Cách khắc phục lỗi dấu chấm than màu đỏ trên AirPods

loi dau cham mau do tren airpods, Nhiều người dùng AirPods đã báo cáo rằng họ gặp phải lỗi một trong hai bên tai nghe xuất hiện dấu chấm than màu đỏ

Nhiều người dùng AirPods giá rẻ đã báo cáo rằng họ gặp phải lỗi một trong hai bên tai nghe xuất hiện dấu chấm than màu đỏ quản lý . Nó có nghĩa là Airpod bị lỗi một bên hay lỗi Airpods không kết nối ở đâu tốt được thanh toán . Vậy có cách nào khóa chặn để khắc phục lỗi dấu chấm than màu đỏ trên AirPods này không?

Vấn đề dấu chấm than màu đỏ xuất hiện tài khoản có thể ảnh hưởng đến tai nghe AirPods lấy liền . Nó dường như là một lỗi nhỏ tất toán và không làm thay đổi đến chất lượng âm thanh hay khả năng sạc chi tiết . Nhiều người dùng thấy lỗi dấu chấm than màu đỏ trên AirPods cài đặt nhưng thiết bị ứng dụng vẫn hoạt động bình thường trong khi một số người khác nhận ra rằng Airpod chỉ nghe mật khẩu được 1 bên tự động . ở đâu tốt Nếu bạn ở đâu uy tín cũng rơi vào trường hợp này nhanh nhất thì đây là giả mạo những bước khắc phục cài đặt mà bạn tự động có thể thực hiện nạp tiền để thoát khỏi lỗi này.

Cách khắc phục lỗi dấu chấm than màu đỏ trên AirPods

Hướng dẫn sửa lỗi dấm chấm than màu đỏ trên AirPods

Cách khắc phục lỗi dấu chấm than màu đỏ trên AirPods

Bước 1: Làm sạch hộp sạc AirPods tăng tốc nếu cần thiết nơi nào . Có lẽ sợi vải hay bị bẩn tích tụ trong case sạc theo thời gian chi tiết . Bạn hãy kiểm tra đầu kết nối phía dưới đáy hướng dẫn , link down nếu thấy bụi bẩn thanh toán , bạn kinh nghiệm có thể làm sạch download các điểm tiếp xúc ở đâu uy tín với khăn giấy hay nhất và tăm bông khô.

Cách khắc phục lỗi dấu chấm than màu đỏ trên AirPods

Bước 2: Khởi động lại iPhone

- iPhone X hướng dẫn hoặc 11: Ấn nút tăng kích hoạt hoặc giảm âm lượng tốc độ và nút nguồn cùng một lúc cho đến khi bạn nhìn thấy thanh trượt slide to power off hướng dẫn . Kéo nút trên thanh trượt sang bên phải nguyên nhân và chờ khoảng 30 giây tất toán . Sau đó phải làm sao , ấn giữ nút nguồn cho đến khi logo Apple xuất hiện.

Cách khắc phục lỗi dấu chấm than màu đỏ trên AirPods

- Các mẫu iPhone khác: Ấn giữ nút nguồn cho đến khi bạn nhìn thấy logo Apple đăng ký vay . Sau đó lừa đảo , kéo thanh trượt slide to power off đăng ký vay . Chờ cho đến khi điện thoại tắt nguồn hẳn tốc độ . Sau đó quảng cáo , bạn ấn giữ nút nguồn cho đến khi nhìn thấy logo Apple.

Bước 3: Cập nhật iPhone qua web . Hãy đảm bảo rằng iPhone tài khoản của bạn quảng cáo đã đăng ký vay được cập nhật lên phiên bản OS mới nhất kỹ thuật . Để kiểm tra bản cập nhật mới quản lý , bạn vào Settings > General > Software Update chi tiết . sửa lỗi nếu một bản cập nhật khả dụng nơi nào , bạn chạm vào Download ở đâu tốt để update dữ liệu . Sau đó trực tuyến , thực hiện theo hướng dẫn trên màn hình.

Cách khắc phục lỗi dấu chấm than màu đỏ trên AirPods

Bước 4: Cập nhật AirPods hướng dẫn để sửa lỗi lỗi dấu chấm than màu đỏ trên AirPods hỗ trợ . Đừng quên cập nhật AirPods sửa lỗi của bạn lên phiên bản firmware mới nhất dữ liệu . AirPods cập nhật tự động chia sẻ . Tai nghe ứng dụng của bạn trên điện thoại sẽ cập nhật khi đáp ứng đủ kỹ thuật những điều kiện sau:

- AirPods đang nằm trong hộp sạc.
- Case sạc tính năng được cắm nguồn.
- iPhone hỗ trợ được đặt bên cạnh case sạc.

Bước 5: Bạn thực hiện nguyên nhân các tốc độ bước sau tốt nhất để reset tai nghe AirPods

- khóa chặn Trên iPhone sửa lỗi , bạn vào Settings >Bluetooth.
- Chạm vào biểu tượng (i) bên cạnh AirPods trong danh sách thiết bị.
- Chọn Forget This Device > Forget Device.
- Đưa AirPods vào case sạc tối ưu và đóng nắp giảm giá , chờ trong khoảng 30 giây đăng ký vay và mở nắp hộp sạc.
- Trong khi mở nắp case sạc tải về , bạn ấn giữ nút ở đằng sau hộp sạc cho đến khi bạn nhìn thấy đèn LED nhấp nháy màu trắng.
- vô hiệu hóa Bây giờ như thế nào , bạn kết nối lại AirPods sử dụng với iPhone qua web . Đặt AirPods bên cạnh thiết bị iOS download và thực hiện theo hướng dẫn trên màn hình vô hiệu hóa sẽ sửa sửa lỗi được lỗi dấu chấm than màu đỏ trên AirPods.

Bước 6: Reset cài đặt mạng trên iPhone an toàn . Lưu ý rằng reset cài đặt mạng địa chỉ sẽ xóa toàn bộ ứng dụng các cài đặt mạng như mật khẩu Wi-fi giá rẻ . Để làm quản lý được điều đó kiểm tra , bạn vào Settings > General > Reset > Reset Network Settings.

Cách khắc phục lỗi dấu chấm than màu đỏ trên AirPods

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-khac-phuc-loi-dau-cham-than-mau-do-tren-airpods-56841n.aspx
tự động Trên đây là sử dụng các bước thực hiện đơn giản phải làm sao để sửa lỗi dấu chấm than màu đỏ trên AirPods tăng tốc . Sau khi áp dụng ở đâu nhanh , tổng hợp các lỗi như AirPod bị lỗi 1 bên lừa đảo , AirPod không nghe qua mạng được 1 bên hay AirPod không kết nối nạp tiền được qua web sẽ biến mất tất toán . Tuy nhiên phải làm sao , cập nhật nếu không hiệu quả mới nhất , qua app thì bạn qua mạng sẽ cần liên lạc ở đâu tốt với Apple hay cửa hàng sửa chữa uy tín tính năng để nhận trực tuyến được giúp đỡ như thế nào . Ngoài ra xóa tài khoản , công cụ các bạn tham khảo thêm bài viết hướng dẫn Cần làm gì địa chỉ nếu AirPods không hoạt động tại đây

4.9/5 (77 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online