Cách nối file ISO, gộp nhiều file ISO thành một

cach noi file iso, Cách nối file ISO, gộp nhiều file ISO thành một

Có một số độc giả tải phần mềm định dạng file ISO trên Chúng tôi về tốc độ nhưng lại không biết làm thế nào tối ưu để nối file ISO đó lại thành một file hoàn chỉnh tổng hợp và Mount vào đĩa ảo nơi nào . Bài viết tổng hợp sau đây download sẽ chỉ dẫn cho bạn đọc cách ứng dụng để nối file ISO trong trường hợp file xóa tài khoản đã trực tuyến được chia nhỏ ra.

Thông thường khi tải kích hoạt các file ISO trên Chúng tôi bạn qua web sẽ không cần phải nối file ISO tăng tốc mà chỉ cần mount vào ổ ảo download để chạy kinh nghiệm được luôn hay nhất . Tuy vậy có một số phần mềm qua web hoặc game trên Chúng tôi dung lượng qua mạng quá lớn khiến chúng tôi phải phân nhỏ ra nạp tiền để bạn đọc full crack có thể dễ dàng tải miễn phí cũng như di chuyển trong máy hơn nạp tiền . Tuy vậy một số độc giả trên điện thoại đã không chú ý đến tốc độ các hướng dẫn nguyên nhân của chúng tôi trực tuyến và không biết làm thế nào công cụ để nôi file ISO có định dạng ISO.001 địa chỉ , ISO.002 thành một cả chia sẻ , đừng lo lắng vì kích hoạt với mẹo vặt nhỏ sử dụng sau đây nơi nào sẽ giúp bạn khắc phục dễ dàng vấn đề trên.

Cách nối file ISO, gộp nhiều file ISO thành một

bản quyền Hiện nay có mới nhất rất nhiều phần mềm giúp bạn chia nhỏ file ISO ra full crack và cụ thể trong số đó chúng tôi muốn nói đến là FFSJ hay còn gọi là Fastest File Splitter and Joiner tải về , phần mềm nhỏ gọn cho phép bạn tách tất toán cũng như nối dữ liệu các file ra làm nhiều phần bằng nhau tron đó có cả việc nối file ISO tất toán . FFSJ ở đâu tốt cũng là một trong sử dụng những phần mềm chia file mật khẩu , nối file tốt nhất đăng ký vay hiện nay bạn giá rẻ có thể sử dụng full crack với giao diện đơn giản kỹ thuật , cách thức sử dụng dễ dàng.

Hướng dẫn nối file ISO

- Tải FFSJ - Fastest File Splitter and Joiner về máy tính tại đây sửa lỗi , download FFSJ.

Bước 1: Sau khi tải xong FFSJ bạn tiến hành cài đặt chia sẻ , nhấn next ở màn hình chào mừng đầu tiên sử dụng của phần mềm này.

Cách nối file ISO, gộp nhiều file ISO thành một

Bước 2: Tại đây bạn cứ tất toán để xóa tài khoản các thiết lập mặc định rồi nhấn Next cho đến khi cài đặt.

Cách nối file ISO, gộp nhiều file ISO thành một

Bước 3: Sau khi cài FFSJ xong hãy nhấn vào Finish công cụ để đóng cửa sổ này chia sẻ , chi tiết bây giờ chúng ta tiến hành nối file ISO.

Cách nối file ISO, gộp nhiều file ISO thành một

Bước 4: Giả sử trong bài viết này Chúng tôi đang cần gộp 2 file Ubuntu có dung lượng -750 MB / file này nhanh nhất để thành một file hoàn chỉnh tăng tốc có thể sử dụng thanh toán được địa chỉ . chia sẻ Bây giờ hãy mở phần mềm FFSJ lên trên điện thoại và làm theo hướng dẫn xóa tài khoản để nối file ISO Ubuntu này vào hay nhất nhé.

Cách nối file ISO, gộp nhiều file ISO thành một

Bước 5: Giao diện phần mềm FFSJ hiện lên bạn chọn Joining rồi click vào biểu tượng số 1 sửa lỗi để tiến hành lấy file cần gộp.

Cách nối file ISO, gộp nhiều file ISO thành một

Bước 6: Lựa chọn đến file có đuôi ISO.001 như trong hình rồi nhấn Open lấy liền để mở.

Cách nối file ISO, gộp nhiều file ISO thành một

Bước 7: Trước khi bấm vào Join phải làm sao để tiến hành nối file ISO có 3 lựa chọn địa chỉ mà chúng ta cần lưu ý:

- Output file: Lựa chọn nơi xuất file sau khi nối file ISO.

- Split parts are in different locations: Các file gộp ở quản lý các vị trí khác nhau cập nhật , lựa chọn giá trị này khi mới nhất các file cần nối file ISO không cùng một vị trí.

- Delete split parts after joining: Xóa dữ liệu các phần nối file sau khi nối file ISO xong.

Cách nối file ISO, gộp nhiều file ISO thành một

Bước 8: cập nhật quá trình nối file ISO dịch vụ với FFSJ giả mạo sẽ diễn ra sau khi bấm Join mật khẩu , thao tác này nhanh hay chậm tùy vào số lượng file cần nối file ISO mật khẩu hoặc dung lượng file an toàn , Sau khi ứng dụng tất cả xong xuôi như thế nào sẽ có thông báo Joining completed.

Cách nối file ISO, gộp nhiều file ISO thành một

Bước 9: Cuối cùng mở vị trí xuất file sau khi nối file ISO ra bạn khóa chặn sẽ thấy ở đâu nhanh được có một file Ubuntu hoàn chỉnh công cụ với 1 tốc độ , 47 GB giảm giá , gộp lại từ 2 file - 750 MB.

Cách nối file ISO, gộp nhiều file ISO thành một

cài đặt Như vậy chúng ta vừa hoàn tất cách nối file ISO từ ở đâu nhanh các file ISO.001 hay ISO.002 an toàn , mới nhất với hướng dẫn trên không chỉ giúp bạn hỗ trợ có thể nối file ISO hỗ trợ mà còn sử dụng bất cứ loại file nào miễn sao chúng có file 001 như trong bài viết công cụ . Ngoài việc sử dụng FFSJ - Fastest File Splitter and Joiner ở đâu uy tín để nối file ISO bạn đọc đăng ký vay cũng tài khoản có thể tham khảo thêm tốt nhất các phần mềm ghép file khác hay nhất , có chi tiết rất nhiều xóa tài khoản các phần mềm ghép file bạn đọc quản lý có thể tìm thấy trên Chúng tôi cài đặt hoặc như thế nào các bài viết liên quan.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-noi-file-iso-35449n.aspx
Để nối file video miễn phí , bạn tài khoản cũng có nhiều phần mềm khác nhau link down , tham khảo tải về các cách nối file video thành 1 tại đây nạp tiền mà Taimienphi tối ưu đã giới thiệu hỗ trợ để ghép nhiều file video thành một.

4.9/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online