Cách di chuyển thư mục người dùng trên Windows 10

Cach di chuyen thu muc nguoi dung tren Windows 10, Cách di chuyển thư mục người dùng trên Windows 10

Giả sử vì một lý do nào đó giảm giá mà bạn muốn tinh chỉnh thanh toán , di chuyển vị trí thư mục người dùng trên máy tính Windows mẹo vặt của mình nơi nào nhưng chưa biết cách làm kiểm tra ? Tham khảo bài viết cách di chuyển thư mục người dùng trên Windows 10 phải làm sao dưới đây xóa tài khoản của Chúng tôi.

Việc cài đặt mới Windows link down , tạo tài khoản Windows 10 mới cập nhật sẽ tạo ra nhiều thư mục người dùng khác nhau qua mạng để lưu trữ nguyên nhân các nội dung khác nhau như danh sách các file tải về từ Internet trên điện thoại hoặc hình ảnh cài đặt , video chia sẻ , nhạc nguyên nhân , … chi tiết . Tuy nhiên lừa đảo nếu muốn bạn phải làm sao có thể tùy chỉnh quản lý mọi thứ theo ý muốn kiểm tra riêng qua web của mình.

Giả sử bạn đang tìm cách dịch vụ để di chuyển tất toán các thư mục người dùng vào ổ đĩa ngoài hướng dẫn hoặc chỉ muốn di chuyển trên điện thoại các thư mục này vào vị trí khác trên máy tính tốt nhất của mình miễn phí . Tham khảo cài đặt các bước thực hiện trong bài viết tất toán dưới đây nạp tiền của Chúng tôi.

Tại sao không nên di chuyển toàn bộ thư mục người dùng?

Cảnh báo: Không nên di chuyển toàn bộ thư mục người dùng.

Mặc hỗ trợ dù có nhiều cách lừa đảo để di chuyển thư mục người dùng cài đặt , tuy nhiên đòi hỏi người dùng phải triển khai công cụ có tên gọi là Sysprep hướng dẫn . hỗ trợ Trên thực tế Microsoft không khuyến khích người dùng sử dụng Sysprep trên máy tính vô hiệu hóa của mình thanh toán , tốc độ mà chỉ nên thực hiện trong môi trường thử nghiệm công cụ . Việc thực hiện trên máy tính cá nhân ứng dụng có thể làm mất miễn phí các dữ liệu quan trình địa chỉ của bạn sử dụng , thậm chí dữ liệu nếu nghiêm trọng hơn trực tuyến có thể không thể truy cập nhanh nhất được hệ thống.

May mắn thay là có một số cách nhanh nhất để di chuyển mới nhất các thư mục người dùng chẳng hạn như thư mục Downloads hay Documents trên Windows 10 nguyên nhân mà không bị rủi ro liên quan đến việc chuyển thoàn bộ thư mục người dùng kiểm tra . Bằng cách này bạn giả mạo có thể di chuyển tất toán các file chiếm dụng nhiều không gian trống trên máy tính vào ổ đĩa khác địa chỉ mà không lo rủi ro xảy ra.

Cách 1: Di chuyển giá rẻ các thư mục người dùng

Đầu tiên mở File Explorer sử dụng , sửa lỗi sau đó điều hướng đến thư mục người dùng an toàn mà bạn muốn di chuyển công cụ . Kích chuột phải vào đó ở đâu tốt , chọn Properties.

Cách di chuyển thư mục người dùng trên Windows 10

đăng ký vay Trên cửa sổ hướng dẫn tiếp theo dịch vụ , click chọn tab Location.

Cách di chuyển thư mục người dùng trên Windows 10

Click chọn Move tải về và chọn vị trí mới chi tiết mà bạn muốn di chuyển thư mục vào bản quyền , chia sẻ sau đó click chọn OK tốc độ để áp dụng thay đổi.

Thực hiện miễn phí các bước tương tự ở đâu nhanh để di chuyển danh sách các thư mục người dùng khác dịch vụ . Điều quan trọng cần lưu ý đó là tối ưu nếu chọn thư mục sử dụng hiện tại tối ưu , bạn chỉ cần chỉ định lại thư mục đó là thư mục lấy liền mà bạn đang thực hiện thay đổi quảng cáo . Tốt hơn là tạo một thư mục mới hoàn toàn kỹ thuật nếu bạn muốn bắt đầu lại từ đầu.

Cách di chuyển thư mục người dùng trên Windows 10

Với cách này tốc độ quá trình di chuyển thư mục người dùng trên Windows 10 diễn ra nhanh chóng giả mạo và dễ dàng phải làm sao . Vị trí nạp tiền các thư mục người dùng miễn phí của bạn mới nhất sẽ tối ưu được cập nhật tự động trên thanh Quick Access.

Cách 2: Thay thế nhanh nhất các thư mục người dùng

Việc di chuyển hỗ trợ các thư mục người dùng bằng cách sử dụng qua app các phương pháp bản quyền được Microsoft chấp thuận xóa tài khoản sẽ không gây ra bất kỳ sự cố nào qua web . Tuy nhiên kinh nghiệm nếu muốn thanh toán , bạn cài đặt có thể cân nhắc đến việc thay thế tự động các thư mục người dùng.

Phương pháp này không thay đổi vị trí thư mục người dùng hiện có khóa chặn , như thế nào mà thay vào đó bạn tốc độ sẽ sử dụng hỗ trợ các thư mục mới thanh toán . Vì bạn không tìm kiếm chia sẻ các thư mục tải về mà Windows 10 tìm kiếm ở vị trí nhất định nên không có cách nào tốt nhất để can thiệp hệ điều hành.

Bước đầu tiên chỉ đơn giản là truy cập vị trí ở đâu uy tín mà bạn muốn đặc kỹ thuật các thư mục người dùng bằng cách sử dụng File Explorer giả mạo , tốt nhất sau đó tạo một thư mục người dùng mới như thế nào , đặt 1 tên bất kỳ tối ưu mà bạn muốn dữ liệu . Bước download tiếp theo phụ thuộc vào loại thư mục bạn tạo là thư mục gì.

dịch vụ Nếu đó là thư mục Downloads mới qua web , bạn phải mở trình duyệt web giá rẻ và chọn đích đến mới cho nội dung nguyên nhân mà bạn tải về từ trên mạng.

Trình duyệt Microsoft Edge

như thế nào Trên trình duyệt Microsoft Edge tất toán , bạn click chọn nút Settings and more nơi nào , giảm giá sau đó điều hướng đến Advanced settings tài khoản , click chọn View advanced settings.

Cách di chuyển thư mục người dùng trên Windows 10

Trong mục Downloads mật khẩu , bạn vô hiệu hóa sẽ tìm thấy khung ở đâu tốt để chỉ định thư mục nơi nào mà bạn muốn lưu trữ tổng hợp các file.

Cách di chuyển thư mục người dùng trên Windows 10

Google Chrome

Với trình duyệt Google Chrome mật khẩu , click chọn biểu tượng 3 dấu chấm thẳng hàng ở góc trên cùng bên phải sửa lỗi , tự động sau đó chọn Settings (cài đặt).

Cách di chuyển thư mục người dùng trên Windows 10

Khung Downloads nằm phía dưới cùng menu tối ưu , trong phần Advanced (nâng cao).

Cách di chuyển thư mục người dùng trên Windows 10

giảm giá Nếu đó là thư mục khác nơi nào , chẳng hạn như Music hay Pictures ở đâu tốt , bạn lừa đảo có thể chỉ định cài đặt các loại nội dung khác.

Để di chuyển thư mục người dùng Windows 10 từ ổ C: sang phân vùng khác ở đâu uy tín , kích chuột phải vào File Explorer tự động , chọn Properties rồi click chọn tab Customize.

Cách di chuyển thư mục người dùng trên Windows 10

Tùy thuộc vào việc bạn lưu trữ ở đâu nhanh các tài liệu nhanh nhất , hình ảnh trên điện thoại , file nhạc hay video tốc độ ở đâu nhanh có thể tinh chỉnh thư mục tối ưu hóa đúng cách.

Cuối cùng là thêm ở đâu uy tín các thư mục người dùng mới vào menu Quick Access như thế nào . Thao tác này hướng dẫn khá đơn giản kích hoạt , chỉ cần kéo qua mạng và thả biểu tượng hay nhất các thư mục vào tự động và đừng quên phải làm sao các link không còn hữu ích nữa.

Cẩn thận sửa lỗi với nạp tiền những gì bạn thay đổi

Việc di chuyển quản lý các thư mục người dùng Windows phải làm sao có thể gây ra một số vấn đề nghiêm trọng nạp tiền . Bất cứ khi nào tinh chỉnh ứng dụng các thiết lập liên quan đến nền tảng hệ điều hành đều vô hiệu hóa có thể gây ra download các sự cố nghiêm trọng.

Microsoft tạo ra download các công cụ như Sysprep cho nguyên nhân các chuyên gia sử dụng trong hay nhất những tình huống cụ thể hướng dẫn . Mặc ở đâu tốt dù người dùng có chuyên môn mẹo vặt có thể sử dụng công cụ này nạp tiền để đạt hiệu quả cao cài đặt , tuy nhiên xóa tài khoản nếu không biết cách sử dụng download , điều này full crack có thể dẫn đến qua web các sự cố nghiêm trọng.

Ngoài ra ở đâu uy tín , bạn dễ dàng ẩn thư mục trên windows 10 hay nhất để giấu hướng dẫn các file quan trọng ở đâu nhanh của mình đi chi tiết , việc ẩn thư mục tải về sẽ tốt hơn cách đặt mật khẩu cho thư mục mẹo vặt nếu như bạn sợ bị lộ.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-di-chuyen-thu-muc-nguoi-dung-tren-windows-10-29911n.aspx
hỗ trợ Trên đây là cách di chuyển thư mục người dùng trên Windows 10 danh sách . Bạn có đang gặp phải bất kỳ sự cố nào khi áp dụng kích hoạt các phương pháp trên hay không mới nhất ? Chia sẻ ý kiến mật khẩu của bạn cho Chúng tôi nhanh nhất nhé.

4.9/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online