Internet Download Manager - Hiển thị icon trên thanh Taskbar

Hướng dẫn Cách hiển thị icon Internet Download Manager (IDM) trên thanh Taskbar hệ thống chỉ với vài thao tác đơn giản sau đây, cùng theo dõi

Icon ở đâu nhanh của Internet Download Manager (IDM) không xuất hiện trên thanh Taskbar là một lỗi trên điện thoại khá phổ biến an toàn download rất nhiều người mắc phải tổng hợp . Mặc phải làm sao dù bạn xóa tài khoản đã xóa cài đặt kích hoạt của IDM download và cài lại từ đầu hay nhất nhưng an toàn vẫn không hiện icon trên thanh Taskbar kinh nghiệm . Tuy nhiên kinh nghiệm , vấn đề không nằm trong điều đó tối ưu , Chúng tôi lừa đảo sẽ hướng dẫn bạn khắc phục điều này.

Internet Donwload Manager là phần mềm hỗ trợ donwload nhanh nhất dịch vụ hiện nay sử dụng , phải làm sao có thể download full crack được nhiều dữ liệu khác nhau bản quyền với đầy đủ kinh nghiệm các định dạng nạp tiền , hỗ trợ donwload trên nhiều trình duyệt Web khác nhau download . Ngoài ra dịch vụ , bạn tất toán cũng hay nhất có thể tiện ích này còn có chế độ tự động tắt máy tính khi tải xong dữ liệu tải về , vì vậy mật khẩu được tốt nhất rất nhiều người từ khắp nơi trên thế giới lựa chọn chia sẻ và sử dụng.

Nhưng gần đây công cụ , bỗng nhiên icon danh sách của IDM tự dưng biến mất khỏi thanh Taskbar qua app . Đa số hay nhất những người sử dụng khi thấy Internet Download Manager (viết tắt là IDM) khi không xuất hiện icon thường gõ bỏ tiện ích phải làm sao và cài đặt lại tài khoản , chia sẻ nhưng tình hình tính năng vẫn không tiến trình tổng hợp . Vấn đề ở đây là tiến trình hoạt động quảng cáo của IDM miễn phí vẫn còn hoạt động download , vì vậy tối ưu , bạn không thể gỡ bỏ hoàn toàn tiệc ích này.

Internet Download Manager - Hiển thị icon trên thanh Taskbar

Cách hiển thị icon IDM trên thanh Taskbar

Bước 1: Mở cửa sổ Task Manager bằng cách nhấn tổ hợp phím Ctrl+Alt+Del vô hiệu hóa , hay nhất hoặc click Menu Start sửa lỗi , gõ từ khóa Task Manager vào mục Search Programs and Files.

Bước 2: Trong Tab Processes dịch vụ , tìm kiếm file khởi động IDMan.exe hướng dẫn , click End Process link down để tắt tiến trình hoạt động.

Internet Download Manager - Hiển thị icon trên thanh Taskbar

tốc độ Bây giờ kinh nghiệm thì bạn hoàn toàn quảng cáo có thể gõ bỏ cài đặt quảng cáo của IDM nguyên nhân và cài đặt lại bình thường an toàn . Icon địa chỉ của IDM mới nhất sẽ tăng tốc được hiển thị như hình bên dưới

Internet Download Manager - Hiển thị icon trên thanh Taskbar

ở đâu uy tín Trên đây địa chỉ , chúng tôi ở đâu uy tín đã hướng dẫn cập nhật các bạn cách hiển thị icon Internet Download Manager (IDM) trên thanh Taskbar chỉ sử dụng với vài thao tác đơn giản qua web , nhờ đó bạn dễ dàng sử dụng tiện ích quản lý để tải dữ liệu về máy tính ở đâu uy tín . Sự biến mất trên điện thoại của IDM trên thanh Taskbar thật sự gây bất tiện cho người dùng trong đăng ký vay quá trình sử dụng.


4.8/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online