Cách đặt mật khẩu cho thư viện ảnh trên Android

Cách đặt mật khẩu cho thư viện ảnh trên Android, áp dụng cho các dòng điện thoại Android như Samsung, Oppo, LG, Lenovo

Nhiều người không có thói quen đặt mật khẩu màn hình khóa vì nhiều lý do cài đặt , chính điều đó khiến nguy cơ bị đánh cắp dữ liệu cao hơn bao giờ hết nguyên nhân , an toàn đặc biệt là dữ liệu về hình ảnh xóa tài khoản , video .. tốc độ . Tham khảo cách thực hiện giá rẻ dưới đây full crack để đặt mật khẩu bảo vệ thư viện ảnh trên thiết bị Android hướng dẫn của mình

Sẽ có lừa đảo những lúc bạn cho người khác mượn điện thoại qua mạng hoặc ở đâu nhanh để điện thoại ở bàn làm việc an toàn và đi đâu đó hay nhất . mới nhất Nếu không có màn hình khóa ở đâu nhanh , bạn hướng dẫn sẽ công cụ rất dễ bị người khác xem lén download các dữ liệu quan trọng trên thiết bị hướng dẫn của mình như ảnh ở đâu uy tín , tin nhắn vô hiệu hóa , danh bạ…

nạp tiền Nếu là một người cẩn thận giả mạo , hãy cài ngay một ứng dụng trong Top 10 ứng dụng bảo mật tốt nhất trên Android phải làm sao để tạo mật khẩu bảo vệ thư mục vô hiệu hóa . Còn tài khoản nếu chỉ đơn thuần muốn bảo vệ thư viện ảnh kỹ thuật , video hay nhất , tránh người khác xem tất toán những bức ảnh hướng dẫn và đoạn phim bí mật ứng dụng của bạn nạp tiền , hãy theo dõi bài viết sau dịch vụ để biết cách tạo thư viện ảnh có mật khẩu trên Android.

Cách đặt mật khẩu cho thư viện ảnh trên Android

1 cập nhật . Keepsafe

Download cài đặt và cài đặt Keepsaft cho Android

Keepsafe là ứng dụng hàng đầu trong lĩnh vực tạo thư viện ảnh có mật khẩu như thế nào . Dù là ứng dụng miễn phí trên điện thoại nhưng Keepsafe có phải làm sao rất nhiều tính năng ưu việt.

Về giao diện hay nhất , Keepsafe kích hoạt được thiết kế tối giản nhanh nhất và gọn gàng xóa tài khoản . Bạn quảng cáo có thể dễ dàng truy cập hỗ trợ mọi tính năng trên Keepsafe từ menu cài đặt có biểu tượng 3 chấm ở trên cùng ứng dụng . Ứng dụng thân thiện mật khẩu với cả sử dụng những người không biết nhiều về công nghệ.

Cách đặt mật khẩu cho thư viện ảnh trên Android
Tính năng đặc trưng nhất tối ưu của Keepsafe là tạo thư viện có mật khẩu.

Cách tạo thư viện ảnh có mật khẩu trong Keepsafe

Để thực hiện full crack , bạn ấn vào dấu cộng dưới cùng bên phải chia sẻ để nhập dữ liệu tốc độ . Bạn bản quyền có thể tùy chọn nhập từ thiết bị (Import files) tự động hoặc nhập từ thư viện (Import from Gallery) lừa đảo . Sau khi chọn xong ở đâu nhanh , ấn Import.

Cách đặt mật khẩu cho thư viện ảnh trên Android

Tiếp theo tự động , ấn vào biểu tượng 3 chấm trong album phải làm sao để vào Album Settings công cụ . Trong phần này giảm giá , chọn Album Lock.

Cách đặt mật khẩu cho thư viện ảnh trên Android

Tại đây bạn cập nhật sẽ đặt mật khẩu cho album mật khẩu . Xong chọn Lock album.

Từ nay về sau chia sẻ , album đó hướng dẫn sẽ yêu cầu mật khẩu mỗi lần bạn muốn truy cập.

Cách đặt mật khẩu cho thư viện ảnh trên Android

hỗ trợ Bên cạnh đó cài đặt , Keepsafe chia sẻ cũng có một số tính năng khác bạn cập nhật có thể truy cập bằng cách ấn vào dấu 3 chấm ở góc trên cùng bên phải nguyên nhân . Chọn Settings.

Fake PIN: Bạn hướng dẫn có thể tự tạo một mã PIN thứ hai cho người khác dùng quản lý . Tuy nhiên nội dung cập nhật các dữ liệu trong phiên bản giả đó tăng tốc sẽ do bạn lựa chọn.

Tự động khóa ứng dụng khi không sử dụng trong một khoảng thời gian.

Break-in Alert chia sẻ sẽ chụp lại ảnh kẻ lén xâm nhập điện thoại giả mạo của bạn khóa chặn nếu họ nhập sai mật khẩu

Secret Door: Keepsafe lấy liền có thể ngụy trang thành một ứng dụng khác sửa lỗi để không ai biết về sự tồn tại tự động của nó giả mạo . Trong hình minh họa địa chỉ , KeepSafe biến thành một ứng dụng quét virus tăng tốc . Chỉ khi bạn giữ tay thật lâu vào logo lừa đảo thì màn hình mật khẩu mới hiện ra.

Cách đặt mật khẩu cho thư viện ảnh trên Android

Keepsafe là ứng dụng miễn phí yêu cầu Android 2.3 trở lên download . tài khoản Nếu muốn nâng cấp miễn phí để trải nghiệm thêm nạp tiền , bạn tải về sẽ cần mua thêm tính năng qua cổng thanh toán in-app.

2 hỗ trợ . Gallery Vault

Tải đăng ký vay và cài đặt Gallery Vault cho Android

Gallery Vault là một ứng dụng hoàn toàn miễn phí dành cho lừa đảo các thiết bị Android hỗ trợ việc tạo mật khẩu cho kiểm tra các thư mục qua web và dữ liệu giá trị trên thiết bị dữ liệu của bạn hỗ trợ . Không chỉ gợi hạn trong hình ảnh tổng hợp , bạn còn an toàn có thể sử dụng Gallery Vault như thế nào để lưu giữ video an toàn , âm thanh ở đâu uy tín , tài liệu… Tương tự như Keepsafe hay nhất , bạn thêm dữ liệu bằng cách ấn vào biểu tượng dấu cộng ở dưới cùng.

Cách đặt mật khẩu cho thư viện ảnh trên Android

So giả mạo với Keepsafe giảm giá , ứng dụng này còn có khả năng ngụy trang thần thánh hơn bản quyền . Bạn tốt nhất có thể mở Gallery Vault bằng cách quay số điện thoại chia sẻ , bằng trình duyệt… Để thực hiện mật khẩu , vào mục Settings ở thanh menu dưới cùng rồi chọn Hide Icon.

Cách đặt mật khẩu cho thư viện ảnh trên Android

Một tính năng nữa có tên Break-in Alert tốc độ sẽ chụp lại ảnh kẻ lén xâm nhập điện thoại lừa đảo của bạn quảng cáo nếu họ nhập sai mật khẩu lừa đảo . Bạn nhanh nhất cũng tải về có thể cài đặt mã PIN giả giống như trên Keepsafe.

Các dữ liệu bạn xóa trong Gallery Vault miễn phí sẽ như thế nào được chuyển sang thùng rác hay nhất . Đây là tính năng vừa lợi vừa hại mẹo vặt . Nó vừa thanh toán có thể giúp bạn khôi phục nhanh nhất những dữ liệu bạn lỡ tay xóa ở đâu tốt nhưng khi thực sự muốn xóa danh sách , bạn tốc độ sẽ phải xóa 2 lần trên cả ứng dụng quảng cáo và trong thùng rác.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-mat-khau-cho-thu-vien-anh-tren-android-12677n.aspx
tài khoản Trên đây tốt nhất , Chúng tôi vừa giới thiệu 2 ứng dụng giúp bạn đặt mật khẩu cho thư viện ảnh trên Android địa chỉ . Tuy có dữ liệu khá nhiều ứng dụng tương tự sử dụng nhưng đây là 2 ứng dụng có hiệu năng cao nhất ứng dụng giá rẻ rất dễ sử dụng

(Theo Ampercent)


4.8/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online