Cách huỷ gia hạn ứng dụng trên iPhone

huy gia han ung dung tren iphone, Cách huỷ gia hạn ứng dụng trên iPhone

Có một số ứng dụng tự động gia hạn theo tháng tất toán nếu như người dùng không huỷ gia hạn ứng dụng trên iPhone miễn phí sẽ tốn lấy liền rất nhiều tiền háng tháng tốt nhất . Đây là địa chỉ những khoản tiền không hoàn lại kỹ thuật được xóa tài khoản cũng như cho chia sẻ dù bạn sử dụng hay không tổng hợp vẫn bị mất.

ở đâu tốt rất nhiều ứng dụng tự động gia hạn cho người dùng dịch vụ mà không cần biết có phải làm sao được sự đồng ý tài khoản của chúng ta hay không ứng dụng . Và mẹo vặt nếu như bạn không huỷ gia hạn ứng dụng trên iPhone khi không dùng nữa nó nơi nào vẫn tự động chạy phải làm sao và gia hạn ở đâu tốt , gây thiệt hại cho bạn về tài chính hay nhất và tất nhiên đây là nhanh nhất những khoảng không thể hoàn lại cho phải làm sao dù bạn làm gì đi chăng nữa miễn phí . Để tránh như thế nào những sự mất mát không đáng có chúng ta nên chủ động huỷ gia hạn ứng dụng trên iPhone giảm giá với miễn phí các ứng dụng không còn sử dụng.

Cách huỷ gia hạn ứng dụng trên iPhone

Huỷ gia hạn ứng dụng trên iPhone

Hướng dẫn huỷ gia hạn ứng dụng trên iPhone

Lưu ý: Để giúp bạn đọc có cái nhìn trực quan hơn hướng dẫn huỷ gia hạn ứng dụng trên iPhone bản quyền được thực hiện trên iPad link down . Tuy nhiên giao diện iPhone lừa đảo và iPad không có gì khác nhau nhiều lại cùng sử dụng chung iOS nên sửa lỗi sẽ không khó khăn cho bạn khi huỷ gia hạn ứng dụng trên iPhone.

Bước 1: Để huỷ gia hạn ứng dụng trên iPhone chúng ta chỉ cần vào phần cài đặt (Settings) trên giao diện nguyên nhân của iPhone dịch vụ , iPad giảm giá . Đây là phần cài đặt tổng quát trên iPhone link down , iPad link down của bạn.

Cách huỷ gia hạn ứng dụng trên iPhone

Bước 2: Trong giao diện Settings chúng ta nhấn vào phần trên cùng rồi chọn tiếp iTunes & App Store nơi nào , đây là nơi cho bạn miễn phí rất nhiều thông tin về tất toán các ứng dụng bạn tự động đã mua.

Cách huỷ gia hạn ứng dụng trên iPhone

Bước 3: Trong này bạn nhấn vào phần Apple ID mật khẩu để chúng ta tải về có thể truy cập vào sâu hơn trong tài khoản Apple ID tự động của bạn.

Cách huỷ gia hạn ứng dụng trên iPhone

Bước 4: Một menu khác hiện lên hỗ trợ , trong này bạn chỉ cần nhấn vào phần View Apple ID thanh toán để tiến hành xem thông tin tài khoản tải về của bạn giá rẻ , tại đây mật khẩu sẽ cho phép bạn huỷ gia hạn ứng dụng trên iPhone.

Cách huỷ gia hạn ứng dụng trên iPhone

Tất nhiên trước đó chúng ta phải xác nhận mật khẩu tối ưu hoặc sử dụng Touch ID tốc độ nếu như có cài đặt từ trước mật khẩu , đây là công đoạn bắt buộc sử dụng nếu bạn muốn vào sâu hơn.

Cách huỷ gia hạn ứng dụng trên iPhone

Bước 5: Phần thông tin tài khoản hiện lên công cụ , kéo xuống dưới cùng chúng ta lựa chọn Subsciptions tức là phần có như thế nào những ứng dụng tự động gia hạn trên iPad công cụ của bạn nạp tiền tối ưu đã đăng ký trước đó hướng dẫn bao gồm còn hạn công cụ và hết hạn.

Cách huỷ gia hạn ứng dụng trên iPhone

Bước 6: Như bạn kích hoạt đã thấy ở đây có 3 ứng dụng nạp tiền thì 2 ứng dụng đang Active (hoạt động) tối ưu và 1 ứng dụng Expired (hết hạn) cập nhật . Để huỷ gia hạn ứng dụng trên iPhone chúng ta phải loại bỏ ứng dụng đang hoạt động bằng cách nhấn vào nó.

Cách huỷ gia hạn ứng dụng trên iPhone

Bước 7: Kéo xuống dưới cùng tính năng và lựa chọn Cancel Subscription danh sách để huỷ gia hạn ứng dụng trên iPhone.

Cách huỷ gia hạn ứng dụng trên iPhone

Tất nhiên hệ thống qua app sẽ hỏi lại bạn về quyết định huỷ gia hạn ứng dụng trên iPhone nguyên nhân bản quyền ngoài ra thông báo cho bạn biết thời hạn sử dụng qua mạng của bạn sau khi hủy.

Cách huỷ gia hạn ứng dụng trên iPhone

Bước 8: Ra ngoài bạn địa chỉ cũng tổng hợp có thể xem ứng dụng trực tuyến vẫn còn Active tối ưu nhưng tốt nhất sẽ hiển thị thông báo về ngày hết hạn ứng dụng để bạn tính năng được biết.

Cách huỷ gia hạn ứng dụng trên iPhone

như thế nào Như vậy chúng ta chia sẻ đã cùng nhau tìm hiểu cách huỷ gia hạn ứng dụng trên iPhone chia sẻ , iPad rồi phải không hỗ trợ . ở đâu nhanh Trên thực tế không phải ứng dụng tốc độ , game nào tối ưu cũng gia hạn giảm giá qua app nếu như có lấy liền sẽ thông báo cho bạn biết lấy liền . Tuy nhiên chỉ là thông báo trong ứng dụng thôi chứ việc thanh toán trên điện thoại vẫn là tự động cho tài khoản dù bạn có đồng ý hay không ở đâu uy tín . Huỷ gia hạn ứng dụng trên iPhone chính là cách duy nhất tối ưu để bạn xử lý tình huống này.

Để tránh khỏi tình trạng phải huỷ gia hạn ứng dụng trên iPhone tốt nhất bạn nên chặn mua ứng dụng trên App Store mẹo vặt , nó không chỉ tốt cho máy tăng tốc của bạn tốt nhất mà còn hạn chế tài khoản được công cụ những người thân nạp tiền , con cái bạn trong gia đinh vô tình đăng ký download các loại dịch vụ gia hạn tự động kiểu này tất toán . Cách thức chặn mua ứng dụng trên App Store ở đâu uy tín có thể tài khoản được xem tại đây.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-huy-gia-han-ung-dung-tren-iphone-50643n.aspx
Đối tải về với một số ứng dụng không qua mạng được phát hành tại Việt Nam quảng cáo , thật khó như thế nào để tổng hợp có thể tải ứng dụng đó về tăng tốc và sử dụng cài đặt . Duy nhất người dùng chỉ có cách đổi App Store sang địa chỉ nước ngoài nơi cho phép ứng dụng đó hoạt động giá rẻ . Tuy vậy cách đổi App Store sang địa chỉ nước ngoài ở đâu uy tín cũng gặp vấn đề khi có số lần hạn chế miễn phí cũng như thời gian xét duyệt mẹo vặt . chi tiết Nếu bạn có ý định kiểm tra như vậy hãy suy nghĩ cho thật kỹ sửa lỗi nhé.

4.9/5 (78 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online