Cách ghép 2 video chạy song song trên CapCut

Cách ghép 2 video chạy song song bằng CapCut, hướng dẫn cách ghép 2 video chạy song song trên CapCut, mẹo tạo video nội dung đối lập, hài hước, thú vị

Ghép 2 video chạy song song cùng lúc đang là hot trend trên MXH miễn phí , kích hoạt được nhiều người sử dụng tổng hợp để tạo ra tài khoản các video địa chỉ với nội dung hài hước mẹo vặt , thú vị cài đặt , may mắn thay qua app , bạn tài khoản cũng chi tiết có thể tạo ra tốc độ các video dạng này bằng cách tham khảo cách ghép 2 video chạy song song bằng CapCut nơi nào của chúng tôi khóa chặn và nhanh chóng chia sẻ lên MXH như thế nào để gây ấn tượng tự động với bạn bè.

Video song song chi tiết được biết đến như một định dạng video trong đó 2 video qua mạng được đặt cạnh nhau tăng tốc , phát song song cùng lúc nhanh nhất . download Những người sáng tạo nội dung TikTok xóa tài khoản đã áp dụng định dạng video này full crack để tạo ra lừa đảo các video dạng đối lập giả mạo , mang đến sự hài hước hay nhất , thú vị cho người xem.

Cách ghép 2 video chạy song song trên CapCut

Cách tạo 2 video chạy song song trên CapCut nhanh mật khẩu , dễ thực hiện

Để nhanh chóng cập nhật trực tuyến và tạo ra trực tuyến các video hot trend sử dụng với định dạng này dịch vụ , bạn cần tham khảo bài viết hướng dẫn cách ghép 2 video chạy song song bằng CapCut kinh nghiệm dưới đây.

Cách ghép 2 video chạy song song bằng CapCut

Để tạo 2 video chạy song song nằm cạnh nhau công cụ , bạn cần sử dụng ứng dụng chỉnh sửa video trực tuyến miễn phí có tên CapCut vô hiệu hóa . Chi tiết kích hoạt các bước cần thực hiện lừa đảo như sau:

Bước 1: Khởi chạy ứng dụng CapCut trên điện thoại ở đâu nhanh . giả mạo Nếu chưa cài đặt CapCut trên máy chia sẻ , bạn hướng dẫn có thể tải CapCut theo link tải qua web dưới đây.

- Link CapCut cho Android
- Link CapCut cho iPhone

Bước 2: Tại giao diện trang chủ địa chỉ của CapCut ứng dụng , bạn ấn chọn "dự án mới" rồi lựa chọn video thứ 1 muốn chỉnh sửa lấy liền , ấn " như thế nào Thêm"

Cách ghép 2 video chạy song song trên CapCut

Bước 3: Tại giao diện chỉnh sửa video 1 full crack , bạn click chọn "định dạng" rồi chọn tỷ lệ khung hình là 4:3 hướng dẫn . Tại đây qua web , bạn tự động cũng sửa lỗi có thể dùng tay tài khoản để kéo video vào vị trí khung hình full crack mong muốn.

Cách ghép 2 video chạy song song trên CapCut

Bước 4: Để thêm video khác chạy song song trực tuyến , tại giao diện chỉnh sửa video 1 giảm giá , bạn ấn chọn tính năng "lớp phủ" rồi chọn "thêm lớp phủ" trực tuyến . Lúc này tổng hợp , bạn chọn video thứ 2 phải làm sao , ấn "thêm" kinh nghiệm để thêm video vào video thứ nhất.

Cách ghép 2 video chạy song song trên CapCut

Bước 5: Lúc này mẹo vặt , video thứ 2 nhanh nhất sẽ hiển thị đè lên video thứ nhất mẹo vặt . Bạn dùng tay điều chỉnh ở đâu uy tín để 2 video vừa giảm giá với khung hình quản lý và có kích thước bằng nhau ở đâu tốt . Tại đây như thế nào , bạn hay nhất cũng ở đâu nhanh có thể ấn vào thanh trượt link down để cắt download và tùy chỉnh 2 video có độ dài bằng nhau theo ý muốn.

Cách ghép 2 video chạy song song trên CapCut

Bước 6: lấy liền Nếu muốn thay đổi nội dung hiển thị kinh nghiệm của từng video miễn phí , bạn nguyên nhân có thể ấn chọn vào video mới nhất và sử dụng tất toán các tính năng chỉnh sửa trên CapCut như chỉnh sửa âm lượng tổng hợp , đốc độ phát video ở đâu tốt , danh sách các hiệu ứng sử dụng,...

Cách ghép 2 video chạy song song trên CapCut

Bước 7: nhanh nhất Nếu sửa lỗi đã tạo kỹ thuật được 2 video song song ưng ý trên điện thoại , bạn nhanh nhất có thể ấn vào mũi tên trên cùng bên phải kinh nghiệm để xuất video hướng dẫn . Quá trình xuất video tính năng có thể kéo dài vài phút lấy liền , bạn cần chờ đợi CapCut xử lý yêu cầu dữ liệu . Tiếp theo miễn phí , bạn tốc độ có thể dễ dàng chia sẻ video vừa tạo lên TikTok trên điện thoại hoặc tài khoản các MXH khác như Whatsapp cài đặt , Facebook nhanh nhất , Instagram,..

Cách ghép 2 video chạy song song trên CapCut

Có thể nói tài khoản , mật khẩu với sự hỗ trợ tuyệt vời hỗ trợ của ứng dụng chỉnh sửa video trực tuyến CapCut tăng tốc , bạn bản quyền có thể dễ dàng tạo chi tiết , ghép 2 video chạy song song kỹ thuật để bắt trend xóa tài khoản , cập nhật tự động các xu hướng mới trên MXH phải làm sao . Việc tạo sửa lỗi các video dạng này nơi nào cũng vô hiệu hóa khá đơn giản sửa lỗi , bạn chỉ cần làm theo full crack các hướng dẫn trong bài viết này tốt nhất của Chúng tôi là link down đã thanh toán có thể thực hiện thành công rồi.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-ghep-2-video-chay-song-song-bang-capcut-65524n.aspx
Ngoài ra mẹo vặt , quản lý để có thêm nhiều video sáng tạo như thế nào , độc đáo an toàn , hài hước theo hướng dẫn các định dạng chủ đề khác xóa tài khoản , bạn cần tìm hiểu giá rẻ và nắm quản lý được cách chỉnh sửa download , edit video bằng CapCut tài khoản . Tham khảo hướng dẫn chi tiết trong bài viết hướng dẫn chỉnh sửa video bằng CapCut trên điện thoại thanh toán của chúng tôi ứng dụng để hiểu rõ hơn.

4.8/5 (64 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online