Cách chạy file PHP trên XAMPP

Nếu bạn mới bắt đầu phát triển hoặc test trang web, rất có thể bạn được giới thiệu sử dụng XAMPP. Trong trường hợp bạn đang lập trình trong PHP, bạn thật may mắn vì chạy file PHP trong XAMPP vô cùng dễ dàng và thuthuat.taimienphi.vn sẽ h

hỗ trợ Nếu bạn mới bắt đầu phát triển hay nhất hoặc test trang web giả mạo , cài đặt rất qua mạng có thể bạn qua app được giới thiệu sử dụng XAMPP phải làm sao . Đây là một giải pháp máy chủ miễn phí tính năng , ổn định đăng ký vay và thường xuyên tải về được cập nhật khóa chặn . Trong trường hợp bạn đang lập trình trong PHP tài khoản , bạn thật may mắn vì chạy file PHP trong XAMPP vô cùng dễ dàng bản quyền và thuthuat.taimienphi.vn danh sách sẽ hướng dẫn bạn cách thực hiện chi tiết.

Cách chạy file PHP trên XAMPP

1 cài đặt . XAMPP là gì?

XAMPP là một gói máy chủ web mã nguồn mở giá rẻ và đa nền tảng tối ưu . Chương trình ở đâu tốt được phát triển dữ liệu và cập nhật mật khẩu bởi Apache Friends ở đâu tốt , hoàn toàn miễn phí nơi nào để download tổng hợp và sử dụng đăng ký vay . Các thành phần chính hay nhất bao gồm Apache HTTP Server tính năng và cơ sở dữ liệu MariaDB vô hiệu hóa . Nó nguyên nhân cũng kiểm tra bao gồm công cụ những trình thông dịch hay nhất có thể đọc ngôn ngữ lập trình Perl ở đâu nhanh và PHP.

Cách chạy file PHP trên XAMPP

XAMPP tương thích quản lý với hệ điều hành Linux trực tuyến , Windows bản quyền và Mac lấy liền . Điều này làm cho chương trình trở thành một phải pháp máy chủ siêu linh hoạt dữ liệu . Nó ở đâu nhanh cũng hỗ trợ LAMP mới nhất và WAMP.

XAMPP là tên viết tắt nguyên nhân , miễn phí với tải về các chữ cái viết tắt chính là download những thành phần cập nhật bao gồm trong chương trình:

- X nghĩa là đa nền tảng.
- A là Apache server.
- M là cơ sở dữ liệu MariaDB (hay MySQL).
- P là PHP.
- P là PERL.

2 sửa lỗi . Cách mở file PHP trong XAMPP

Mở ứng dụng và chạy file PHP trong XAMPP khóa chặn rất dễ dàng qua app và đơn giản giả mạo . Tất cả full crack những gì bạn cần là một bản sao hoạt động hỗ trợ của XAMPP giả mạo và một file PHP miễn phí . Sau đó nạp tiền , hãy thực hiện theo kiểm tra các bước hướng dẫn tổng hợp sau đây:

Bước 1:

Đầu tiên vô hiệu hóa , hãy download XAMPP xóa tài khoản . Bạn tốt nhất sẽ cần một phiên bản XAMPP phù hợp xóa tài khoản với hệ điều hành trên máy tính phải làm sao của mình tất toán . Bạn nên chọn phiên bản mới nhất quảng cáo của chương trình.

Bước 2:

Tiếp theo cài đặt , bạn cài đặt XAMPP trên máy tính ứng dụng . Cách thực hiện phổ biến nhất là cài đặt chương trình trên ổ C danh sách , mặc kinh nghiệm dù một số người dùng chọn cài đặt nó trên ổ D tài khoản hoặc cài đặt các phân vùng không thuộc hệ thống khác.

Để cài đặt XAMPP bản quyền , bạn click chuột phải vào file installer vừa download được tải về dữ liệu . Nhấp vào nút Run dữ liệu để bắt đầu cập nhật quá trình cài đặt kinh nghiệm . Thực hiện theo wizard cài đặt miễn phí để hoàn thành tốc độ quá trình qua app . Trong mục Components qua mạng , bạn lừa đảo có thể chọn bỏ qua một số thành phần chia sẻ nếu bạn chắc rằng mình không cần dùng tới chúng giả mạo . Tuy nhiên nguyên nhân , bạn nên giữ lại mật khẩu tất cả qua app mọi thứ kích hoạt và cài đặt phiên bản đầy đủ.

Vị trí mặc định là C:xampp nhanh nhất . Người dùng dịch vụ có thể thay đổi kỹ thuật nếu muốn chi tiết , địa chỉ nhưng không nên.

Cách chạy file PHP trên XAMPP

Bước 3:

Trong bước này tải về , bạn quản lý sẽ tạo thư mục dự án mật khẩu , nơi dùng giả mạo để lưu file PHP bản quyền mà bạn muốn chạy trong XAMPP tốt nhất . Để làm nhanh nhất được điều đó mới nhất , bạn đi tới thư mục XAMPP tính năng và mở thư mục hitdocs khóa chặn . Tại đó đăng ký vay , hãy tạo một thư mục mới sử dụng và đặt tên nó theo tệp bạn full crack sẽ dán vào đó mật khẩu . Ngoài ra mẹo vặt , bạn mới nhất cũng tối ưu có thể đặt tên nó là NewProject hay Project 1 ở đâu nhanh hoặc bất kỳ tên nào khác.

Bước 4:

download Nếu bạn sửa lỗi đã có 1 file muốn mở tính năng với XAMPP hỗ trợ , hãy duyệt nó trên điện thoại . Sau khi xác định chia sẻ được vị trí danh sách của file tối ưu , bạn sao chép giảm giá và dán nó vào thư mục vừa tạo ở bước số 3 nạp tiền . Bạn lừa đảo cũng sử dụng có thể cắt tối ưu và dán file. trên điện thoại Nếu bạn không có file mật khẩu và muốn tạo file PHP trước tài khoản để test XAMPP full crack , hãy làm cài đặt như sau: - Đi tới thư mục vừa ứng dụng được tạo ở bước trước đó trên điện thoại và tạo một file văn bản mới trong đó tất toán . Đặt tên cho file danh sách và đổi đuôi từ txt thành php tốt nhất . Lưu ý: Không đặt đấu chấm câu ở cuối mỗi câu lệnh vì chúng chỉ tổng hợp được sử dụng cho mục đích liên quan đến ngữ pháp. - Mở file khóa chặn với trình biên tập văn bản (text editor) khóa chặn , cả Notepad danh sách Notepad++ đều là tăng tốc những lựa chọn tuyệt vời nạp tiền . Mở đầu tài liệu HTML dữ liệu của bạn chi tiết với

giảm giá . Trong dòng tài khoản tiếp theo thanh toán , hãy mở header bằng

Title

nguyên nhân . Đóng header trong dòng an toàn tiếp theo trên điện thoại với .

- Tiếp đó lừa đảo , bạn nhập

ở dòng tính năng tiếp theo miễn phí . Nhấn Enter vài lần như thế nào và nhấn TAB cập nhật để thụt lề cập nhật . Gõ

- Sau đó hỗ trợ , nhấn Enter một lần nữa tải về và nhập ?> dữ liệu . Điều này trực tuyến sẽ kết thúc phần PHP công cụ . Trong dòng an toàn tiếp theo tổng hợp , bạn nhập

tải về . đăng ký vay Bên dưới dòng đó trực tuyến , bạn nhập như thế nào . Ấn Ctrl + S tốc độ để lưu đăng ký vay các thay đổi trong file nhanh nhất . Cuối cùng cập nhật , tệp tin phải làm sao của bạn sửa lỗi có thể trông như hình chia sẻ dưới đây:

Cách chạy file PHP trên XAMPP

Bước 5:

đăng ký vay Bây giờ chi tiết , hãy mở file trong XAMPP vô hiệu hóa và đây là cách thực hiện:

- Mở XAMPP danh sách . Bạn tài khoản có thể mở chương trình qua biểu tượng trên thanh trạng thái an toàn hoặc tìm kiếm trong Start menu quảng cáo nếu bạn sử dụng máy tính Windows.

- Trong cửa sổ Control Panel sửa lỗi của chương trình quản lý , bạn click vào nút Start trong dòng Apache full crack để mở máy chủ Apache bản quyền . Nhãn Apache nạp tiền sẽ chuyển sang màu xanh lục dịch vụ và bạn tối ưu sẽ nhìn thấy một thông báo trong nhật ký ở phía bên dưới giá rẻ , cho biết rằng máy chủ đang hoạt động.

Cách chạy file PHP trên XAMPP

- kiểm tra Bây giờ nơi nào , bạn mở trình duyệt web khóa chặn và nhập localhost vào thanh địa chỉ.

- Click vào tùy chọn localhost - Welcome to XAMPP ngay bên dưới thanh địa chỉ.

- Bạn vô hiệu hóa sẽ full crack được chuyển hướng đến localhost/dashboard ở đâu uy tín . Thay thế phần dashboard qua web với tên nguyên nhân của thư mục lưu trữ file PHP phải làm sao của bạn phải làm sao , chẳng hạn như localhost/NewProject.

- Trong danh sách file trong thư mục vừa hiển thị hỗ trợ , bạn click vào file PHP.

- nguyên nhân Nếu tài khoản mọi thứ đều ổn mới nhất , tệp tin PHP quản lý của bạn ở đâu tốt sẽ vô hiệu hóa được mở trong trình duyệt.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-chay-file-php-tren-xampp-54571n.aspx
Là một giải pháp mã nguồn mở qua app và miễn phí vô hiệu hóa , XAMPP là một tùy chọn thông dụng danh sách của khóa chặn các nhà lập trình web nơi nào và tester làm việc hướng dẫn với ngân sách eo hẹp tổng hợp . Ngoài ra ứng dụng , XAMPP tính năng cũng là một chương trình tạo máy chủ Web quản lý được tin dùng hỗ trợ bởi nhiều chuyên gia giả mạo . Khả năng hỗ trợ đa nền tảng là một trong hỗ trợ những yếu tố khiến nó trở nên phổ biến hơn.

4.9/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online