Cách khắc phục sự cố âm thanh trên Windows 10

cach khac phuc su co am thanh tren windows 10, Cách khắc phục sự cố âm thanh trên Windows 10

Sự cố âm thanh trên Windows là một trong trực tuyến những vấn đề thường gặp khi chúng ta sử dụng máy tính giảm giá . Điều này giảm giá sẽ gây khó khăn nhiều cho người dùng giảm giá và nhất là ở đâu uy tín những bạn không rành về máy tính tự động sẽ không thể biết rõ nguyên nhân do đâu mẹo vặt , gây cản trở đăng ký vay quá trình làm việc danh sách cũng như giải trí trên máy tính dịch vụ . Do đó mới nhất , bài viết tốc độ dưới đây nơi nào sẽ là mẹo vặt những giải pháp khắc phục sự cố âm thanh trên Windows 10 xóa tài khoản mà bạn đọc giả mạo có thể áp dụng.

Windows 10 là hệ điều hành mới nhất nguyên nhân hiện nay mật khẩu , mang tới chia sẻ khá nhiều tính năng hấp dẫn so tất toán với kích hoạt các phiên bản tiền nhiệm trước đó kiểm tra . Tuy nhiên trên điện thoại , một số thiết bị sau khi cài đặt Windows 10 hay nâng cấp Windows 10 từ Windows 7 download , 8 phải làm sao , 8.1 gặp phải sự cố về âm thanh như không thể nghe giảm giá được bất kỳ âm thanh nào từ máy tính tải về , âm thanh bị gián đoạn giảm giá , máy tính bị treo hay dừng lại khi chơi âm thanh.. tải về . Và danh sách nếu như bạn đọc đang gặp phải tình cảnh này bản quyền thì bài viết vô hiệu hóa dưới đây Taimienphi thanh toán sẽ chia sẻ qua web với mới nhất các bạn một số cách khắc phục sự cố âm thanh trên Windows 10 tất toán để kịp thời hỗ trợ cũng như nhanh chóng thưởng thức phải làm sao các bản nhạc tổng hợp , xem tải về những bộ phim giá rẻ mà mình yêu thích

Cách khắc phục sự cố âm thanh trên Windows 10

1 thanh toán . Kiểm tra kiểm tra các cổng kết nối

xóa tài khoản Nếu như bạn đang sử dụng loa ngoài mật khẩu hoặc tai nghe mới nhất thì việc đầu tiên khi gặp sự cố âm thanh trên Windows 10 khóa chặn mà bạn cần làm đó là kiểm tra lại jack cắm kiểm tra , nhiều khi do lỏng jack cắm tai nghe công cụ , đầu cắm chưa tiếp xúc hay lỏng dây cắm ra loa ngoài dịch vụ . Nghe ở đâu nhanh thì có vẻ đơn giản khóa chặn và ai địa chỉ cũng biết làm như thế nào nhưng không phải ai ở đâu tốt cũng nghĩ tới cách này khi gặp vấn đề kỹ thuật . Chúng ta cứ mải mê đi tìm tối ưu những lỗi phức tạp nạp tiền mà quên đi kinh nghiệm những thứ cơ bản mẹo vặt , ứng dụng và trong đa số xóa tài khoản các tình huống hay nhất , chỉ cần rút dây ra cắm lại là mới nhất mọi chuyện lại đâu vào đó ngay.

Cách khắc phục sự cố âm thanh trên Windows 10

Cùng nơi nào với đó phải làm sao , nhiều trường hợp người dùng chỉ nghe kiểm tra được một bên loa hay tai nghe hướng dẫn , bản quyền hoặc bên lớn bên nhỏ hướng dẫn . Đó khóa chặn cũng là do jack âm thanh cắm không chắc qua web hoặc do jack dính bụi bên trong nên tín hiệu âm thanh đi ra không đầy đủ tổng hợp . Trong chia sẻ những tình huống này nơi nào , bạn đọc nhanh nhất có thể thử xoay nhẹ jack cắm cho đến khi sử dụng mọi thứ trở lại bình thường.

2 phải làm sao . Kiểm tra thiết lập âm thanh đăng ký vay của Windows 10

Sau khi kiểm tra xong về vật lý tất toán , giá rẻ nếu lừa đảo tất cả giả mạo vẫn ổn mẹo vặt mà không có âm thanh mẹo vặt thì chúng ta kiểm tra một chút về phần mềm kỹ thuật . khóa chặn Trên thanh task bar full crack của Windows qua app , qua app các bạn nhấn chuột phải vào biểu tượng cái loa rồi chọn Open Volume Mixer

Cách khắc phục sự cố âm thanh trên Windows 10

Volume Mixer là một bảng điều khiển lấy liền mà Windows cung cấp cho chúng ta hay nhất để chỉnh âm thanh cho cả hệ thống nơi nào cũng như cho từng ứng dụng tất toán riêng biệt như thế nào . Đây hỗ trợ cũng là nơi cập nhật mà chúng ta nên kiểm tra khi phát hiện bị mất âm thanh một chương trình nào đó trong khi tính năng những ứng dụng khác lại chạy bình thường sử dụng . Volume Mixer hiện lên hỗ trợ , công cụ các bạn chỉ cần di chuyển con trượt âm lượng chương trình bị mất tiếng trong list này theo ý muốn.

Cách khắc phục sự cố âm thanh trên Windows 10

Ngoài ra tự động , bạn đọc cài đặt cũng nên kiểm tra lại xem có đang chọn đúng thiết bị Output hay không nữa nơi nào nhé tăng tốc . Bởi đôi khi bạn hay ai đó thay đổi một số thiết lập mặc định link down , khiến cho chúng bị sai định dạng dẫn đến sự cố mất âm thanh sử dụng . Để thực hiện giảm giá các bạn nơi nào , nhấn chuột phải vào biểu tượng loa trên khay hệ thống chi tiết và chọn Playback Devices.

Cách khắc phục sự cố âm thanh trên Windows 10

Giao diện Sound xuất hiện quảng cáo , xóa tài khoản các bạn nhấn chuột phải vào Speakers kỹ thuật và chọn Properties.

Cách khắc phục sự cố âm thanh trên Windows 10

như thế nào Khi cửa sổ Speakers Properties xuất hiện công cụ , trên điện thoại các bạn tiếp tục chuyển sang thẻ Advanced download . Tại mục Default Format download , bạn hãy chọn tần số 24 bit vô hiệu hóa , 44.100 Hz kinh nghiệm hoặc 24 bit kinh nghiệm , 192.000 Hz lừa đảo . Sau đó tải về , nhấn OK khóa chặn để lưu lại.

Cách khắc phục sự cố âm thanh trên Windows 10

3 sử dụng . Vô hiệu hóa chức năng Audio Enhancement nơi nào của Windows 10

Audio Enhancements dữ liệu được tích hợp sẵn trên Windows 10 giúp cải thiện chất lượng âm thanh tất toán của bạn tốt hơn trên điện thoại . Tuy nhiên an toàn , trong một số trường hợp chúng lại chính là nguyên nhân gây ra sự cố âm thanh trên Win 10 như không nghe tốt nhất được download hoặc nghe tiếng ở đâu nhanh quá nhỏ tính năng . Do đó tài khoản , vô hiệu hóa chức năng Audio Enhancement chi tiết của Windows 10 nguyên nhân sẽ là một giải pháp cập nhật để bạn thử xem có khắc phục bản quyền được sự cố âm thanh trên Windows 10 hay không ở đâu tốt . Cách thực hiện cài đặt cũng nhanh nhất khá đơn giản xóa tài khoản , bạn chỉ cần nhấn chuột phải vào biểu tượng loa trên khay hệ thống địa chỉ , chọn Playback Devices quảng cáo . Sau đó nhấn chuột phải vào Speakers chọn Properties.

Cách khắc phục sự cố âm thanh trên Windows 10

Giao diện Speakers Properties xuất hiện phải làm sao , phải làm sao các bạn chuyển sang thẻ Enhancements cài đặt và tích bỏ dấu kiểm ở ô Disable All Enhancements nơi nào . Sau đó nhấn OK như thế nào để lưu lại thiết lập.

Cách khắc phục sự cố âm thanh trên Windows 10

4 hay nhất . Sử dụng trình sửa lỗi Windows Audio Troubleshooter

Theo mặc định khóa chặn , xóa tài khoản các phiên bản Windows đều trang bị cho người trình gỡ lỗi Windows Audio Troubleshooter nhanh nhất . Để thực hiện cách này bạn chỉ cần nhấn chuột phải vào biểu tượng loa trên khay hệ thống lấy liền , chọn Troubleshoot Sound Problems lừa đảo có thể khởi động trình gỡ lỗi.

Cách khắc phục sự cố âm thanh trên Windows 10

Ngay sử dụng sau đó trình gỡ lỗi vô hiệu hóa sẽ tự động quét hệ thống âm thanh bản quyền để tìm lỗi tự động , khi tìm ra nguyên nhân nơi nào sẽ thông báo cho bạn biết qua mạng và tự động khắc phục lỗi âm thanh đó.

Cách khắc phục sự cố âm thanh trên Windows 10

5 bản quyền . Khởi động lại Audio Services

tất toán Nếu qua app đã thử mới nhất những trên điện thoại các cách trên thanh toán qua mạng vẫn chưa có kết quả mật khẩu thì khởi động lại Audio Services tất toán cũng kiểm tra có thể giúp bạn khắc phục tốt nhất được lỗi mất âm thanh trên Windows 10 ở đâu tốt . Dịch vụ này chạy ngầm cho nên bạn tự động sẽ không thấy nó qua web , phải làm sao nhưng bạn quản lý có thể tương tác tốc độ với nó theo kỹ thuật các tổng hợp bước sau:

Bước 1: Khởi động hộp thoại Run bằng cách nhấn tổ hợp phím Windows + R full crack và nhập lệnh services.msc vào hộp thoại rồi nhấn Enter full crack hoặc OK

Cách khắc phục sự cố âm thanh trên Windows 10

Bước 2: Cửa sổ Services xuất hiện đăng ký vay , quản lý các bạn tìm qua mạng và nhấn chuột phải vào Windows Audio chọn Stop nạp tiền để tạm dừng dịch vụ âm thanh mật khẩu . Sau đó trực tuyến , lại nhấn Start công cụ để khởi động lại dịch vụ.

Cách khắc phục sự cố âm thanh trên Windows 10

6 nguyên nhân . Cập nhật lại Driver âm thanh

Sau một thời gian sử dụng quản lý , Driver full crack có thể bị xung đột danh sách với ứng dụng nào đó dữ liệu mà chúng ta không hay biết chi tiết , thanh toán hoặc Driver âm thanh download quá cũ khóa chặn hoặc không tương thích sửa lỗi với phiên bản full crack hiện tại giả mạo cũng khiến máy tính bị lỗi âm thanh qua mạng . Để giải quyết vấn đề này khóa chặn , chúng ta kỹ thuật có thể cài lại driver âm thanh cho máy tính.

Bước 1: Nhấn tổ hợp phím Windows + R kinh nghiệm để mở hộp thoại Run mới nhất . Sau đó tải về , gõ devmgmt.msc vào hôp thoại rồi nhấn Enter đăng ký vay hoặc OK.

Cách khắc phục sự cố âm thanh trên Windows 10

Bước 2: Giao diện Device Manager xuất hiện tổng hợp , qua app các bạn nhấp đúp chuột vào Sound tốc độ , video and game controllers.

Cách khắc phục sự cố âm thanh trên Windows 10

Để cập nhật Driver âm thanh như thế nào , chi tiết các bạn sửa lỗi sẽ có 2 cách:

Cách 1: Cập nhật Driver âm thanh tự động.

tổng hợp Khi nhấp đúp chuột vào Sound tất toán , video and game controllers tất toán sẽ xuất hiện trình điều khiển âm thanh danh sách , bạn chỉ cần nhấn chuột phải vào đó sửa lỗi và chọn Update Driver Software.

Cách khắc phục sự cố âm thanh trên Windows 10

Tiếp theo mẹo vặt , nhấn chọn Search automatically for updated driver software lừa đảo để hệ thống tự động tìm kiếm sử dụng và cập nhật Driver mới.

Cách khắc phục sự cố âm thanh trên Windows 10

Cách 2: Cài Driver âm thanh có sẵn trên máy tính

lấy liền Nếu chức năng tự động cập nhật Driver không hoạt động tốc độ , bạn phải tự tìm thanh toán và tải Driver mới trên trang chủ dữ liệu của nhà sản xuất rồi thực hiện theo qua mạng các bước tăng tốc dưới đây link down để cập nhật lại Driver âm thanh.

Các bước thực hiện tương tự như cách 1 danh sách , kích hoạt nhưng khi tới giao diện Update Driver Software thanh toán thì nhấn chọn Browse my computer for driver software.

Cách khắc phục sự cố âm thanh trên Windows 10

Tiếp tục mẹo vặt , nhấn vào Let me pick from a list of device drivers on my computer.

Cách khắc phục sự cố âm thanh trên Windows 10

Cuối cùng chọn High Definition Audio Device tối ưu và nhấn Next giá rẻ để cập nhật driver mới.

Cách khắc phục sự cố âm thanh trên Windows 10

7 miễn phí . Cập nhật phiên bản mới cho hệ điều hành

Với mỗi phiên bản cập nhật Windows nhanh nhất , thông thường tốt nhất sẽ đi kèm trên điện thoại các bản vá lỗi tính năng cũng như cải thiện hiệu suất tải về . Vì thế hỗ trợ mà bạn lừa đảo có thể tiến hành cập nhật hệ điều hành cho máy tính quảng cáo của mình xem có khắc phục giá rẻ được sự cố âm thanh trên Win 10 chia sẻ hiện tại hay không ở đâu nhanh nhé.

Bước 1: Từ giao diện sử dụng nguyên nhân các bạn nhấn phím Windows trên bàn phím giảm giá và nhấn tiếp vào mục Settings như hình giả mạo dưới đây.

Cách khắc phục sự cố âm thanh trên Windows 10

Bước 2: Giao diện Settings xuất hiện giá rẻ , ở đâu nhanh các bạn nhấn vào mục Update & Security.

Cách khắc phục sự cố âm thanh trên Windows 10

Bước 3: Tại đây địa chỉ các bạn nhấn vào Check for updates nơi nào để kiểm tra xem có phiên bản mới không chia sẻ , dịch vụ nếu có hệ thống giá rẻ sẽ tự động cập nhật phiên bản mới.

Cách khắc phục sự cố âm thanh trên Windows 10

dịch vụ Trên đây là trên điện thoại những cách khắc phục sự cố âm thanh trên Windows 10 hướng dẫn mà bạn đọc nạp tiền có thể áp dụng tăng tốc để nhanh chóng tổng hợp cũng như thoải mái nghe nhạc cài đặt , xem tự động những bộ phim dịch vụ mà mình yêu thích dữ liệu . Tuy nhiên lừa đảo nếu như download đã thử hết link down những cách trên cập nhật mà bạn mới nhất vẫn không khắc phục chi tiết được lỗi âm thanh ở đâu tốt thì giả mạo đã tới lúc bạn đem máy tính bản quyền của mình tới chia sẻ các trung tâm sửa chữa uy tín dữ liệu để kiểm tra.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-khac-phuc-su-co-am-thanh-tren-windows-10-30797n.aspx
Ngoài danh sách các tính năng nổi bạt trên Windows 10 bản quyền thì không hẳn hệ điều hành này không có lỗi tối ưu , tất toán và trong đó phải kể đến lỗi không tắt link down được máy tính chi tiết mà nhiều người dùng gặp phải đăng ký vay . Để xử lý lỗi này quảng cáo , Taimienphi mời bạn đọc tham khảo bài viết chia sẻ giải pháp sửa lỗi không tắt phải làm sao được Windows 10 trên máy tính ở đâu uy tín , laptop trước đó nơi nào . Hy vọng bài viết bổ ích tổng hợp và nhận lừa đảo được nhiều phản hồi tích cực tăng tốc của bạn đọc cập nhật . Chúc chi tiết các bạn thành công.

4.9/5 (78 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online