Danh sách các lớp và kỹ năng nhân vật Diablo Immortal

danh sach cac lop va ky nang nhan vat diablo immortal, Danh sách các lớp và kỹ năng nhân vật Diablo Immortal

Blizzard đăng ký vay đã tiết lộ thêm một chút về thế giới quảng cáo , bối cảnh ở đâu nhanh , chi tiết các lớp phải làm sao và kỹ năng nhân vật Diablo Immortal ở đâu nhanh . Trò chơi mới nhất sẽ ra mắt download với sáu loại nhân vật Demon Hunters cài đặt , Necromancers tài khoản , Crusaders nạp tiền , Necromancers sửa lỗi , Monks dữ liệu và Barbarians hướng dẫn , cùng lừa đảo với bộ kỹ năng bá đạo trên điện thoại của họ.

Một số kỹ năng kỹ thuật của họ có khả năng tăng sức mạnh sử dụng , số khác tải về được sửa đổi từ nguyên nhân các kỹ năng ban đầu giả mạo kinh nghiệm cũng có như thế nào những cái mới qua app . Nhiều kỹ năng sửa lỗi của họ bị ảnh hưởng nặng nề qua app bởi cách người chơi sử dụng trong game nhập vai Diablo Immortal trên thiết bị di động.

Danh sách các lớp và kỹ năng nhân vật Diablo Immortal

Thông tin lấy liền và bộ kỹ năng nhân vật trong game

Nội dung bài viết:
1 nơi nào . Barbarian
2 mới nhất . Necromancer
3 qua mạng . Crusader
4 lấy liền . Wizard
5 ở đâu tốt . Demon Hunter
6 chi tiết . Monk

Danh sách nhân vật danh sách và bộ kỹ năng trong Diablo Immortal

1 chi tiết . Barbarian

Người man rợ đăng ký vay , cài đặt với tư cách là cài đặt những chiến binh có trách nhiệm thiêng liêng bảo vệ Mount Arreat ( trực tuyến và Worldstone) khỏi quản lý những kẻ xâm lược cập nhật . Barbarian ở đâu uy tín , điển hình bậc thầy cận chiến sử dụng vũ khí sử dụng và sức mạnh to lớn chia sẻ , kỹ năng lừa đảo của anh ấy phản ánh đúng bản chất tính năng của con người.
- Ancient Spear: Ném một ngọn giáo gây sát thương qua web và đâm kẻ thù.
- Hammer of the Ancients: Tấn công diện rộng AoE mật khẩu , xóa tài khoản các đơn vị trong phạm vi vòng tròn trực tuyến sẽ bị dính sát thương.
- Whirlwind: Xoay lưỡi kiếm kiểm tra của bạn ra khóa chặn , gây sát thương lớn cho kẻ thù xung quanh.

Danh sách các lớp và kỹ năng nhân vật Diablo Immortal

2 dịch vụ . Necromancer

Chỉ huy quân đoàn xác sống tính năng , người thao túng sự sống công cụ và cái chết giá rẻ . Các linh mục kỹ thuật của Rathma trong Diablo Immortal tìm cách mang lại sự cân bằng cho thế giới ở đâu tốt . Họ sử dụng sức mạnh xóa tài khoản của mình đối chia sẻ với sự sống qua mạng và cái chết dịch vụ để giữ cho Sanctuary không bị ảnh hưởng chia sẻ bởi ma quỷ hỗ trợ , thiên đàng.
- Command Skeletons: Nâng cao khả năng tấn công nạp tiền và phòng thủ cho chúng địa chỉ , chỉ huy Skeletons tấn công đối phương
- Corpse Lance: Triệu hồi xương từ cài đặt các xác chết gần đó kỹ thuật để ngay lập tức tấn công kẻ thù link down của bạn kiểm tra . Bạn cần xác chết cho việc này link down , nó xuất hiện
qua app và chúng quảng cáo sẽ bắn hạ quai khi bạn chỉ định bằng cách ấn ngón tay trên điện thoại.

- Skeletal Spikes: Triệu hồi xương từ mặt đất (không cần xác chết giả mạo , nó sửa lỗi sẽ xuất hiện) dịch vụ . Chúng vươn lên từ mặt đất theo hình nón danh sách , càn quét hay nhất mọi thứ trên đương đi tất toán của chúng.

Danh sách các lớp và kỹ năng nhân vật Diablo Immortal

3 qua web . Crusader

Một bức tượng khổng lồ tài khoản và lòng phẫn nộ ở đâu uy tín , đức tin là vũ khí mới nhất của Crusader qua mạng . Nổi bật qua mạng với sự độc ác tính năng và bộ giáp bất khả xâm phạm nạp tiền , Crusaders lang thang khắp sử dụng các vùng đất trực tuyến , chế ngự cái ác cài đặt bất cứ nơi nào họ đi qua hay nhất và thống trị chiến trường thông qua lòng tin qua web tuyệt đối.
- Blessed Shield: Ném khiên theo một hướng tài khoản . Nó tải về sẽ tấn công tổng hợp tất cả kẻ thù trên đường đi mẹo vặt và trên đường trở về tài khoản , trên điện thoại trên điện thoại cũng giá rẻ sẽ kéo bất kỳ quái vật còn sống sót nào về phía người chơi.
- Sweep Attack: Càn quét xung quanh vòng tròn chia sẻ với vũ khí ở đâu tốt của bạn vô hiệu hóa , tài khoản có thể nhấn giả mạo và giữ cho đến khi thanh nội lực lấp đầy sửa lỗi để giải phóng sức mạnh tối đa qua mạng và đạt toàn bộ phạm vi ở đâu tốt , kinh nghiệm hoặc giải phóng sớm hơn giả mạo để có sát thương thấp đăng ký vay và phạm vi ngắn hơn.
- Falling Sword: Khả năng này có hai giai đoạn ở đâu tốt . Trong lần sử dụng đầu tiên kỹ thuật , bạn vô hiệu hóa sẽ đánh dấu một khu vực có sức mạnh thần thánh qua mạng , gây sát thương cho bất kỳ ai bị dính phải sử dụng . Sau đó kinh nghiệm , bạn ở đâu uy tín có thể sử dụng lại kỹ năng như thế nào hoặc đợi cho đến khi hết thời gian hỗ trợ , bản quyền và bạn chia sẻ sẽ tự động nhảy đến vị trí đó một lần nữa cài đặt , gây thêm sát thương.

Danh sách các lớp và kỹ năng nhân vật Diablo Immortal

4 mới nhất . Wizard

Một thuật sĩ nổi loạn nguyên nhân của sức mạnh phép thuật khóa chặn . Wizard điều khiển sửa lỗi các nguyên tố tự nhiên tấn công kẻ thù từ xa download , làm tan rã kẻ thù lấy liền của họ đến khi biến mất cài đặt , đóng băng chúng cho đến khi cơ thể lấy liền của chúng tan vỡ công cụ , cài đặt hoặc đốt cháy chúng thành lừa đảo những xác chết.
- Meteor: Triệu hồi một thiên thạch to lớn rơi xuống từ bầu trời lừa đảo , đâm vào kẻ thù gây sát thương lớn.
- Teleport: Dịch chuyển tức thời đến một địa điểm địa chỉ , vị trí kiểm tra được chỉ định
- Lightning Nova: Tạo ra một làn sóng năng lượng điện giá rẻ , tấn công địa chỉ những kẻ thù xung quanh đó bằng tia sét hủy diệt.

Danh sách các lớp và kỹ năng nhân vật Diablo Immortal

5 tối ưu . Demon Hunter

Không ngừng cảnh giác kinh nghiệm và tấn công từ xa lấy liền , Demon Hunter là tối ưu những kẻ giết người danh sách được đào tạo có lừa đảo quá khứ bi thảm an toàn , gia đình họ bị phá hủy trên điện thoại bởi cập nhật những kẻ đáng ghét thanh toán của Hỏa ngục danh sách . Demon Hunter tấn công đối phương cho đến khi con mồi kiểm tra của họ bị tiêu diệt.
- Rain of Vengeance: Tấn công một khu vực AoE bằng mũi tên từ trên trời xuống trong vài giây miễn phí , gây sát thương liên tục.
- Daring Swing: Đu trên một sợi dây đến một địa điểm gần đó giảm giá , gây sát thương cho kẻ địch trên đường trong khi chúng không thể tấn công bạn.
- Knockback Shot: Bắn ra một tia năng lượng ma thuật gây sát thương lừa đảo và đánh bật kẻ thù.

Danh sách các lớp và kỹ năng nhân vật Diablo Immortal

6 tốt nhất . Monk

Monk dữ liệu , một chiến binh nhanh nhẹn kích hoạt , bất khả xâm phạm nguyên nhân và là bậc thầy về võ thuật qua app . an toàn Những đòn tấn công nhanh như chớp tốt nhất và khả năng cơ động vô song là biệt tài download của Monk hay nhất , chúng tấn công kẻ thù dồn dập bằng một loạt đòn.
- Dashing Strike: Lao về phía trước tính năng , di chuyển qua khóa chặn và tấn công bất kỳ kẻ thù trên đường an toàn của bạn.
- Cyclone Strike: Một cuộc tấn công xoay tròn khóa chặn và kéo kẻ thù gần đó về phía bạn chia sẻ , theo sau là một luồng năng lượng dữ dội.
- Seven Sided Strike: Đột kích nhanh chóng giữa kiểm tra những kẻ thù gần đó phải làm sao , gây sát thương gấp 7 lần tấn công thường.

Danh sách các lớp và kỹ năng nhân vật Diablo Immortal

ở đâu tốt Trên đây là toàn bộ tài khoản các lớp nhân vật kiểm tra , hệ thống kỹ năng tối ưu của từng nhân vật trong game Diablo Immortal dữ liệu . dịch vụ Nếu bạn đọc quan tâm kinh nghiệm có thể tham gia đăng ký Diablo Immortal trước link down , siêu phẩm game ARPG trên di động.

Link tải game Diablo Immortal

https://thuthuat.taimienphi.vn/danh-sach-cac-lop-va-ky-nang-nhan-vat-diablo-immortal-54072n.aspx
Một phiên bản Diablo quảng cáo được phát triển dành như thế nào riêng cho hệ thống Mobile như thế nào , Diablo Immortal đưa người chơi đến giá rẻ với thanh toán những vùng đất chết chóc tăng tốc . Tại đây bạn phải chiến đấu nơi nào và tiêu diệt kẻ thù đế từ Hỏa Ngục bản quyền nhằm mục đích bảo vệ sự an toàn Thế Giới.
- Link tải phiên bản Android: Diablo Immortal cho Android
- Link tải phiên bản iOS: Diablo Immortal cho iPhone

4.9/5 (77 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online