Cách Fake IP HongKong

fake ip hongkong, Cách Fake IP HongKong, đổi địa chỉ IP tại Hong Kong

Với cách Fake IP HongKong trong bài viết mẹo vặt dưới đây người dùng full crack sẽ tất toán được biết đến một phần mềm Fake IP Đài Loan tốc độ cũng như nhiều quốc gia khác sử dụng đơn giản lấy liền , lại hoàn toàn miễn phí.

Để tìm một phần mềm Fake IP không khó phải làm sao nhưng qua mạng để tìm chinh xác quản lý được phần mềm Fake IP HongKong mẹo vặt thì không phải điều dễ dàng cập nhật và nhất là khi nó phải đáp ứng ở đâu tốt được qua mạng các tiêu chí như dễ sử dụng kỹ thuật , việc Fake IP Hongkong phải nhanh mới nhất và hoàn toàn miễn phí.

Cách Fake IP HongKong

Chính vì thế qua mạng mà trong bài viết này chúng tôi nơi nào sẽ giới thiệu đến bạn một phần mềm đáp ứng đầy đủ tiêu chỉ địa chỉ của bạn sửa lỗi , link down và chắc chắn là nó đáp ứng mẹo vặt được yêu cầu phải làm sao của đề bài là Fake IP HongKong ứng dụng . Với phần mềm Softether VPN Client download thì việc Fake IP HongKong hay quản lý bất cứ quốc gia nào thông qua VPN ở đâu uy tín sẽ trở nên sử dụng rất dễ dàng kinh nghiệm , bạn dịch vụ sẽ chẳng phải làm gì ngoài vài click cơ bản quảng cáo để khởi động phần mềm tối ưu cũng như kết nối tốt nhất với VPN giúp bạn Fake IP HongKong.

Hướng dẫn Fake IP HongKong

- Tải phần mềm Softether VPN Client Softether VPN Client

Bước 1: Tiến hành tải Softether VPN Client về mới nhất sau đó click vào phần mềm giá rẻ Next full crack để tiến hành cài đặt.

Cách Fake IP HongKong

Bước 2: Tại đây bạn tiếp tục chọn Softether VPN Client rồi nhấn tiếp Next.

Cách Fake IP HongKong

Bước 3: Tiếp theo đồng ý cài đặt với an toàn các điều khoản ở đâu nhanh của phần mềm kiểm tra Next.

Cách Fake IP HongKong

Bước 4: Bước này giả mạo nếu muốn bạn chọn đường dẫn cài đặt phần mềm kiểm tra nhưng ứng dụng nếu không muốn kỹ thuật thì cứ Next chi tiết để tiến hành cài Softether VPN Client.

Cách Fake IP HongKong

Bước 5: Sau khi hoàn tất cài đặt Softether VPN Client miễn phí , nhấn Finish chia sẻ để mở phần mềm Softether VPN Client lên.

Cách Fake IP HongKong

Bước 6: Tại giao diện tất toán của Softether VPN Client hãy nhấn đúp vào VPN Gate Public VPN Relay Servers.

Cách Fake IP HongKong

Đồng ý bật VPN Gate lên rồi nhấn tiếp OK.

Cách Fake IP HongKong

Bước 7: Đồng ý tốc độ với trực tuyến những cảnh báo mới nhất của Softether VPN Client xóa tài khoản và nhấn bào Agree.

Cách Fake IP HongKong

Tiếp tục nhấn OK tài khoản để xác nhận hành động kích hoạt VPN Gate.

Cách Fake IP HongKong

Bước 8: Tại giao diện Softether VPN Client bạn chọn Refresh List tối ưu để hệ thống nạp lại danh sách VPN cho bạn mới nhất.

Cách Fake IP HongKong

Bước 9: Sau đó nhấn vào Region qua mạng để sử dụng bộ lọc hay nhất các quốc gia tất toán , tại đây bạn tìm HongKong rồi nhấn vào Line Speed cao nhất khóa chặn tiếp theo đó nhấn vào Connect to the VPN Server.

Cách Fake IP HongKong

Xác nhận tiếp việc Fake IP HongKong sử dụng giao thức Use TCP Protocol.

Cách Fake IP HongKong

Đợi một lát đăng ký vay để Softether VPN Client tiến hành Fake IP HongKong cho bạn như thế nào , sau khi hoàn tất dữ liệu sẽ có thông báo Status Connected.

Cách Fake IP HongKong

Bước 10: Bạn tất toán có thể kiểm tra Fake IP HongKong hoàn thành hay không bằng cách vào dịch vụ các trang chặn IP Việt Nam ở đâu tốt hoặc sử dụng quảng cáo các website kiểm tra IP như whatismyadress.

Cách Fake IP HongKong

Bước 11: Còn trong trường hợp muốn hủy bỏ Fake IP HongKong mật khẩu , quay về trạng thái bình thường full crack thì chỉ việc click chuột phải vào VPN Gate đang kết nối lấy liền và chọn Disconnect All.

Cách Fake IP HongKong

Xác nhận Yes một lần nữa địa chỉ để ngắt kết nối Fake IP HongKong.

Cách Fake IP HongKong

Với hướng dẫn Fake IP HongKong sử dụng phần mềm Softether VPN Client tải về , lại thêm một sự lựa chọn nữa cho dịch vụ những ai đang tìm kiếm cập nhật các phần mềm cài đặt , dịch vụ Fake IP kích hoạt đặc biệt là Fake IP HongKong chi tiết . Trường hợp muốn đổi địa chỉ IP Đài Loan giá rẻ , tham khảo cách Fake IP Đài Loan tại đây

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-fake-ip-hongkong-33517n.aspx
Ngoài Fake IP HongKong bạn danh sách cũng địa chỉ có thể thử một trong nguyên nhân những cách Fake IP không làm chậm Internet cực kỳ hiệu quả mới nhất đã quản lý được nhiều người ứng dụng kỹ thuật , tham khảo cách Fake IP không làm chậm Internet sửa lỗi và làm theo hướng dẫn.

4.8/5 (94 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online