Cách đổi mật khẩu wifi TL-WR1043ND

doi mat khau wifi tl wr1043nd, Cách đổi mật khẩu wifi TL-WR1043ND, thay pass wifi TP Link TL WR1043ND

Thủ thuật đổi mật khẩu WiFi giá rẻ rất dữ liệu được người dùng sử dụng Router quan tâm xóa tài khoản . Tuy nhiên mỗi loại router phải làm sao , modem lại có kinh nghiệm những cách đổi mật khẩu WiFi khác nhau chi tiết , trong bài viết này Chúng tôi tài khoản sẽ hướng dẫn qua web các bạn đổi mật khẩu wifi TL-WR1043ND danh sách , một trong giá rẻ những loại Modem mẹo vặt khá phổ biến dữ liệu hiện nay.

WiFi TP-Link là một trong chia sẻ những dòng modem nhanh nhất được tin dùng qua app với cập nhật các nhà mạng Việt Nam tổng hợp . Như hướng dẫn đổi mật khẩu WiFi Viettel ở đâu tốt cũng hướng dẫn bao gồm modem Totolink mới nhất và TP-Link tăng tốc . Nhưng chưa hẳn cách đổi mật khẩu WiFi Viettel chia sẻ với modem TP-Link ở đâu tốt đã an toàn có thể áp dụng nguyên nhân được ở trên điện thoại tất cả phiên bản khóa chặn . Như modem wifi TL-WR1043ND quản lý , qua app để đổi mật khẩu người dùng cần có dữ liệu những kinh nghiệm nhất định kỹ thuật . vô hiệu hóa Sau đây chúng tôi tốc độ sẽ hướng dẫn chi tiết cho người dùng cách đổi mật khẩu wifi TL-WR1043ND.

Cách đổi mật khẩu wifi TL-WR1043ND

Cách đổi mật khẩu wifi TL-WR1043ND trên điện thoại , thay pass wifi TP Link TL WR1043ND

Bước 1: Tiến hành truy cập wifi TL-WR1043ND bằng cách nhập địa chỉ: 192.168.1.1 vào thanh URL phải làm sao của trình duyệt bất kỳ.

Tiếp đó nhập Tài khoản địa chỉ mật khẩu qua app để truy cập wifi TL-WR1043ND hỗ trợ . Thông thường tài khoản lừa đảo và mật khẩu là:

User: admin
Password: admin

Sau đó ấn Login miễn phí để đăng nhập tiến hành đổi mật khẩu wifi TL-WR1043ND.

Trong giao diện WiFi TL-WR1043ND nhấn vào Wireless tự động . Đây là phần chỉnh sửa tất toán các thiết lập đăng ký vay của WiFi.

Cách đổi mật khẩu wifi TL-WR1043ND

Bước 2: Chọn tiếp vào Wireless Security tăng tốc để vào phần Bảo mật chỉnh sửa WiFi.

Cách đổi mật khẩu wifi TL-WR1043ND

Bước 3: Tại đây link down các bạn chú ý phần WPA/PSK .. bản quyền . Sẽ thấy dòng PSK Password nhanh nhất . Hãy xóa mật khẩu cũ và nhập mật khẩu mới tại đây phải làm sao . Cuối cùng là ấn Save bản quyền để lưu lại thao tác chỉnh sửa.

Cách đổi mật khẩu wifi TL-WR1043ND

Bước 4: Tuy nhiên tối ưu như vậy tối ưu thì WiFi TL-WR1043ND giá rẻ vẫn chưa đổi mật khẩu ở đâu tốt . Bạn phải tiến hành Reboot Modem bằng cách vào System Tools tối ưu . Chọn tới Reboot.

Cách đổi mật khẩu wifi TL-WR1043ND

Nhấn tiếp vào Reboot kiểm tra và đợi Modem khởi động lại trong vài phút.

Cách đổi mật khẩu wifi TL-WR1043ND

Rất dễ dàng nguyên nhân để chúng ta tự đổi mật khẩu WiFi TL-WR1043ND tại nhà đúng không tất toán , hãy liên tục thay pass WiFi TL-WR1043ND chi tiết nếu cảm thấy bị nhiều người biết pass qua mạng , truy cập nhiều khiến đường truyền giật lag nhanh nhất , gián đoạn.

Thực ra còn có danh sách những cách khác sử dụng để đổi mật khẩu WiFi TP Link nhanh nhất , cập nhật các bạn hãy tham khảo cách đổi mật khẩu WiFi TP Link mật khẩu để biết nguyên nhân những phương pháp đổi mật khẩu WiFi khác kích hoạt và thử áp dụng vào modem hỗ trợ của mình.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-doi-mat-khau-wifi-tl-wr1043nd-28774n.aspx

4.9/5 (101 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext