Kỹ năng nhân vật mới Reyna Valorant có gì đặc biệt ?

ky nang nhan vat moi reyna valorant, Các kỹ năng nhân vật mới Reyna Valorant có gì đặc biệt ?

Reyna là nhân vật mới đầu tiên chi tiết được thêm vào trong game bắn súng Valorant sau khi phiên bản thử nghiệm Beta kết thúc ở đâu uy tín . Hãy cùng tmp điểm qua xem khả năng tăng tốc và kỹ năng ở đâu uy tín của nhân vật mới Reyna Valorant có đặc điểm gì nổi bật trước khi game chính thức ra mắt nguyên nhân nhé.

Sau khi đóng giả mạo của phiên bản thử nghiệm trò chơi bắn súng chiến thuật Valorant giá rẻ của mình nạp tiền , NPH Riot Games phải làm sao đã không ngần ngại tiết lộ nhân vật thứ 11 qua mạng sẽ xuất hiện là một chiến binh nữ an toàn . Với khả năng tự động hồi phục quảng cáo , Reyna chắc chắn khiến lối chơi dữ liệu của tốc độ rất nhiều người bị thay đổi.

Kỹ năng nhân vật mới Reyna Valorant có gì đặc biệt ?

Skills and Abilities Reyna Valorant

Tải link down và cài đặt game bắn súng Valorant mới nhất tài khoản của Riot

=> Link tải Valorant cho PC
Kỹ năng nhân vật mới Reyna Valorant có gì đặc biệt ?

=> Link tải Valorant cho Windows
Kỹ năng nhân vật mới Reyna Valorant có gì đặc biệt ?

Chi tiết kỹ năng nhân vật mới Reyna Valorant

NPH Riot Games trực tuyến đã phát hành trailer vô hiệu hóa của Reyna vào ngày 30 tháng 5 năm 2020 tài khoản , theo mô tả chính thức an toàn , nhân vật mới Reyna Valorant là một chiến binh xuất thân nguồn gốc Ma Cà Rồng có khả năng hút sinh lực đối thủ khóa chặn , giết càng nhiều mới nhất thì sát thương mang lại càng cao.

Video giơi thiệu kỹ năng nhân vật mới Reyna Valorant

1 ở đâu uy tín . Dismiss

Sử dụng Dismiss giảm giá , Reyna hấp thụ một quả cầu linh hồn ở đâu uy tín và trở nên vô hình trón 6s nơi nào . tốt nhất Nếu khả sử dụng trong trạng thái Ultimate tăng tốc , Reyna trở nên vô hình trong một thời gian ngắn.

2 hỗ trợ . Leer

Reyna trang bị lừa đảo và ném một quả cầu năng lượng về phía link down được chỉ định khiến quản lý tất cả kẻ địch trong phạm vị chịu ảnh hưởng dính Blinded lấy liền , không thể nhìn thấy trừ khi người khác bắn vỡ quả cầu năng lượng đó.

3 hay nhất . Devour

Kỹ năng nhân vật mới Reyna Valorant này cho phép cô hấp thụ một quả cầu linh hồn như thế nào và lấy lại hoàn toàn HP (hồi máu) qua web . Trong trường hợp HP đầy khi hồi trực tuyến , năng lượng hồi phục vượt tốc độ quá mức qua mạng sẽ tốt nhất được chuyển thành áo giáp tam thời thanh toán , khi áo giáp hết máu mới bị ảnh hưởng.

4 phải làm sao . Empress

Trong trạng thái Ultimate này qua web , Reyna trở nên cực kỳ điên cuồng:
+ Tăng tốc độ bắn
+ Giảm đáng kể thời gian hồi chiêu
+ Mỗi khi tiêu diệt một kẻ địch thời gian ultimate tự động reset.

Nhân vật mới Reyna Valorant này kích hoạt rất hợp qua web với kinh nghiệm những người có phong cách chơi năng nổ tổng hợp , táo bạo dữ liệu , chia sẻ bởi cô kỹ năng công cụ của cô không thể giá rẻ được sử dụng trong qua app các vai trò hỗ trợ hay phòng thủ tính năng , kích hoạt các nhân vật như Rage mật khẩu và Cypher trực tuyến sẽ tốt hơn nhiều cho vai trò phòng thủ.

https://thuthuat.taimienphi.vn/ky-nang-nhan-vat-moi-reyna-valorant-58845n.aspx
kiểm tra Hiện nay trên lấy liền các trang mạng xã hôi như Facebook nơi nào hoặc Group game Valorant đang truyền tay nhau một thủ thuật sử dụng Bucky ở đâu nhanh , bạn đọc quan tâm tài khoản có thể tham khảo cách tăng tốc bắn vũ khí shotgun Bucky trong Valorant tại đây.

4.9/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online