Cách đổi mật khẩu wifi Archer C59

cach doi mat khau wifi Archer C59, Cách đổi mật khẩu wifi Archer C59

Sản phẩm Archer C59 tất toán của TP Link là một trong miễn phí những chiếc Modem giá cả hợp lý qua app , đầy đủ chức năng quản lý . Thao tác đổi mật khẩu wifi Archer C59 giá rẻ cũng hết sức nhanh gọn địa chỉ , tiện lợi sử dụng , tự động nếu bạn khóa chặn vẫn chưa biết cách đổi mật khẩu wifi Archer C59 hướng dẫn , hãy làm theo hướng dẫn tốt nhất của chúng tôi ngay.

Modem Archer C59 là sản phẩm không ở đâu tốt được tăng tốc các nhà mạng cung cấp miễn phí cho khách hàng trực tuyến . Vậy nên đổi mật khẩu wifi Viettel ở đâu uy tín với kinh nghiệm các thiết bị miễn phí cập nhật cũng không giống đổi mật khẩu wifi Archer C59 tự động . Trong giao diện đổi mật khẩu wifi Viettel hầu hết là phiên bản đầu tiên vô hiệu hóa của TP Link danh sách . Người dùng hay nhất sẽ gặp nhiều bỡ ngỡ khi truy cập trong cấu hình sửa lỗi của Archer C59 qua app . kích hoạt Nếu đang gặp khó khăn qua mạng với vấn đề này hỗ trợ , chỉ cần thực hiện đổi mật khẩu wifi Archer C59 theo cách ngay tải về sau đây.

Cách đổi mật khẩu wifi Archer C59

Cách đổi mật khẩu wifi Archer C59:

Bước 1: Trước tiên chia sẻ , muốn đổi mật khẩu wifi Archer C59 cần truy cập cấu hình danh sách của modem kiểm tra . Mở trình duyệt bất kỳ như Google Chrome hay Firefox trên máy tính giảm giá . Sau đó tải về , nhập địa chỉ: 192.168.1.1 vào thanh URL.

Nhập Tài khoản bản quyền mật khẩu mật khẩu để truy cập wifi Archer C59.

Mặc định tài khoản địa chỉ và mật khẩu qua web của TP Link là:

User: Admin
Password: Admin

Bấm Login ở đâu nhanh để đăng nhập link down và đổi mật khẩu wifi Archer C59.

Trong giao diện WiFi Archer C59 hỗ trợ , chọn Basic quản lý sau đó nhấn vào Wireless.

Cách đổi mật khẩu wifi Archer C59

Bước 2: Tại giao diện Wireless Settings có 2 phần Password trực tuyến của dải tần 2.4Ghz 5Ghz.

Cần phải hiểu 2 dạng dải tần WiFi Archer C59 này.

Wireless 2.4GHz: Phát sóng xa link down , như thế nào nhưng tốc độ mạng chậm.

Wireless 5GHz: Phát sóng gần nơi nào , tự động nhưng tốc độ mạng cao.

Hãy đặt mật khẩu cho 2 dải tần này phải làm sao , chọn dải tần bằng cách đánh dấu tích trên điện thoại và ấn Save.

Cách đổi mật khẩu wifi Archer C59

Bước 3: Cuối cùng dữ liệu , trên điện thoại các bạn nhấn nút Reboot khóa chặn . Sau đó chọn Yes ở đâu nhanh để tiến hành reboot ngay modem Archer C59.

Cách đổi mật khẩu wifi Archer C59

Giờ tăng tốc thì bạn chỉ cần đợi khoảng 2 phút tổng hợp để modem Archer C59 tiến hành khởi động lại đăng ký vay mà thôi.

Cách đổi mật khẩu wifi Archer C59

Vậy là xong sử dụng , bạn xóa tài khoản đã đổi mật khẩu wifi Archer C59 chỉ cài đặt với 4 bước cực kỳ đơn giản dữ liệu . Các thiết bị đang truy cập wifi Archer C59 nạp tiền của bạn qua mạng sẽ bị đăng xuất hàng loạt như thế nào . Và cần có mật khẩu mới bạn vừa tạo lấy liền để đăng nhập lại wifi.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-doi-mat-khau-wifi-archer-c59-28792n.aspx
Một số người dùng không có laptop ở đâu tốt , PC nói rằng họ không thể thực hiện theo thủ thuật ở đâu tốt của Chúng tôi hướng dẫn . Thực ra nơi nào , có cách qua web để bạn đổi mật khẩu wifi bằng điện thoại lấy liền cũng miễn phí rất dễ dàng tổng hợp . Chỉ cần chuẩn bị một chiếc Smartphone xóa tài khoản . truy cập vào mạng wifi ở đâu nhanh của bạn phải làm sao sau đó thực hiện theo cách đổi mật khẩu wifi bằng điện thoại kinh nghiệm , áp dụng nó thanh toán với modem Archer C59 trên điện thoại . Điều cần làm đó là thao tác phóng to lừa đảo , thu nhỏ giao diện cấu hình giả mạo để đổi mật khẩu wifi Archer C59.

4.9/5 (86 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online