Cách chuyển dữ liệu từ Android sang máy tính Mac

chuyen du lieu tu android sang mac, copy du lieu android sang mac, sao chep du lieu android sang mac

Chuyển đổi dữ liệu từ Android sang máy tính chạy Windows chắc kinh nghiệm các bạn khóa chặn đã nghe nói nhiều tốt nhất , giả mạo download có thể thường xuyên sử dụng cài đặt . Nhưng còn việc chuyển dữ liệu từ Android sang máy tính Mac công cụ thì sao tất toán , tăng tốc đã bao giờ bạn nghĩ đến sự kết hợp giữa Android trên điện thoại và Mac miễn phí sẽ ra sao chưa chia sẻ , kinh nghiệm các ứng dụng tốt nhất sau đây chi tiết sẽ giúp bạn thực hiện chi tiết được điều đó.

Windows là hệ điều hành qua app có thể tương thích tính năng với xóa tài khoản rất nhiều phần mềm danh sách và thiết bị còn Mac OS  lừa đảo thì khác nguyên nhân . Nó chỉ tương thích hoàn hảo nhất tự động với đăng ký vay các thiết bị tải về của Apple còn tự động các thiết bị khác khóa chặn sẽ gặp nhiều khó khăn khi kết nối qua web với Mac OS.

Vì thế qua mạng , bản quyền nếu bạn dùng điện thoại Android kinh nghiệm nhưng lại sở hữu cả Macbook qua app , tự động có thể bạn mới nhất sẽ gặp vấn đề khi chia sẻ mẹo vặt và chuyển dữ liệu giữa hai thiết bị bản quyền . Tuy Google tất toán đã có ứng dụng hỗ trợ vấn đề này là Android File Transfer quản lý nhưng bản thân ứng dụng này tối ưu cũng có khóa chặn rất nhiều lỗi danh sách . Vậy làm thế nào kiểm tra để dịch vụ có thể kết nối giá rẻ và chia sẻ dữ liệu giữa Android qua app và Mac OS nhanh nhất? Hãy tham khảo như thế nào các hướng dẫn bản quyền dưới đây cài đặt nhé.

Cách chuyển dữ liệu từ Android sang máy tính Mac

1 lừa đảo . Sử dụng Handshaker

Handshaker là ứng dụng cho phép bạn kết nối thiết bị Android lấy liền với Mac khóa chặn và chuyển dữ liệu qua kết nối USB miễn phí . Bạn cần cài đặt ứng dụng này trên   Mac trước khi kết nối qua web . Giao diện thân thiện tính năng và tốc độ truyền dữ liệu cao là ưu điểm trên điện thoại của Handshaker.

Để cài đặt ứng dụng qua mạng các bạn tải link chi tiết dưới đây:

Tải Handshaker phiên bản Mac tại đây: Download Hanshaker cho Mac.

Bước 1: Tải ứng dụng Handshaker từ đường link ở trên tốt nhất và cài đặt trên máy Mac công cụ . Chạy ứng dụng hỗ trợ và kết nối thiết bị Android qua mạng với Mac bằng cáp USB cài đặt . Ứng dụng danh sách sẽ kinh nghiệm được cài trên thiết bị Android.

tất toán Nếu máy không tự cài qua app , bạn kiểm tra có thể quét mã QR lấy liền của ứng dụng trên Mac mới nhất để cài đặt. 

Cách chuyển dữ liệu từ Android sang máy tính Mac

Bước 2: Sau khi ứng dụng link down được cài đặt trên Android kích hoạt , kết nối lại thiết bị an toàn với Mac danh sách . Trong Handshaker vô hiệu hóa , bạn quảng cáo đã miễn phí có thể xem quản lý và truy cập thư viện file nhanh nhất và hình ảnh dữ liệu của mình.

Cách chuyển dữ liệu từ Android sang máy tính Mac

Từ đây hay nhất , bạn chi tiết có thể dễ dàng quản lý full crack và chia sẻ dữ liệu giữa thiết bị Android cài đặt và Mac sửa lỗi của mình.

2 nguyên nhân . Sử dụng AirDroid

AirDroid nguyên nhân cũng là một ứng dụng hỗ trợ chia sẻ dữ liệu giữa Android danh sách và Mac tài khoản . Nhưng không dừng lại ở đó đăng ký vay , ứng dụng còn cho phép bạn kiểm tra tin nhắn địa chỉ , chụp ảnh màn hình trực tuyến , thậm chí bạn cập nhật có thể nhận thông báo full crack , nhận cuộc gọi hay nhất của điện thoại ngay trên máy Mac nhờ chế độ notification mirroring.

Để chia sẻ dữ liệu bản quyền , thực hiện theo cách tăng tốc bước sau:

Tải AirDroid chạy trên Android tại đây: Download AirDroid cho Android.

Bước 1: Cài đặt ứng dụng AirDroid trên thiết bị Android ở đâu uy tín . Mở ứng dụng tốt nhất và đăng nhập tài khoản.

Cách chuyển dữ liệu từ Android sang máy tính Mac

Bước 2: giả mạo Trên máy Mac giá rẻ , đi tới phiên bản web trên điện thoại của Airdroid TẠI ĐÂY tính năng và tiến hành đăng nhập.

Cách chuyển dữ liệu từ Android sang máy tính Mac

Bước 3: Ở phiên bản web trên Mac kiểm tra , ứng dụng kiểm tra sẽ thông báo kinh nghiệm đã kết nối thành công giá rẻ với thiết bị Android bạn click vào “Files”,  bản quyền để truy cập dữ liệu trong thiết bị Android đăng ký vay của mình.

Cách chuyển dữ liệu từ Android sang máy tính Mac

AirDroid còn cho phép bạn cài đặt file APK trực tiếp trên thiết bị Android từ Mac tất toán mà không cần sao chép file thanh toán . địa chỉ Ngoài ra phiên bản AirDroid trả phí còn một số tính năng cao cấp khác.

Cách chuyển dữ liệu từ Android sang máy tính Mac

Tuy nhiên trên điện thoại nếu chỉ dừng lại ở việc chia sẻ tối ưu và quản lý dữ liệu full crack , AirDroid phiên bản miễn phí cài đặt đã là công cụ tải về khá hoàn hảo rồi.

3 cài đặt . Sử dụng SHAREit

Shareit khóa chặn cũng là một ứng dụng hiệu quả khác giúp bạn chia sẻ file giữa Mac hay nhất và Android tốc độ . Ứng dụng như thế nào sẽ tạo ra kết nối WiFi giữa hai thiết bị tài khoản và chia sẻ file qua đó tổng hợp . Vì thế ở đâu nhanh , tốc độ chuyển đổi dữ liệu cài đặt sẽ quản lý khá nhanh chi tiết . Bạn cần cài đặt ứng dụng Shareit trên cả máy Mac bản quyền và Android.

Tiếp theo, xóa tài khoản các bạn thực hiện lấy liền các qua web bước sau:

Bạn đọc chi tiết có thể tải SHAREit cho Android tại đây: Download SHAREit cho Android.
Bạn đọc mới nhất có thể tải SHAREit cho Mac tại đây: Download SHAREit cho Mac.

Bước 1: Bật SHAREit trên thiết bị Android an toàn và Mac nạp tiền . bản quyền Nếu muốn gửi file từ Mac sang Android quảng cáo , ấn “Receive” trên thiết bị Android.

Cách chuyển dữ liệu từ Android sang máy tính Mac

Bước 2: Ấn nút “Connect to PC“ rồi ấn “Go“.

Cách chuyển dữ liệu từ Android sang máy tính Mac

Bước 3: Ấn nút Scan to Connect công cụ và dùng điện thoại quét mã QR từ ứng dụng SHAREit trên máy Mac chia sẻ . Hai thiết bị ở đâu nhanh sẽ hay nhất được tự động kết nối.

Cách chuyển dữ liệu từ Android sang máy tính Mac

Tiếp theo trực tuyến , bạn chỉ cần kéo thả file trong ứng dụng trên Mac như thế nào và file đó sử dụng sẽ tự động được chuyển sang thiết bị Android mật khẩu . Tuy nhiên kỹ thuật , nhanh nhất nếu so sánh trực tuyến với Handshaker khóa chặn và AirDroid công cụ thì SHAREit không hữu dụng bằng.

4 tốt nhất . Sử dụng FTP

FTP hay File Transfer Protocol nơi nào cũng là một cách thực giúp bạn chia sẻ dữ liệu giữa Android nơi nào và Mac danh sách . link down Nếu bạn đang sử dụng một ứng dụng quản lý file trên Android như ES File Explorer ứng dụng thì bạn chỉ cần tạo một server FTP trên Mac rồi dùng máy Android kết nối mới nhất với server đó là giả mạo được.

Bạn qua mạng có thể tải ES File Explorer phiên bản Android tại đây: Download ES File Explorer cho Android.

Thực hiện ở đâu nhanh như sau:

Bước 1: Mở Terminal trên Mac xóa tài khoản . Gõ lệnh sau tất toán để tạo server FTP:

sudo -s launchctl load -w /System/Library/LaunchDaemons/ftp.plist

Cách chuyển dữ liệu từ Android sang máy tính Mac

Bước 2: giá rẻ Trên thiết bị Android vô hiệu hóa , mở ES File Explorer chia sẻ . Ấn vào biểu tượng hình 3 gạch ngang ở góc trên bên trái qua web . Trong mục Network kiểm tra , chọn FTP.

Cách chuyển dữ liệu từ Android sang máy tính Mac

Bước 3: Tiếp theo tổng hợp , ấn New ở góc trên bên phải rồi chọn ftp.

Cách chuyển dữ liệu từ Android sang máy tính Mac

Bước 4: Ở mục server ứng dụng , điền địa chỉ IP nguyên nhân của máy Mac.

Xem địa chỉ IP qua web của Mac danh sách với lệnh “ifconfig | grep inet | grep 192

Cách chuyển dữ liệu từ Android sang máy tính Mac

Username Password giống như tài khoản đăng nhập vào máy Mac qua mạng . Xong ấn OK

Cách chuyển dữ liệu từ Android sang máy tính Mac

Server mới tốc độ sẽ lấy liền được thêm vào ES File Explorer tính năng . Bạn chỉ cần ấn chọn thư mục này là tốt nhất có thể truy cập dữ liệu trong máy Mac từ thiết bị Android tốc độ và chia sẻ qua app các dữ liệu này giữa 2 thiết bị.

Cách chuyển dữ liệu từ Android sang máy tính Mac

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-chuyen-du-lieu-tu-android-sang-may-tinh-mac-12768n.aspx
hay nhất Trên đây danh sách , taimienphi.vn vừa hướng dẫn bạn tải về các cách khác nhau quảng cáo để quản lý bản quyền và chia sẻ dữ liệu giữa sửa lỗi các thiết bị Android tổng hợp và Mac nơi nào , sử dụng cả phương thức kết nối không dây tăng tốc và cổng USB ở đâu nhanh . Hy vọng bạn như thế nào có thể lựa chọn cách phù hợp chi tiết với mình quảng cáo và thao tác dễ dàng hơn trên cập nhật các thiết bị này.


4.9/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext