Cách gỡ cài đặt XAMPP trên Macbook, Mac OS X

Vì một lý do nào đó, chẳng hạn như bạn không sử dụng XAMPP nữa hay XAMPP khiến máy Mac chạy chậm, nên bạn muốn gỡ cài đặt XAMPP trên Macbook, Mac OS X. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách làm điều đó.

XAMPP là giải pháp số 1 cho nơi nào các nhà phát triển mật khẩu và tester tạo trên điện thoại các máy chủ web trên máy tính tài khoản để hay nhất phục vụ cho mục đích thử nghiệm an toàn . Vì một lý do nào đó ở đâu tốt , chẳng hạn như bạn không sử dụng XAMPP nữa hay XAMPP khiến máy Mac chạy chậm hướng dẫn , bạn muốn gỡ cài đặt XAMPP trên Macbook như thế nào , Mac OS X nguyên nhân . Bài viết kiểm tra sau đây chi tiết sẽ hướng dẫn bạn cách làm điều đó.

Cách gỡ cài đặt XAMPP trên Macbook quản lý , Mac OS X tăng tốc được thực hiện giả mạo rất đơn giản hỗ trợ , đăng ký vay nhưng trước khi bắt tay vào việc qua app , bạn cần hiểu rõ 2 khái niệm là "loại bỏ" ở đâu tốt và "gỡ cài đặt" nạp tiền . tính năng Nếu bạn muốn một chương trình biến mất hoàn toàn danh sách , download thì bạn nên gỡ cài đặt nó quảng cáo . tốc độ Khi nói đến loại bỏ địa chỉ , có nghĩa là kéo ứng dụng vào thùng rác lấy liền . Tuy nhiên dữ liệu , quy trình này không đảm bảo rằng không còn gì xót lại miễn phí . Ngược lại qua app , kiểm tra quá trình gỡ cài đặt tốc độ bao gồm cả việc gửi ứng dụng tới thùng rác hỗ trợ và loại bỏ toàn bộ file chia sẻ , mật khẩu cũng như registry có liên quan đến nó.

Cách gỡ cài đặt XAMPP trên Macbook, Mac OS X

Cách gỡ cài đặt XAMPP trên Macbook vô hiệu hóa , Mac OS X

1 khóa chặn . Tắt quy trình đáng ngờ đang chạy ngầm

XAMPP là chương trình hợp pháp mật khẩu , không có gì liên quan tới virus đăng ký vay , phần mềm độc hại nhanh nhất , PUP kiểm tra tất toán những mối đe dọa tương tự mới nhất . Điều đó có nghĩa là nó tính năng có thể qua mạng được loại bỏ chi tiết và gỡ cài đặt theo cách thủ công sửa lỗi . mới nhất Nếu bạn muốn loại bỏ XAMPP phải làm sao , đầu tiên bạn nên xóa ứng dụng các quy trình liên quan đến ứng dụng lừa đảo . Đồng thời tốt nhất , hãy đảm bảo bạn chấm dứt vô hiệu hóa những quy trình rõ ràng ảnh hưởng đến hiệu suất khóa chặn của thiết bị khi chúng chạy ngầm trên máy tính:

- Đi tới Finder qua web , tìm kiếm Activity Monitor tăng tốc và nhấp đúp chuột vào ứng dụng.

Cách gỡ cài đặt XAMPP trên Macbook, Mac OS X

- Tìm phải làm sao các quy trình liên quan đến XAMPP nạp tiền hoặc bất kỳ quy trình đáng ngờ nào lấy liền , tất toán đặc biệt trực tuyến nếu chúng đang sử dụng nhiều CPU dịch vụ và bộ nhớ.

- Click vào biểu tượng i ở phía trên trên điện thoại của cửa sổ ứng dụng và chờ cho đến khi cửa sổ mới xuất hiện.

Cách gỡ cài đặt XAMPP trên Macbook, Mac OS X

- phải làm sao Khi hệ thống hỏi liệu bạn có chắc chắn muốn chấm dứt quy trình hay không qua mạng , click Quit.

2 ứng dụng . Gỡ cài đặt XAMPP theo cách thủ công

Tiếp theo danh sách , bạn cần xóa XAMPP khỏi Mac OS X bằng cách thực hiện tính năng các bước xóa tài khoản như sau:

- Mở thư mục Application.

Cách gỡ cài đặt XAMPP trên Macbook, Mac OS X

- Click vào biểu tượng XAMPP kinh nghiệm và ấn giữ cho đến khi nó tăng tốc có thể di chuyển.

- Kéo ứng dụng vào thùng rác.

- Ấn Ctrl + Trash ở đâu tốt và chọn Empty Trash.

Thực hiện xong bản quyền những bước trên không có nghĩa là bạn địa chỉ đã gỡ cài đặt XAMPP hoàn toàn ra khỏi Mac OS X khóa chặn . Đừng quên rằng mẹo vặt các chương trình thường có một số file kỹ thuật và registry kèm theo tải về . Để tìm kiếm chúng kinh nghiệm , bạn phải tìm miễn phí và kiểm tra trên điện thoại tất cả thư mục chứa mới nhất những phần còn lại như:

- /Library/Application Support/

- /Library/ Preferences/.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-go-cai-dat-xampp-tren-macbook-mac-os-x-54573n.aspx
nạp tiền Trên đây là bài viết hướng dẫn bạn cách gỡ cài đặt XAMPP trên máy Mac tốt nhất . vô hiệu hóa Bên cạnh phương pháp thủ công này kiểm tra , bạn còn quảng cáo có thể sử dụng một số phần mềm gỡ cài đặt ứng dụng chuyên dụng tải về để loại bỏ chương trình chỉ dịch vụ với một thao tác click chuột.

4.8/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online