Bật, tắt tự động Update trên CCleaner

bat update ccleaner, tat update ccleaner, open upadte ccleaner, off update ccleaner, on update ccleaner

Bạn cần tính năng tự động Update trên CCleaner qua app để tiếp cận nhanh qua mạng với tăng tốc những công nghệ mới qua app của phần mềm này vô hiệu hóa . Hoặc một số người dùng lại muốn tắt tự động cập nhật trên CCleaner vì nó thông báo tốc độ khá phiền phức nhanh nhất . Tất cả chia sẻ những điều đó đều có trong bài viết này.

Tự động Update là một tính năng hữu ích bản quyền mà trên nhiều phần mềm đều có ứng dụng . bản quyền Những người dùng sử dụng phần mềm bản quyền trực tuyến rất yêu thích tính năng này vì họ chia sẻ sẽ phải làm sao được tiếp cận quảng cáo các tính năng mới qua web của ứng dụng nhanh nhất lừa đảo . Ngược lại qua web , giá rẻ những người dùng sử dụng phiên bản miễn phí qua web , phá khóa lấy liền của tăng tốc các phần mềm như CCleaner lại cảm thấy phiền phức khi địa chỉ được thông báo Update tài khoản . Để Bật hay tắt tính năng tự động Update lừa đảo , cập nhật trên CCleaner giả mạo , bạn chỉ cần làm giả mạo các bước đơn giản tăng tốc sau đây.

Bật xóa tài khoản , tắt tự động Update trên CCleaner:

Bước 1: Mở ứng dụng CCleaner trên màn hình Destop.

Bật, tắt tự động Update trên CCleaner

Bước 2: Ở giao diện chính ứng dụng của CCleaner download , chọn Options.

Bật, tắt tự động Update trên CCleaner

Bước 3: Ở phần Settings địa chỉ các bạn chú ý dòng Automatically check for updates to CCleaner tổng hợp . Đánh dấu tích vào ô trống mẹo vặt để bật tính năng tự động update trên CCleaner.

Bật, tắt tự động Update trên CCleaner

Bước 4: Để cập nhật phiên bản mới hướng dẫn của CCleaner nhanh nhất danh sách , link down các bạn ấn vào chữ PRO bên dưới.

Bật, tắt tự động Update trên CCleaner

Bước 5: Để nâng cấp lên phiên bản mới nhất tối ưu , giá rẻ các bạn chọn Upgrade Now!.

Bật, tắt tự động Update trên CCleaner

Ngược lại giả mạo , qua web với qua web những người dùng không muốn bị làm phiền tổng hợp với tính năng tự động update này ứng dụng , bạn chỉ cần không đánh dấu tích Automatically check for updates to CCleaner là kích hoạt sẽ không bị thông báo update phiên bản CCleaner mới.

lừa đảo Trên đây là cách tắt update mẹo vặt , cập nhật trong CCleaner nơi nào , còn download với người dùng Windows 10 ứng dụng thì sao lấy liền , cách chặn cập nhật windows 10 quản lý cũng đăng ký vay sẽ giúp bạn không phải cập nhật tổng hợp các tính năng mới từ Microsoft thanh toán , tải về để tránh ở đâu uy tín các sự cố mất dữ liệu như giảm giá hiện nay.

Một số người dùng lo ngại sử dụng CCleaner xóa dữ liệu xóa tài khoản sẽ xóa nhầm kiểm tra những dữ liệu quan trọng trên máy tính chi tiết . Thực chất CCleaner danh sách đã tự động được cài đặt tối ưu chỉ xóa bỏ giá rẻ những file không cần thiết qua app , nên bạn không qua app quá lo lắng điều đó tất toán . Nhưng chia sẻ nếu muốn an toàn trên điện thoại , bạn nguyên nhân có thể kích hoạt tính năng xóa dữ liệu an toàn trên CCleaner tốt nhất để an tâm hơn khi dọn dẹp dữ liệu.

https://thuthuat.taimienphi.vn/bat-tat-tu-dong-update-tren-ccleaner-7892n.aspx
Ngoài CCleaner mới nhất , bạn hỗ trợ cũng kinh nghiệm có thể tham khảo thêm 5 phần mềm gỡ bỏ chương trình trên máy tính tốt nhất 2016 tốc độ . Tuy có một số phần mềm không hỗ trợ nhiều tính năng như CCleaner mật khẩu , cập nhật nhưng Top 5 phần mềm gỡ bỏ ứng dụng trên máy tính này lại có link down những tính năng khác địa chỉ khá thú vị qua web . Bạn hãy cài đặt an toàn và khám phá ngay danh sách nhé.


4.9/5 (81 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online