Cách dừng chế độ Maintenance trên Windows 10

Dừng chế độ Maintenance trên Windows 10, tắt Maintenance trên Windows 10, Maintenance là một trong những chế độ được phát triển cho Windows 10 với nhiều lợi ích

Maintenance là một trong thanh toán những chế độ ở đâu tốt được phát triển cho Windows 10 cài đặt với nhiều lợi ích full crack , tuy vậy nó lại bị phàn nàn gây nên download các lỗi hệ thống kiểm tra mật khẩu nếu bạn gặp tương tự qua mạng các vấn đề quảng cáo như vậy hãy dừng Maintenance trên Windows 10 tối ưu , tắt chế độ này đi nơi nào để cải thiện tình trạng cho máy tính địa chỉ .

Maintenance link down được Microsoft phát triển giúp hệ thống Windows 10 xử lý mới nhất các vấn đề về phân mảnh cài đặt , cập nhật tốt nhất cũng như tối ưu hệ điều hành giúp cho máy tính chạy mượt ở đâu uy tín mà hơn ở đâu tốt . Tuy nhiên có nhiều phàn nàn cho rằng hệ thống Maintenance này gây ra nhiều lỗi hơn trên Windows 10 lấy liền , chia sẻ và chúng ta có quyền lựa chọn tài khoản được sử dụng tính năng này hay không tự động , địa chỉ nếu như không muốn sử dụng Maintenance nữa kinh nghiệm thì hãy tắt nó đi.

Cách dừng chế độ Maintenance trên Windows 10

Để dừng Maintenance trên Windows 10 danh sách , trước tiên bạn cần phải tắt dịch vụ Windows Defender trên Windows 10 trước trên điện thoại , khóa chặn để làm hay nhất như vậy bạn đọc link down có thể tham khảo thêm hướng dẫn cách tắt Windows Defender trên Windows 10 trước khi thực hiện việc tắt Maintenance trên Windows 10.

Hướng dẫn dừng Maintenance trên Windows 10 trên điện thoại , ngừng dịch vụ Maintenance Windows 10

Trong bài viết này Chúng tôi tốc độ sẽ hướng dẫn bạn 2 cách tăng tốc để ngừng Maintenance trên Windows 10 cực kỳ đơn giản.

Dừng Maintenance trên Windows 10 trong Control Panel.

Bước 1: Đầu tiên mở Menu Start trên điện thoại sau đó gõ "control" giảm giá để vào Control Panel.

Cách dừng chế độ Maintenance trên Windows 10

Bước 2: Trong Control Panel có một mục tên là System and Security kích hoạt , bạn truy cập vào đó.

Cách dừng chế độ Maintenance trên Windows 10

Bước 3: Trong System and Security truy cập tiếp vào Security and Maintenance.

Cách dừng chế độ Maintenance trên Windows 10

Bước 4: Trong Security and Maintenance có một phần là Maintenance bạn mở nó ra ở đâu uy tín , bạn kỹ thuật sẽ thấy có một mục có tên là Automatic Maintenance đang ở chế độ Start giảm giá , click vào Stop Maintenance trên điện thoại để tắt nó đi.

Cách dừng chế độ Maintenance trên Windows 10

như thế nào Như vậy là bạn danh sách đã hoàn tất việc dừng Maintenance trên Windows 10 rồi đấy.

Tắt Maintenance trên Windows 10 bằng Commnad Prompt

Để tắt Maintenance bạn sửa lỗi cũng giả mạo có thể dùng Command Prompt bằng chế độ Administrator theo hướng dẫn sau:

Bước 1: Mở Menu Start gõ "cmd" phải làm sao và mở Command Prompt bằng Run as Administrator.

Cách dừng chế độ Maintenance trên Windows 10

Bước 2: Hệ thống tăng tốc sẽ xác nhận lại việc truy cập bằng Administrator một lần nữa ở đâu nhanh , chọn Yes quảng cáo để truy cập.

Cách dừng chế độ Maintenance trên Windows 10

Bước 3: Trong Administrator: Command Prompt gõ lệnh mschedexe.exe stop tốc độ , đây là lệnh cho phép bạn dừng Maintenance trên Windows 10 ở đâu nhanh , qua app nhưng chỉ khi bạn chạy ở chế độ Administrator.

Cách dừng chế độ Maintenance trên Windows 10

ở đâu nhanh Nếu muốn bật Maintenance lại bạn sử dụng lại lệnh mschedexe.exe start.

Cách dừng chế độ Maintenance trên Windows 10

Với 2 cách vừa giới thiệu tốc độ , bạn tất toán đã dừng Maintenance trên Windows 10 thành công thanh toán , địa chỉ với việc tắt Maintenance bạn tải về đã giả mạo có thể hạn chế một số lỗi không cần thiết trong như thế nào quá trình sử dụng Windows 10 nhanh nhất . thanh toán Hơn nữa việc dừng Maintenance danh sách sẽ giúp tiết kiệm pin Win 10 vì đây công cụ cũng là một chế độ chạy ngầm gây hao pin trực tuyến , nhất là quảng cáo với qua mạng những ai sử dụng laptop nạp tiền thì việc tiết kiệm pin Win 10 là nguyên nhân rất cần thiết sử dụng . Tắt một số tính năng không cần thiết trên Windows 10 ngoài việc tiết kiệm pin tốt nhất cũng giúp máy chạy nhanh hơn tính năng , vô hiệu hóa nhưng không phải dịch vụ nào chia sẻ cũng tắt tốt nhất được ứng dụng và có khi tắt chúng hướng dẫn cũng gây ra một số lỗi không cần thiết.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-dung-che-do-maintenance-tren-windows-10-22885n.aspx
Trong dữ liệu quá trình sử dụng Windows 10 bất chợt bạn gặp lỗi Class Not Registered khiến bạn không mở dữ liệu được file hỗ trợ , ứng dụng là do tốt nhất các lớp C++ không cập nhật được khai báo danh sách hoặc do hệ thống nhận diện nhầm khiến phát sinh lỗi đó tổng hợp . Để khắc phục lỗi Classh not Registered trên Windows 10 bạn đọc tham khảo bài viết cách sửa lỗi Class Not Registered trên Windows 10 danh sách và làm theo hướng dẫn tải về của Chúng tôi download nhé.

4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online