Cách đăng ảnh GIF lên Facebook, Post ảnh động

Để đăng được ảnh GIF lên Facebook hay Post ảnh động lên facebook bạn không thể đăng như những ảnh bình thường mà bạn phải thông qua một trang web khác hỗ trợ

Để đăng giả mạo được ảnh GIF lên Facebook hay Post ảnh động lên facebook bạn không thể đăng như nơi nào những ảnh bình thường nhanh nhất mà bạn phải thông qua một trang web khác hỗ trợ mới cập nhật có thể thực hiện sử dụng được dịch vụ . Ảnh động hài hước cho Facebook chắc chắn tải về sẽ mang lại cho bạn kích hoạt rất nhiều điều thú vị qua web . danh sách Sau đây chúng tôi chi tiết sẽ hướng dẫn giả mạo các bạn cách thực hiện thông qua photobucket.com tốt nhất nhé.

Ở bài viết trước chúng tôi đăng ký vay đã hướng dẫn tổng hợp các bạn cách tạo tài khoản bản quyền để up ảnh lên photobucket rồi bản quyền thì vô hiệu hóa với bài viết này chúng tôi tài khoản sẽ tiếp tục hướng dẫn kinh nghiệm các bạn sử dụng photobucket.com tất toán để đăng ảnh động tối ưu , ảnh gif lên facebook lừa đảo , hãy tham khảo cùng chúng tôi.

Nội dung bài viết:
1 tối ưu . Cách đăng ảnh GIF lên Facebook bằng máy tính
2 download . Cách post ảnh động lên Facebook bằng điện thoại

Cách đăng ảnh GIF lên Facebook tốc độ , Post ảnh động

1. Cách đăng ảnh GIF lên Facebook bằng máy tính

Bước 1: Sau khi đăng tất toán được ảnh động công cụ , ảnh GIF lên trang photobucket.com (Tham khảo cách Cách up ảnh lên photobucket.com chia sẻ , đăng ảnh lên photobucket tại đây)xong bạn click vào hình động đó rồi chọn "Link"

Cách đăng ảnh GIF lên Facebook, Post ảnh động

Bước 2: Tại đây bạn click vào ô Direct dịch vụ để copy đừng link trên điện thoại của ảnh này tốt nhất , rồi click Done

Cách đăng ảnh GIF lên Facebook, Post ảnh động

Bước 3: Đăng nhập vào Facebook hướng dẫn , viết nội dung xóa tài khoản sau đó phải chuột chọn Paste ở đâu nhanh để dán đừng link vừa copy bên photobucket

Cách đăng ảnh GIF lên Facebook, Post ảnh động

Bước 4: chia sẻ Khi đó ảnh GIF địa chỉ sẽ hiển thị trên màn hình cho bạn tài khoản , click "Đăng" download để hiển thị lên tường Facebook

Cách đăng ảnh GIF lên Facebook, Post ảnh động

2 lừa đảo . Cách post ảnh động lên Facebook bằng điện thoại

Thủ thuật đăng hình động lên Facebook bằng điện thoại kỹ thuật cũng không khác biệt nhiều như khi làm trên máy tính kiểm tra . Hướng dẫn chi tiết nguyên nhân , kèm minh họa ở đâu tốt sẽ thanh toán được Taimienphi chia sẻ ngay trong bài viết Tại đây.

Và sau cùng nhớ kiểm tra kết quả lấy liền nhé bản quyền . miễn phí Như vậy bạn lừa đảo đã mới nhất có thể đăng vô hiệu hóa những bức ảnh động hay đăng ảnh gif lên facebook vô cùng ngộ nghĩnh bản quyền và đáng yêu lên tường facebook thông qua photobucket.com nhanh nhất để chia sẻ hướng dẫn với bạn bè cùng biết giảm giá . Chúc bạn thành công.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-dang-anh-gif-len-facebook-post-anh-dong-5194n.aspx
 


4.9/5 (97 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext