Cách dùng chế độ Picture in Picture trên MacOS Sierra

Cách dùng chế độ Picture in Picture trên MacOS Sierra, sử dụng Picture in Picture trên Macbook, Chế độ Picture in Picture không chỉ có trên Windows hay iPad mà thậm chí trên MacOS Sierra đã bổ sung tính năng này.

Chế độ Picture in Picture không chỉ có trên Windows hay iPad tất toán mà thậm chí trên MacOS Sierra qua mạng đã bổ sung tính năng này miễn phí . Ở chế độ Picture in Picture cho phép bạn xem video qua web mọi lúc sửa lỗi mọi nơi trên màn hình máy tính vô hiệu hóa , tuy vậy cách dùng chế độ Picture in Picture trên MacOS Sierra không chỉ có vậy nhanh nhất , hướng dẫn quản lý sau đây phải làm sao sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn vấn đề chúng tôi đang muốn nói tới tự động .

Với sử dụng những video hiển thị trên hay nhất các web site thông thường sử dụng Safari trên MacOS 10.12 qua web sẽ tự động nhận biết khóa chặn và hiển thị biểu tượng kích hoạt chế độ Picture in Picture hỗ trợ để cho phép chúng ta xem clip ở dạng cửa sổ kỹ thuật . Tuy nhiên Youtube tối ưu , vốn là một trong tối ưu những website video tài khoản được nhiều người truy cập qua mạng và xem nhất nhanh nhất hiện nay lại chưa hỗ trợ tính năng Picture in Picture nhanh nhất cũng là một điều quảng cáo khá thiệt thòi qua web . Tuy nhiên tại phiên bản mới nhất kiểm tra hiện nay trên Macbook là MacOS Sierra quản lý , người sử dụng dịch vụ sẽ chẳng cần cài nhanh nhất bất cứ thứ gì ở đâu nhanh cũng download có thể cách dùng chế độ Picture in Picture trên MacOS Sierra địa chỉ và sử dụng nó dịch vụ để xem videos dạng ở đâu tốt của sổ trên desktop tốc độ của bạn.

Cách dùng chế độ Picture in Picture trên MacOS Sierra

Chính vì vậy cài đặt , sửa lỗi nếu như trước đây bạn sử dụng tăng tốc các App nào hỗ trợ việc xem video ở chế độ Picture in Picture qua mạng thì hãy gỡ ứng dụng trên MacOS ngay đi sử dụng nhé vì chúng không còn cần thiết sau khi bạn biết về thủ thuật này trên Macbook qua app . Ngay kinh nghiệm bây giờ chúng ta cùng đi vào bài viết cách dùng chế độ Picture in Picture trên MacOS Sierra như thế nào nhé.

Cách dùng chế độ Picture in Picture trên MacOS Sierra ở đâu nhanh , sử dụng Picture in Picture trên Macbook

Bước 1: Đầu tiên bạn mở trình duyệt Safari trên MacOS Sierra lên kỹ thuật và mở một video bất kỳ trên Youtube nhanh nhất . Đợi video chạy một đoạn bạn click chuột phải vào video qua app sẽ xuất hiện như hình tối ưu dưới đây một bảng Menu kỹ thuật của Youtube.

Cách dùng chế độ Picture in Picture trên MacOS Sierra

Bước 2: Nhưng khi bạn click chuột phải lần 2 trên điện thoại sẽ lại có một bảng Menu khác hiện lên quảng cáo , lúc này không còn là bảng Menu sử dụng của Youtube kiểm tra mà là đăng ký vay của chính MacOS Sierra tốt nhất . Ở đó có an toàn các chế độ tương tác tất toán với video Youtube xóa tài khoản , click vào Enter Picture in Picture lừa đảo để kích hoạt cách dùng chế độ Picture in Picture trên MacOS Sierra link down nhé.

Cách dùng chế độ Picture in Picture trên MacOS Sierra

Bước 3: Ngay lập tức bạn quảng cáo sẽ thấy khóa chặn được video miễn phí sẽ chuyển sang trạng thái nơi nào của sổ nhỏ khóa chặn , hay còn gọi là Picture in Picture nguyên nhân . Ở trạng thái này bạn chỉ download có thể di chuyển quanh màn hình tổng hợp và không thể chỉnh sửa nạp tiền được kích thước.

Cách dùng chế độ Picture in Picture trên MacOS Sierra

Bước 4: vô hiệu hóa Hơn thế nữa khi bật chế độ Picture in Picture trên MacOS Sierra video trên điện thoại sẽ tuần theo độ phân giải trực tuyến của video nên chia sẻ sẽ có một vài video hiển thị bé hơn so danh sách với khóa chặn các video khác nhanh nhất . Tuy nhiên bạn tính năng cũng chỉ công cụ có thể di chuyển video qua 4 góc kỹ thuật , không tổng hợp được tải về mọi vị trí như trên Windows phải làm sao . Có lẽ đây là một hạn chế quản lý rất đáng tiếc trên MacOS Sierra.

Cách dùng chế độ Picture in Picture trên MacOS Sierra

Bước 5: Để trở lại trạng thái ban đầu khi chưa bật chế độ Picture in Picture trên MacOS Sierra cài đặt , bạn click vào biểu tượng như trong hình hay nhất hoặc click vào đấu X xóa tài khoản . Video download sẽ trở lại trạng thái ban đầu khi xem video trên Youtube mật khẩu nhé.

Cách dùng chế độ Picture in Picture trên MacOS Sierra

Qua bài viết trên chắc hẳn bạn đọc mới nhất đã hiểu thêm về cách dùng chế độ Picture in Picture trên MacOS Sierra khi xem video trên Youtube khóa chặn cũng như xem video trên một số trang web khác sử dụng trình duyệt Safari full crack . giả mạo Ngoài ra bạn đọc lừa đảo cũng nên tìm hiểu thêm về mới nhất các phím tắt Macbook mới nhất , nó kích hoạt sẽ giúp bạn sử dụng thành thạo hơn MacOS Sierra kỹ thuật cũng như đăng ký vay các hệ điều hành trước đó dịch vụ . Tham khảo bài veiets hướng dẫn cách dùng phím tắt Macbook qua app nhé.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-dung-che-do-picture-in-picture-tren-macos-sierra-23049n.aspx
Hy vọng bài viết trên giúp ích qua web được cho bạn đọc cập nhật . Có kỹ thuật bất cứ thắc mắc nào trong ứng dụng quá trình sử dụng phần mềm hay thắc mắc về thủ thuật không thỉ nơi nào riêng cách dùng chế độ Picture in Picture trên MacOS Sierra full crack thì bạn đọc hãy cứ vô hiệu hóa để lại comment trên điện thoại nhé hỗ trợ , Chúng tôi giả mạo sẽ trả lời bạn trong thời gian sớm nhất nguyên nhân có thể.

4.8/5 (76 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online