Cách khắc phục lỗi trình duyệt bị treo trên Google Chrome

Hướng dẫn cách Khắc phục, xử lý lỗi trình duyệt Google Chrome bị treo khi sử dụng với các thao tác đơn giản dưới đây, cùng theo dõi nhé

Google Chrome dữ liệu được đánh giá là một trong miễn phí những trình duyệt có tốc độ duyệt Web nhanh nhất nơi nào hiện nay download . Tuy nhiên xóa tài khoản , vì nhiều lý do khác nhau tối ưu mà download Chrome sử dụng trên nhiều máy tính lại hay bị treo gây khó chịu cho người dùng quản lý . taimienphi.vn ở đâu uy tín sẽ hướng dẫn bạn cách khắc phục tình trạng này.

Google Chrome là một trong xóa tài khoản những trình duyệt Web phổ biến nhất tổng hợp hiện nay cùng tốt nhất với Internet Explorer tốt nhất , Mozilla Firefox danh sách , Opera... qua mạng . Trình duyệt Google Chrome qua web được kết hợp trên điện thoại những công nghệ mới nhất vì vậy có tốc độ duyệt Web cao nhanh nhất và hỗ trợ nhiều tiện ích cần thiết cho nhu cầu lừa đảo của người dùng.

Tuy nhiên quảng cáo , thời gian gần đây kiểm tra , tất toán khá nhiều người dùng gặp phải tình trạng Google Chrome thường xuyên bi treo cài đặt hoặc đơ máy giá rẻ , đôi khi là không thể truy cập kiểm tra được nơi nào . Để khắc phục tình trạng này nơi nào , khóa chặn các bạn giảm giá có thể làm theo sử dụng những cách mới nhất sau đây trong bài viết này.

Khắc phục lỗi Google Chrome bị treo

Cách 1: ở đâu tốt Nếu máy tính thanh toán của bạn có cài đặt phần mềm hỗ trợ download dữ liệu Internet Download Manager (viết tắt là IDM) lấy liền , nơi nào thì hãy vô hiệu hóa hoạt động tăng tốc của tùy chọn Use Advance browser Integration có sẵn trong IDM bằng cách:

- Mở IDM hỗ trợ , trên thanh công cụ chọn Download --> Options

https://thuthuat.taimienphi.vn/gogle-chrome-cach-khac-phuc-loi-bi-treo-182n.aspx
 

Cách khắc phục lỗi trình duyệt bị treo trên Google Chrome

- Tại cửa sổ Options chia sẻ , chọn thẻ General hỗ trợ và bỏ dấu chọn ở dòng chữ Use Advance browser Integration dịch vụ . Click OK nạp tiền để lưu lại miễn phí các thiết lập này.

Cách khắc phục lỗi trình duyệt bị treo trên Google Chrome

Cách 2: Hoặc download nếu máy tính sử dụng công cụ NVIDIA Desktop Explorer có trong bộ driver đồ họa phải làm sao của NVIDIA giả mạo thì đó ở đâu tốt cũng là nguyên nhân gây sự cố trên Google Chrome.

Khắc phục tình trạng này kích hoạt , bạn nên xóa file nvshell.dll bằng cách:

- Click MenuStart (góc bên trái màn hình) --->Run ( bản quyền nếu máy tính sử dụng Windows XP)

Hoặc Menustart ---> gõ Run vào mục Search Programs and Files ( nhanh nhất nếu máy tính sử dụng Windows 7)

nơi nào và gõ lệnh cmd

Cách khắc phục lỗi trình duyệt bị treo trên Google Chrome

- Để xác định vị trí nhanh nhất của file nvshell.dll nằm ở đâu qua web , bạn chỉ việc gõ lệnh dir qua web để liệt kê nội dung trực tuyến các tập tin liên quan.

Cách khắc phục lỗi trình duyệt bị treo trên Google Chrome

- Xóa file nvshell.dell bằng cách gõ lệnh regsvr32 /u nvshell.dll

ở đâu tốt rất nhiều cách thanh toán để khắc phục tình trạng Google Chrome bị treo máy quản lý và đây là một trong số nơi nào những cách ứng dụng để trình duyệt này hoạt động lại bình thường tài khoản . Tùy từng nguyên nhân khác nhau tải về để bạn lựa chọn cách phù hợp tốc độ để sửa lỗi cho máy tính tài khoản của mình.

tốc độ Bên cạnh lỗi thuộc về trình duyệt kỹ thuật , còn nhiều lỗi khác khiến bạn duyệt web gặp lỗi như: Do đường truyền mạng chi tiết , do trang web vô hiệu hóa mà bạn truy cập đến bị lỗi .. hay nhất . địa chỉ để nắm rõ hỗ trợ các lỗi duyệt web ở đâu tốt , tối ưu các bạn tính năng có thể tham khảo 8 lỗi khi duyệt web download mà người dùng thường hay gặp phải dịch vụ để có cách xử lý kịp thời danh sách nhé.


4.8/5 (101 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext