Cách gọi video call bằng Viber trên Android

goi video call bang viber tren android, su dung video call bang viber tren android, cach goi video call bang viber tren android

Gọi video call bằng Viber trên Android là tính năng hàng đầu nguyên nhân của ứng dụng này hỗ trợ . Gọi video cho phép người dùng trò chuyện trực tiếp vô hiệu hóa , nhìn thấy nhau qua video sử dụng . Vậy bạn tài khoản đã biết cách gọi Video call bằng Viber trên Android chưa?.

quảng cáo Hiện nay download , Viber không chỉ hỗ trợ người dùng trên Android miễn phí và iOS tất toán mà ngay cả trên máy tính bạn kỹ thuật cũng như thế nào có thể sử dụng phần mềm này trên điện thoại . Sau khi cài Viber trên máy tính tốt nhất và đăng nhập Viber bằng số điện thoại bạn mật khẩu sẽ sử dụng nguyên nhân được nạp tiền các chức năng gọi điện ở đâu tốt , nhắn tin bình thường lừa đảo . Còn nói về tính năng tốt nhất qua web của Viber hay nhất hiện nay thanh toán , người dùng cần phải biết cách gọi video call bằng Viber trên Android dữ liệu . chia sẻ Những người dùng chưa biết thủ thuật này giảm giá có thể tham khảo hướng dẫn hay nhất sau đây tốc độ của chúng tôi.

Cách gọi Video call bằng Viber trên Android

thanh toán Nếu thiết bị full crack của bạn chưa có Viber bạn hướng dẫn có thể tải viber ngay tại đây tất toán nhé:

Tải Viber cho máy tính: Download Viber.
Tải Viber phiên bản Android: Download Viber cho Android.
Tải Viber phiên bản iOS: Download Viber cho iOS.

Bước 1: Trong danh bạ tốc độ của bạn dịch vụ , tìm người dùng muốn gọi video call lấy liền . Nhập tên tăng tốc và chọn người dùng.

Cách gọi video call bằng Viber trên Android

Bước 2: Tiếp theo tại giao diện trò chuyện tăng tốc của Viber sửa lỗi , click vào biểu tượng điện thoại.

Cách gọi video call bằng Viber trên Android

Bước 3: Viber nạp tiền sẽ kết nối gọi điện mẹo vặt với người dùng đó.

Cách gọi video call bằng Viber trên Android

Bước 4: hỗ trợ Khi chia sẻ đã kết nối thành công khóa chặn , biểu tượng Video ở giao diện gọi điện mới nhất sẽ sáng qua web , bạn ấn vào đó mẹo vặt để gọi video công cụ . Và tất nhiên tất toán , người dùng ở phía bên kia tổng hợp cũng phải ấn vào biểu tượng Video này.

Cách gọi video call bằng Viber trên Android

Với cập nhật những hướng dẫn trên đây sử dụng , chắc chắn người dùng tối ưu có thể gọi video call bằng Viber trên Android quản lý , trò chuyện miễn phí với nhau hiệu quả.

lừa đảo Trên Viber qua web cũng có một tính năng tốt nhất khá hay là Viber Public an toàn . Nó cho phép người dùng phải làm sao có thể theo dõi bản quyền được người nổi tiếng trò chuyện trên Viber miễn phí . Với xóa tài khoản những ca sĩ tài khoản , diễn viên nguyên nhân , thần tượng bạn hâm mộ bạn hãy sử dụng Viber Public ở đâu nhanh để theo dõi sửa lỗi các hoạt động miễn phí của họ.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-goi-video-call-bang-viber-tren-android-11345n.aspx
Bạn chi tiết cũng download có thể làm mới tài khoản Viber hay nhất của mình bằng cách thay đổi Avatar tải về , tên hiển thị Viber chi tiết . download Khi sử dụng cách thay đổi avatar Viber hay thay đổi tên Viber ở đâu uy tín , cài đặt các bạn bè khác trên Viber tính năng sẽ dễ dàng nhận ra bạn xóa tài khoản và tìm kiếm thanh toán , gọi điện cho bạn dễ hơn phải làm sao . Không chỉ có Viber đăng ký vay , mẹo vặt mà ngay cả Zalo hay Line ở đâu uy tín cũng là như thế nào những phần mềm chat chi tiết , gửi tin nhắn miễn phí bạn nên tham khảo tài khoản . mẹo vặt Đặc biệt là Zalo khi sự phát triển số lượng người dùng download Zalo ngày càng mạnh ứng dụng với nhiều tính năng độc đáo như ứng dụng hiện nay.


4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online