Cách chụp màn hình Xiaomi 13T cực đơn giản, dễ thực hiện

Điểm qua một số cách chụp màn hình Xiaomi 13T, để bạn đọc chọn ra phương pháp tối ưu, tiện dụng nhất đối với mình.

Hãng Xiaomi vừa cho ra mắt chính thức mẫu điện thoại cao cấp mới Xiaomi 13T chia sẻ , ở đâu tốt với ở đâu nhanh những tính năng tài khoản được nâng cấp toàn diện sử dụng , đảm bảo bản quyền mọi thao tác vuốt chạm như thế nào cũng như chụp màn hình Xiaomi 13T miễn phí sẽ vô cùng mượt mà ở đâu tốt , cho ra ứng dụng những bức ảnh siêu sắc nét.

Không cần phải sử dụng đến App hỗ trợ chia sẻ , hỗ trợ các bạn lừa đảo vẫn lấy liền có thể chụp màn hình Xiaomi 13T cực kỳ tiện lợi tự động được tích hợp sẵn trên thiết bị giảm giá , đảm bảo chụp đăng ký vay được miễn phí những bức ảnh thông tin quan trọng sắc nét qua mạng , quảng cáo với độ phân giải Full HD.

Cách chụp màn hình Xiaomi 13T cực đơn giản, dễ thực hiện

Hướng dẫn chụp ảnh màn hình điện thoại Xiaomi 13T


Nội dung bài viết:
I tài khoản . Tổng hợp cách chụp màn hình Xiaomi 13T bạn nên biết.
    1 giả mạo . Sử dụng phím cứng vật lý
    2 địa chỉ . Chụp màn hình Xiaomi 13T từ thanh thông báo
    3 mới nhất . Vuốt 3 ngón tay chụp màn hình Xiaomi 13T
    4 sửa lỗi . Chụp màn hình Xiaomi 13T bằng phím ảo
    5 như thế nào . Chụp màn hình Xiaomi 13T bằng cảm biến vân tay
II sử dụng . Giải đáp thắc mắc khi chụp màn hình Xiaomi 13T.
    1 địa chỉ . Ảnh chụp màn hình chi tiết được lưu ở đâu?
    2 khóa chặn . Tại sao ảnh chụp màn hình không lưu trong thư viện?

I lừa đảo . Tổng hợp cách chụp màn hình Xiaomi 13T bạn nên biết


1 nơi nào . Sử dụng phím cứng vật lý

Giống khóa chặn với tốt nhất những thiết bị Android khác chi tiết , phím cứng luôn là lựa chọn hàng đầu giúp người dùng chụp màn hình Xiaomi 13T tự động . Bạn chỉ cần giữ đồng thời nút nguồn qua mạng nút giảm âm lượng qua web , khi màn hình nháy đèn flash download và hình thu nhỏ xuất hiện góc bên phải có nghĩa là bạn qua mạng đã chụp màn hình Xiaomi 13T thành công.


2 xóa tài khoản . Chụp màn hình Xiaomi 13T từ thanh thông báo

Thật may mắn khi Xiaomi 13T quảng cáo cũng hỗ trợ chụp màn hình từ thanh thông báo giả mạo , bạn chỉ cần vuốt thanh thông báo từ trên xuống => kéo lần nữa tất toán để mở rộng menu => click Chụp ảnh màn hình.


3 qua web . Vuốt 3 ngón tay chụp màn hình Xiaomi 13T

Tương tự như sửa lỗi những thiết bị Xiaomi khác nguyên nhân , bạn full crack cũng hỗ trợ có thể chụp màn hình Xiaomi 13T bằng thao tác vuốt 3 ngón tay chia sẻ . Để sử dụng tính năng này danh sách , bạn cần phải kích hoạt trong Cài đặt.

Bước 1: Mở Cài đặt qua mạng , nhấn Additional Settings =>Button shortcuts.

Cách chụp màn hình Xiaomi 13T cực đơn giản, dễ thực hiện

Bước 2: Click Take a screenshot => ấn Slide 3 fingers down tốt nhất . Sau đó thực hiện vuốt 3 ngón tay là bạn sử dụng đã download có thể chụp màn hình Xiaomi 13T nguyên nhân được rồi.

Cách chụp màn hình Xiaomi 13T cực đơn giản, dễ thực hiện


4 ở đâu tốt . Chụp màn hình Xiaomi 13T bằng phím ảo

Phím ảo là nút nằm trôi nổi trên màn hình điện thoại kỹ thuật , nó sở hữu ở đâu tốt các tính năng hơn hẳn Assistive Touch chi tiết của iPhone bản quyền . lừa đảo Hiện nay trực tuyến , chỉ có mật khẩu những dòng máy Xiaomi chạy hệ điều hành Android 10 tối ưu trở lên mới sử dụng tất toán được tính năng này quảng cáo để chụp màn hình Xiaomi nơi nào , danh sách bao gồm Xiaomi 13T.


5 cài đặt . Chụp màn hình Xiaomi 13T bằng cảm biến vân tay

Hầu hết như thế nào các thiết bị Android hỗ trợ Touch ID nhất đều qua web có thể sử dụng tính năng này tốt nhất , thông qua nút cảm biến vân tay download , Xiaomi 13T tổng hợp cũng không phải là trường hợp ngoại lệ nạp tiền . Tuy nhiên tính năng này an toàn sẽ cần phải kích hoạt lấy liền nếu muốn sử dụng.

Bước 1: Vào Cài đặt cập nhật , chọn Cài đặt bổ sung =>Lối tắt cử chỉ.

Bước 2: Click Chạm đúp cảm biến vân tay => nhấn Chụp ảnh màn hình.

Bước 3: Chạm cảm biến vân tay 2 lần hướng dẫn để chụp màn hình Xiaomi 13T.


II công cụ . Giải đáp thắc mắc khi chụp màn hình Xiaomi 13T


1 an toàn . Ảnh chụp màn hình mới nhất được lưu ở đâu?

Thông thường khi chụp màn hình Xiaomi 13T ở đâu nhanh , ảnh tải về sẽ hướng dẫn được lưu ngay tại Album có tên là Screenshots.


2 mật khẩu . Tại sao ảnh chụp màn hình không lưu trong thư viện?

Lỗi này chỉ xảy ra khi dung lượng thiết bị tải về của bạn bị đầy nguyên nhân . Bạn hãy xóa bộ nhớ cache mật khẩu nguyên nhân các dữ liệu danh sách , ứng dụng không cần thiết đăng ký vay , giải phóng bộ nhớ chi tiết để khắc phục vấn đề này.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-chup-man-hinh-xiaomi-13t-75706n.aspx
tốt nhất Trên đây là như thế nào những cách chụp màn hình Xiaomi 13T trên điện thoại , ghi lại qua web các sự kiện giả mạo , hoạt động trên thiết bị cực kỳ hiệu quả quảng cáo mà không cần phải cài thêm tốc độ bất cứ phần mềm hỗ trợ nào download . Ngoài thanh toán các dòng Xiaomi dữ liệu , bạn đọc còn cập nhật có thể tham khảo thêm download những cách chụp ảnh màn hình điện thoại khác như Samsung qua web , iPhone hay nhất , HTC trên điện thoại , Sony Xperia tự động , LG nơi nào , Nexus tại đây.

4.9/5 (38 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext