Cách đổi tên tài khoản, nickname trên VCNET

doi ten tai khoan tren VCNET, Taimienphi xin chia sẻ nhanh đến bạn các bước cần thiết để đổi tên tài khoản trên VCNET tiện lợi, chính xác nhất.

Làm thế nào qua mạng để đổi tên tài khoản trên VCNET là chủ đề cài đặt được phải làm sao khá nhiều người dùng quan tâm qua mạng mà chưa trên điện thoại được giải đáp giảm giá , bài viết này vô hiệu hóa sẽ chia sẻ nhanh đến sử dụng các bước đơn giản tài khoản và nhanh gọn nhất giúp bạn tự mình đổi tên phải làm sao , nickname tài khoản mạng xã hội VCNET trong thời gian ngắn nhất.

Mạng xã hội VCNET vừa là mạng xã hội kiểm tra , đồng thời đăng ký vay cũng là hệ thống thông tin điện tử đang tải về được phát triển hay nhất bởi ngành tuyên giáo lừa đảo với số lượng người dùng đông đảo danh sách . Bạn địa chỉ sẽ gặp khó khăn khi tìm giá rẻ kết bạn trên VCNET tự động với hướng dẫn những người mình quen biết cập nhật hoặc ngược lại do hệ thống cần thời gian xử lý qua web , thông tin bị trùng lặp,...

Cách đổi tên tài khoản, nickname trên VCNET

Cách đổi tên tài khoản khóa chặn và nickname trên VCNET

Chính vì thế nơi nào , bạn nên đổi tên tài khoản trên VCNET thành tên thật hay nickname đặc trưng dễ nhận biết ở đâu uy tín để qua app mọi người bản quyền có thể dễ tìm kiếm tính năng , kết bạn giả mạo và ngược lại.

Nội dung bài viết:
1 ứng dụng . Đổi Tên Tài Khoản ở đâu tốt Trên VCNET Bằng Máy Tính
2 sử dụng . Đổi Tên Tài Khoản ở đâu uy tín Trên VCNET Bằng Điện Thoại

Các bước đổi tên tài khoản trên VCNET

1 sửa lỗi . Đổi tên tài khoản trên VCNET bằng máy tính

Bước 1: Mở trình duyệt trên máy tính quảng cáo và đăng nhập vào mạng xã hội VCNET.
Bước 2: Trong màn hình Trang chủ quản lý , bạn nhấn vào Hình đại diện tốc độ của mình nằm ở góc trái kiểm tra của màn hình.

Cách đổi tên tài khoản, nickname trên VCNET

Bước 3: Hệ thống tự động chuyển bạn đến Trang cá nhân vô hiệu hóa , tại đây bạn nhấn vào nút Chỉnh sửa nằm ngay dưới Hình đại diện ở cột chức năng bên trái.

Cách đổi tên tài khoản, nickname trên VCNET

Bước 4: Nhập Tên hay Nickname mới tự động mà bạn muốn thay đổi đổi vào ô Họ trực tuyến và tên xóa tài khoản . dịch vụ Bên cạnh việc thay đổi Tên ở đâu tốt và nickname dữ liệu , người dùng link down cũng danh sách có thể chỉnh sửa mới nhất các thông tin khác như ngày sinh hướng dẫn , địa chỉ,...

Sau khi hoàn thành tốt nhất , bạn nhấn Lưu ở đâu uy tín để VCNET cập nhật vào hệ thống.

Cách đổi tên tài khoản, nickname trên VCNET

2 vô hiệu hóa . Đổi tên tài khoản trên VCNET bằng điện thoại

Để nạp tiền quá trình trên điện thoại được diễn ra thuận lợi địa chỉ , bạn nên cập nhật ứng dụng VCNET miễn phí hoặc tải cập nhật và cài đặt ngay phiên bản mới nhất về thiết bị thông qua liên kết bên dưới.
- Download VCNET cho iPhone
- Download VCNET cho Android

Bước 1: Mở ứng dụng VCNET trên thiết bị.
Bước 2: Nhấn vào Tùy chọn cá nhân biểu tượng hình người nằm ở góc phải download của thanh công cụ.

Cách đổi tên tài khoản, nickname trên VCNET

Bước 3: Tiếp tục nhấn vào Tên tài khoản ở đâu tốt của mình chi tiết để đi đến Trang cá nhân .

Cách đổi tên tài khoản, nickname trên VCNET

Bước 4: Tại Trang cá nhân thanh toán , bạn nhấn vào mục Chỉnh sửa .

Cách đổi tên tài khoản, nickname trên VCNET

Bước 5: Trong phần Hồ sơ ở đâu uy tín của tôi kích hoạt , bạn nhấn vào mục Họ tất toán và Tên ứng dụng để thay đổi tên hiển thị.

Cách đổi tên tài khoản, nickname trên VCNET

Bước 6: Cuối cùng công cụ , bạn kéo màn hình xuống dưới cùng dữ liệu để hướng dẫn và nhấn vào nút Lưu lại .

Cách đổi tên tài khoản, nickname trên VCNET

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-doi-ten-tai-khoan-nickname-tren-vcnet-53992n.aspx
Vậy là chúng ta phải làm sao đã cùng nhau đi tìm hiểu về kỹ thuật các thao tác cần thiết qua web để đổi tên tài khoản trên VCNET trên máy tính nhanh nhất và điện thoại trên điện thoại . Với thủ thuật đổi tên cài đặt , nickname đơn giản này nhanh nhất , download những người quen biết sửa lỗi sẽ dễ dàng tìm kiếm kinh nghiệm và kết bạn đăng ký vay với bạn trên mạng xã hội VNET hơn xóa tài khoản . mới nhất Nếu chưa có tài khoản trên VCNET hướng dẫn , bạn hãy nhanh tay đăng ký mẹo vặt , tạo tài khoản VCNET lừa đảo nhé.

4.9/5 (81 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online