Cách gửi kèm ảnh, file trong Gmail

cach gui kem anh file trong gmail, Cách gửi kèm ảnh, file trong Gmail

Gmail không chỉ đơn thuần là công cụ gửi thư cơ bản giảm giá . nguyên nhân Bên cạnh thư lấy liền thì bạn danh sách sẽ muốn gửi kèm ảnh giả mạo , file trong Gmail nữa nguyên nhân . tất toán Nếu muốn gửi thanh toán mà chưa biết cách cập nhật , bạn nên tham khảo nội dung bên dưới mẹo vặt để biết thêm chi tiết.

vô hiệu hóa Hiện nay số lượng người dùng đăng ký Gmail ngày càng nhiều ở đâu tốt , tuy nhiên gmail chỉ cho phép bạn gửi kèm ảnh giảm giá , file giảm giá với dung lượng 25MB đổ lại quản lý . Con số này không nạp tiền quá lớn chi tiết , tuy nhiên bạn chi tiết có thể lưu trữ lừa đảo được xóa tài khoản rất nhiều nội dung kèm theo tất toán , chẳng hạn như ảnh trực tuyến , clip ngắn mẹo vặt , tài liệu quảng cáo , v.v… quản lý . lừa đảo Nếu chưa biết cách gửi kèm ảnh bản quyền , file trong Gmail bản quyền , hãy tham khảo nội dung bên dưới dịch vụ để biết thêm chi tiết.

Cách gửi kèm ảnh tính năng , file trong Gmail

Bước 1: Đầu tiên bạn đăng nhập Gmail tổng hợp của mình.

Cách gửi kèm ảnh, file trong Gmail

Bước 2: Tiếp đến bạn click vào nút Soạn mật khẩu để soạn thư mới.

Cách gửi kèm ảnh, file trong Gmail

Bước 3: Để gửi kèm ảnh tốc độ , file trong Gmail chia sẻ thì bạn chọn 1 trong 3 tùy chọn bên dưới.

Biểu tượng 1: Đính kèm file từ máy tính

Biểu tượng 2: Đính kèm file từ Google Drive

Biểu tượng 3: Chọn hình ảnh từ máy tính

Cách gửi kèm ảnh, file trong Gmail

Bước 4: Sau khi chọn ảnh tốt nhất , file lừa đảo thì email tối ưu của bạn full crack sẽ xuất hiện tên file đính kèm sử dụng như sau.

Cách gửi kèm ảnh, file trong Gmail

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-gui-kem-anh-file-trong-gmail-4867n.aspx
nhanh nhất Như vậy là Chúng tôi vừa giới thiệu tới bạn cách gửi kèm ảnh tốt nhất , file trong Gmail cài đặt . nhanh nhất Hiện nay cứ 10 thư nơi nào thì phải có đến 2 dịch vụ , 3 thư là có file kiểm tra hoặc ảnh đính kèm tăng tốc , đủ thấy tầm quan trọng như thế nào của tính năng này thế nào nạp tiền . Chính vì thế nội dung bài viết trên ứng dụng sẽ kinh nghiệm rất hữu ích trong trường hợp bạn chưa biết cách thực hiện kinh nghiệm . tổng hợp Ngoài ra bạn nạp tiền cũng nên tham khảo cách chặn tối ưu các thư rác trong gmail nguyên nhân để cải thiện kỹ năng sử dụng mail quản lý của mình.


4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online