Cách chuyển ứng dụng giữa 2 điện thoại qua Bluetooth, áp dung cho Android

chuyen ung dung giua 2 dien thoai qua bluetooth, Cách chuyển ứng dụng giữa 2 điện thoại qua Bluetooth, share ảnh, âm thanh

Ngoài chuyển giao nơi nào các dữ liệu qua mạng , file cá nhân tự động , hình ảnh miễn phí , … bạn còn sử dụng có thể chuyển qua mạng các ứng dụng từ điện thoại này sang điện thoại khác thông qua Bluetooth tăng tốc . Bài viết này Chúng tôi phải làm sao sẽ tập trung hướng dẫn cách chuyển ứng dụng giữa 2 điện thoại qua Bluetooth giả mạo .

Về cơ bản tự động , Bluetooth là một trong khóa chặn những cách “truyền thống” mẹo vặt , sử dụng công nghệ không dây khóa chặn để chuyển giao hay nhất các dữ liệu thanh toán . Trải qua thời gian sửa lỗi , Bluetooth tăng tốc không ngừng chia sẻ được cải tiến công cụ và ổn định hơn cập nhật . Điều đó đồng nghĩa thanh toán với việc người dùng kích hoạt có thể chuyển giao nhiều dữ liệu hơn hướng dẫn và nhanh hơn dịch vụ . Người dùng mật khẩu có thể kết nối máy tính kích hoạt với điện thoại qua bluetooth một cách dễ dàng nơi nào để chia sẻ dữ liệu ở đâu tốt , qua app hoặc phát âm thanh tùy ý muốn kích hoạt , tuy nhiên nơi nào để kết nối máy tính lừa đảo với điện thoại qua bluetooth thành công miễn phí thì trên máy tính người dùng cần cài driver bluetooth

Giả sử bạn ở đâu uy tín và một người bạn khác muốn chơi một game cùng như thế nào với nhau công cụ hoặc giả sử điện thoại khóa chặn của bạn sắp hết pin dịch vụ và bạn muốn chuyển bản đồ GPS hữu ích sang một thiết bị khác miễn phí . Dưới đây là cách sử dụng để bạn làm tất toán được điều đó.

Cách chuyển ứng dụng giữa 2 điện thoại qua Bluetooth, áp dung cho Android

Cách chuyển ứng dụng giữa 2 điện thoại qua Bluetooth

Để chuyển ứng dụng giữa 2 điện thoại qua Bluetooth nơi nào , hướng dẫn tất cả giả mạo những gì quảng cáo mà bạn cần là một công cụ nhỏ tiện dụng có tên là APK Extractor tổng hợp để chuyển đổi tải về các ứng dụng tải về đã cài đặt trên thiết bị kích hoạt của bạn thành file nén APK qua web , đăng ký vay sau đó giải nén lại nguyên nhân và cài đặt trên thiết bị khác.

Tải APK Extractor về máy ở đâu uy tín và cài đặt tại đây : Download APK Extractor

Tải APK Extractor về thiết bị download của bạn an toàn , vô hiệu hóa sau đó mở ứng dụng tốt nhất , cuộn xuống danh sách tới ứng dụng qua app mà bạn muốn chuyển sang thiết bị khác thông qua Bluetooth vô hiệu hóa . Nhấn lì vào ứng dụng đó tải về và trên màn hình ở đâu tốt sẽ xuất hiện một hộp checkbox cùng địa chỉ các biểu tượng chia sẻ trên điện thoại và tải xuống quen thuộc nằm ở phía trên đầu màn hình.

Lúc này bạn miễn phí có thể chọn nhiều ứng dụng nơi nào mà bạn muốn nén tổng hợp và chia sẻ qua Bluetooth bằng cách đánh tích chọn hướng dẫn các hộp nằm kế bên ứng dụng.

Sau khi chọn xong ứng dụng sửa lỗi , nhấn chọn biểu tượng Share (chia sẻ) ở phía trên cùng màn hình miễn phí , như thế nào sau đó chọn Bluetooth ở đâu uy tín . Hãy chắc chắn rằng thiết bị Android bạn đang gửi kinh nghiệm các ứng dụng tới giả mạo các thiết bị khác lấy liền đã bật Bluetooth.

Cách chuyển ứng dụng giữa 2 điện thoại qua Bluetooth, áp dung cho Android

nhanh nhất Nếu đáp ứng quản lý các điều kiện trên chia sẻ , trên màn hình Choose Bluetooth device (trên thiết bị gửi ứng dụng) phải làm sao , thiết bị nhận nơi nào sẽ “hiện diện” trong danh sách link down . Nhấn chọn thiết bị đó kích hoạt và trên nó tốt nhất sẽ nhận sử dụng được thông báo chọn vị trí mẹo vặt để chấp nhận ứng dụng/APK.

Sau khi APK như thế nào được chuyển qua Bluetooth tải về , bạn hay nhất có thể truy cập thông qua menu thông báo trên thiết bị nhận kiểm tra , tính năng nhưng hay nhất nếu không may lỡ tay đóng cài đặt các thông báo này tính năng , bạn kiểm tra có thể tìm file trong thư mục Download nguyên nhân hoặc thư mục ExtractedAPKs sử dụng trình quản lý file trên thiết bị.

Cách chuyển ứng dụng giữa 2 điện thoại qua Bluetooth, áp dung cho Android

ở đâu tốt Khi tìm thấy file APK trên thiết bị nhận vô hiệu hóa , chỉ cần nhấn vào file đó lấy liền và chọn Install lừa đảo . Lưu ý rằng bạn phải làm sao sẽ phải kích hoạt Unknown sources vì APK sửa lỗi được cài đặt từ bên ngoài Play Store.

Cách chuyển ứng dụng giữa 2 điện thoại qua Bluetooth, áp dung cho Android

mẹo vặt Như vậy là bạn sửa lỗi đã hoàn tất lấy liền quá trình chuyển qua mạng các ứng dụng giữa 2 điện thoại qua Bluetooth quảng cáo . chi tiết Bây giờ ứng dụng lấy liền được cài đặt trên cả 2 thiết bị.

Truy cập Internet chỉ là giải pháp tạm thời tối ưu , hãy nhớ rằng Bluetooth là một giải pháp tuyệt vời đăng ký vay để chuyển giao tổng hợp các file kích hoạt và ứng dụng giữa địa chỉ các thiết bị cục bộ.

tính năng Nếu phiên bản ứng dụng bạn đang sử dụng là phiên bản mất phí qua web thì phiên bản ứng dụng quảng cáo mà thiết bị khác nhận lừa đảo được là phiên bản miễn phí ( qua mạng nếu có) cập nhật . Tuy nhiên bạn hỗ trợ cũng không nên “lạm dụng” nó làm phương tiện qua app để “nhận” quản lý các phiên bản miễn phí khác vì điều này là bất hợp pháp.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-chuyen-ung-dung-giua-2-dien-thoai-qua-bluetooth-25118n.aspx
miễn phí Hiện nay Windows 10 trở nên kỹ thuật rất phổ biến tính năng , tuy nhiên link down , nhiều trường hợp người dùng không biết cách bật bluetooth trên laptop win 10 kỹ thuật để kết nối kinh nghiệm với trên điện thoại các thiết bị như điện thoại tự động , loa đài lừa đảo , việc bật bluetooth trên laptop win 10 cần tới sự trợ giúp cài đặt của driver giá rẻ của dòng laptop đó kiểm tra , bạn kinh nghiệm có thể truy cập vào trang chủ nạp tiền của kích hoạt các hãng sản xuất laptop nơi nào để tải phải làm sao và cài đặt driver bluetooth cài đặt nhé

4.9/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online