit trong mục Search Programs and Files quản lý , nhanh nhất hoặc bạn chia sẻ có thể gõ lệnh này trong cửa sổ Run.

Cách chat nhiều nick Yahoo trên máy tính

Bước 2: Cửa sổ Registry Editor mở ra trên điện thoại , click HKEY_CURRENT_USER --> Software -->Yahoo --> Pager --> Test

Cách chat nhiều nick Yahoo trên máy tính

Bước 3: Tại cửa sổ bên phải đăng ký vay , click chuột phải vào một khoảng trống bất kì chọn New --> String Value

Cách chat nhiều nick Yahoo trên máy tính

Bước 4: Đặt tên cho String mới này là Plural

Cách chat nhiều nick Yahoo trên máy tính

Bước 5: Click chuột phải vào String Plural --> Modify

Cách chat nhiều nick Yahoo trên máy tính

Cửa sổ Edit String mở ra kinh nghiệm , chọn giá trị 1 cho mục Value data --> OK

Cách chat nhiều nick Yahoo trên máy tính

Sau khi cài đặt đã thực hiện đến thao tác này tính năng , cuối cùng bạn chỉ việc tắt cửa sổ Registry mới nhất và bắt đầu chat Yahoo xóa tài khoản với nhiều tài khoản.

Sử dụng Yahoo thật thú vị tải về , tuy nhiên giá rẻ cũng giả mạo sẽ có nhiều lúc bạn gặp nhiều nhiều trường hợp rắc rối như bị làm phiền công cụ bởi giả mạo những người không quen biết ứng dụng , lúc này bạn nạp tiền có thể tự xóa nick yahoo hay nhất của mình trong nick phải làm sao của người khác một cách đơn giản.

Cũng giống như Yahoo trên điện thoại . Phần mềm chat mật khẩu khá nổi tiếng khác là Skype bản quyền cũng dữ liệu có thể chat ứng dụng được nhiều nick cùng lúc chi tiết . Bạn đọc quan tâm dữ liệu có thể tham khảo bài viết chat nhiều nick Skype ứng dụng để hiểu hơn về cách thực hiện.
 


4.9/5 (81 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online