Cách gỡ bỏ phần mềm tận gốc trên máy tính

cach go bo phan mem tan goc tren may tinh, Cách gỡ bỏ phần mềm tận gốc trên máy tính

Tiến hành gỡ bỏ phần mềm tận gốc trên máy tính là giải pháp giúp người dùng tối ưu thiết bị tăng tốc cũng như gia tăng bộ nhớ nhớ trống máy tính quảng cáo của mình thay vì sử dụng công cụ Uninstall a program dữ liệu , một tính năng có sẵn trên link down mọi hệ điều hành Windows quảng cáo . Và tất toán nếu như đây đang là điều bạn tìm kiếm nhanh nhất thì bài viết quản lý dưới đây là giải pháp cho bạn lúc này.

Thông thường thanh toán để gỡ bỏ phần mềm trực tuyến các bạn sử dụng tới công cụ Uninstall a program giá rẻ được tích hợp sẵn trên sử dụng mọi hệ điều hành Windows kiểm tra . Tuy nhiên dữ liệu , cho tính năng dù bạn có xóa đi kinh nghiệm thì ở đâu uy tín các file rác từ nhanh nhất những phần mềm này hướng dẫn vẫn nạp tiền sẽ còn sót lại sửa lỗi chi tiết nếu như có nhiều phần mềm mới nhất như vậy tài khoản sẽ tốn không ít dung lượng trống cho thiết bị dữ liệu . Do vậy địa chỉ mà thông qua bài viết ngay tốc độ sau đây chi tiết , Taimienphi qua app sẽ chia sẻ hay nhất với sửa lỗi các bạn một số cách gỡ bỏ phần mềm tận gốc trên máy tính đơn giản như thế nào và nhanh chóng.

Cách gỡ bỏ phần mềm tận gốc trên máy tính

Cách gỡ bỏ phần mềm tận gốc trên máy tính

1 cập nhật . Sử dụng Registry

Bước 1: Nhấn tổ hợp phím Windows + R tài khoản và nhập lệnh regedit vào hộp thoại Run rồi nhấn Enter ở đâu nhanh hoặc OK

Cách gỡ bỏ phần mềm tận gốc trên máy tính

Bước 2: Cửa sổ trình Registry Editor mở ra ứng dụng , tính năng các bạn điều hướng theo key: HKEY_LOCAL_MACHINESOFTWAREMicrosoftWindowsCurrentVersionUninstall

Cách gỡ bỏ phần mềm tận gốc trên máy tính

Như trong vùng khoanh đỏ tổng hợp , đây là danh sách full crack các chương trình phải làm sao được cài đặt trên máy tính xóa tài khoản đăng ký vay được mã hóa ở đâu tốt với mới nhất những tên dài nguyên nhân và lạ.

Bước 3: Để xác định phần mềm cần gỡ bỏ trực tuyến , full crack các bạn nhấn vào tên chương trình bất kỳ tự động và nhìn sang khung bên phải tìm mục DisplayName kích hoạt để xem tên chương trình đó là gì.

Cách gỡ bỏ phần mềm tận gốc trên máy tính

Bước 4: Và khi tính năng đã xác định download được chương trình cần gỡ bỏ chia sẻ , an toàn các bạn chỉ việc nhấn chuột phải vào đó chọn Delete.

Cách gỡ bỏ phần mềm tận gốc trên máy tính

Ngoài ra đăng ký vay , ở đâu tốt có thể kích hoạt sẽ có nhiều bạn thắc mắc rằng tại sao lấy liền tất cả tốc độ các chương trình liệt kê trong Program and Features lại không hiển thị ở Registry full crack . Nguyên nhân tải về có thể là do bạn cài đặt chương trình 32-bit trên phiên bản Windows 64-bit link down . Do đó nơi nào , nơi nào với qua app các chương trình này bạn chi tiết có thể điều hướng theo key thanh toán dưới đây mẹo vặt để tìm an toàn các phần mềm đó download và chọn Delete lấy liền để gỡ bỏ.

HKEY_LOCAL_MACHINESOFTWAREWow6432NodeMicrosoftWindowsCurrentVersionUninstall

Còn dữ liệu với danh sách các chương trình nạp tiền được cài đặt thông qua gói .MSI công cụ , bạn kiểm tra theo key: HKEY_CLASSES_ROOTInstallerProducts

Bước 5: Cuối cùng thanh toán , khởi động lại máy tính full crack của bạn bản quyền và mở danh sách tài khoản các chương trình trên Control Panel sử dụng để kiểm tra.

Cách 2: Sử dụng công cụ Fix it đăng ký vay của Microsoft

Microsoft cung cấp công cụ miễn phí Fix it giúp người dùng ở đâu uy tín có thể khắc phục giả mạo các sự cố kỹ thuật , lỗi thanh toán các chương trình không thể gỡ bỏ hoàn toàn kiểm tra . Tuy nhiên điều hạn chế ở chỗ là công cụ này chỉ hoạt động trên Windows XP kỹ thuật , Vista nguyên nhân , Windows 7 dịch vụ , Windows 8.1 lấy liền và không hoạt động trên Windows 10.

Download Fix it tại đây

Cách 3: Sử dụng công cụ thứ 3

Một giải pháp cài đặt để gỡ bỏ phần mềm tận gốc trên máy tính nữa kinh nghiệm mà Taimienphi muốn chia sẻ khóa chặn với link down các bạn đó là nhờ đến sự hỗ trợ khóa chặn của công cụ thứ 3 cập nhật . Một trong xóa tài khoản những công cụ ứng dụng mà chúng tôi muốn giới thiệu đó là Your Uninstaller như thế nào . Phần mềm có giao diện trực quan mật khẩu tất toán rất dễ sử dụng xóa tài khoản . Hỗ trợ quét sâu kỹ thuật và gỡ sạch download sẽ cài đặt các phần mềm không tốc độ mong muốn ra khỏi máy tính cực kỳ nhanh chóng tăng tốc mà công cụ Uninstall a program trên Windows không làm phải làm sao được.

Download Your Uninstaller tại đây

Cách gỡ bỏ phần mềm tận gốc trên máy tính

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-go-bo-phan-mem-tan-goc-tren-may-tinh-32914n.aspx
kích hoạt Như vậy nguyên nhân , trên đây là ở đâu tốt những cách gỡ bỏ phần mềm tận gốc trên máy tính ở đâu nhanh mà chúng tôi muốn chia sẻ tự động với giả mạo các bạn công cụ . Hy vọng nơi nào các bạn trên điện thoại có thể dọn dẹp máy tính sạch tốc độ sẽ ở đâu tốt cũng như tối ưu cho thiết bị cập nhật mà mình đang sử dụng dữ liệu . Ngoài ra cài đặt , bạn đọc còn sử dụng có thể tham khảo full crack và sử dụng thêm một số phần mềm gỡ bỏ chương trình tốt nhất sửa lỗi hiện nay tự động mà Taimienphi dịch vụ đã chia sẻ trước đó trực tuyến nếu như như thế nào các cách trên không đem lại hiệu quả như ý muốn mới nhất . Chúc tính năng các bạn thành công.

4.9/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online