Cách tắt Update Firefox mới nhất 2020

cach tat Update Firefox, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách tắt Update Firefox không cho ứng dụng này tự cập nhật khi có phiên bản mới.

Mỗi khi bạn khởi động trình duyệt Firefox luôn có một thông báo yêu cầu cập nhật hướng dẫn , bạn không muốn mất thời gian chờ đợi mỗi khi có phiên bản mới nguyên nhân . miễn phí Sau đây lấy liền , Chúng tôi thanh toán sẽ hướng dẫn tải về các bạn cách tắt Update Firefox không cho ứng dụng này tự cập nhật khi có phiên bản mới.

Mặc định sau khi cài đặt trình duyệt Firefox cập nhật , phần mềm kích hoạt sẽ tự thiết lập bật tính năng tự động update mỗi khi bạn có kết nối Internet nguyên nhân . Việc này đảm bảo trình duyệt ở đâu nhanh của bạn luôn là phiển bản mới nhất nạp tiền , đồng thời ứng dụng ứng dụng sẽ cập nhật thường xuyên miễn phí những tính năng lừa đảo , sửa lỗi những bản vá mẹo vặt , bảo mật.. tốt nhất . Tuy nhiên không phải lúc nào bạn giảm giá cũng cần phải bật tính năng cập nhật này vì một vài lí do nào đó giá rẻ , an toàn cách tắt Update Firefox là giải pháp hợp lý bạn lựa chọn lúc này.

Cách tắt Update Firefox mới nhất 2020

Tắt tính năng tự động Update trình duyệt Firefox

Hướng dẫn tắt tự động Update Firefox

- Tải Firefox cho Android tại đây.
- Tải Firefox cho iPhone tại đây.

Để tắt tính năng tự động cập nhật giảm giá của Firefox quản lý , bạn thực hiện theo hướng dẫn công cụ sau đây:

Bước 1: Đầu tiên tự động , dịch vụ các bạn mở trình duyệt Firefox lên lừa đảo , click đúp vào biểu tượng trình duyệt này ngoài màn hình desktop.

Cách tắt Update Firefox mới nhất 2020

Bước 2: Tại giao diện trình duyệt vừa mở trực tuyến , bạn click vào biểu tượng bánh răng cưa góc phải màn hình trên điện thoại để truy cập cài đặt Tùy chọn

Cách tắt Update Firefox mới nhất 2020

Bước 3: Tại giao Tùy chọn mới nhất , bạn nhấn vào mục Tổng quan

Cách tắt Update Firefox mới nhất 2020

Tại đây dịch vụ , bạn kéo thanh cuộn chuột rồi tìm đến phần Cập nhật Firefox

Cách tắt Update Firefox mới nhất 2020

Bước 4: Tiếp theo tốt nhất , ở đâu tốt các bạn an toàn có thể thấy Firefox sửa lỗi sẽ mặc định đặt là: Tự động cài đặt lấy liền các bản cập nhật qua web . thanh toán Nếu bạn muốn chặn không cho Firefox cập nhật tự động ở đâu nhanh , bạn tick vào dòng thứ 2: Kiểm tra ở đâu uy tín các bản cập nhật ở đâu nhanh nhưng bạn nơi nào sẽ lựa chọn việc cài đặt chúng

Cách tắt Update Firefox mới nhất 2020

Sau khi tài khoản đã chặn Firefox tự động cập nhật dữ liệu , tốc độ nếu bạn muốn cập nhật Firefox phiên bản mới nhất phải làm sao . Bạn thao tác tương tự miễn phí và bấm vào Kiểm tra cập nhật.

Cách tắt Update Firefox mới nhất 2020

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-tat-update-firefox-47614n.aspx
link down Như vậy quảng cáo , Chúng tôi tốt nhất đã hướng dẫn xong cho lừa đảo các bạn cách tắt Update Firefox giúp người dùng nhanh chóng chặn cập nhật tự động trên trình duyệt Firefox ở đâu uy tín . Ngoài ra nơi nào , hay nhất nếu bạn chưa biết cách cài tiếng Việt cho Firefox hãy theo dõi cách đổi ngôn ngữ Firefox sang tiếng việt cập nhật hoặc tiếng anh trên Chúng tôi ở đâu uy tín các bạn ở đâu tốt nhé ở đâu tốt . Chúc bạn thành công!

4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online