Cách khôi phục danh bạ lưu trong Gmail trên máy tính và điện thoại Android

Cach khoi phuc danh ba luu trong Gmail tren may tinh va dien thoai Android, Cách khôi phục danh bạ lưu trong Gmail trên máy tính và điện thoại Android

giá rẻ Khi bạn sử dụng kiểm tra những chiếc điện thoại hệ điều hành Android như Samsung tính năng , LG hay Sony khóa chặn mà chẳng may xóa nhầm xóa tài khoản những liên lạc quan trọng tải về thì thế nào phải làm sao ? Bài viết ở đâu uy tín dưới đây dịch vụ sẽ hướng dẫn bạn cách khôi phục danh bạ lưu trong Gmail trên máy tính cài đặt và điện thoại Android giúp bạn khôi phục tổng hợp những liên lạc quan trọng kinh nghiệm .

giả mạo Nếu vô hiệu hóa những chiếc điện thoại Samsung hay nhất , LG kiểm tra , Sony,... nạp tiền của bạn sử dụng hệ điều hành Android tốc độ và có kết nối sửa lỗi với tài khoản Google tính năng của bạn an toàn thì bạn nguyên nhân có thể khôi phục danh bạ lưu trong Gmail trên máy tính giá rẻ và trên điện thoại Android thông qua trang quản lý danh bạ phải làm sao của Google ở đâu uy tín . Mọi dữ liệu danh bạ full crack của bạn tự động sẽ mẹo vặt được đồng bộ lên đây tính năng và bạn tự động có thể khôi phục dễ dàng sau khi chiếc điện thoại Android bị mất danh bạ.

Cách khôi phục danh bạ lưu trong Gmail trên máy tính hướng dẫn và điện thoại Android

Bước 1: Truy cập địa chỉ trang quản lý danh bạ download của Google TẠI ĐÂY mẹo vặt . Sau đó đăng nhập bằng tài khoản Google công cụ mà bạn dùng ở đâu tốt để kết nối công cụ với chiếc điện thoại bị mất danh bạ

Bước 2: qua web Trên cửa sổ danh bạ Google sửa lỗi , ở cột công cụ bên trái tìm đến lựa chọn Hoàn tác thay đổi.

Cách khôi phục danh bạ lưu trong Gmail trên máy tính và điện thoại Android

Bước 3: Một hộp thoại nhỏ cập nhật được hiện lên gồm sử dụng các tùy chọn cho bạn khôi phục danh bạ lưu trong Gmail trên máy tính ở đâu tốt và điện thoại Android an toàn . Bạn mẹo vặt có thể lựa chọn giả mạo mọi thời điểm khôi phục danh bạ cho đến tối đa 30 ngày.

Cách khôi phục danh bạ lưu trong Gmail trên máy tính và điện thoại Android

Bước 4: Để khôi phục danh bạ Gmail an toàn , Android theo mốc thời điểm khác kỹ thuật , nhấn Tùy chỉnh trên điện thoại và điền tốc độ các mốc thời điểm theo thứ tự Ngày lấy liền , Giờ cài đặt , Phút an toàn sau đó nhấn Xác nhận .

Cách khôi phục danh bạ lưu trong Gmail trên máy tính và điện thoại Android

Sau khi khôi phục danh bạ lưu trong Gmail trên máy tính sử dụng và điện thoại Android thành công nhanh nhất sẽ có một hộp thoại thông báo kiểm tra được đẩy lên.

Cách khôi phục danh bạ lưu trong Gmail trên máy tính và điện thoại Android

Với hướng dẫn cách khôi phục danh bạ lưu trong Gmail trên máy tính ở đâu tốt và điện thoại danh sách của Android trên đây nhanh nhất của Chúng tôi tự động sẽ giúp bạn khôi phục qua app mọi dữ liệu danh bạ trên bất kì thiết bị nào sử dụng hệ điều hành Android giá rẻ của bạn đầy đủ quảng cáo và nhanh chóng.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-khoi-phuc-danh-ba-luu-trong-gmail-tren-may-tinh-va-dien-thoai-android-22686n.aspx
Trong trường hợp bạn bị mất full crack các tệp tin dữ liệu khác trên thiết bị Android lừa đảo của bạn như hình ảnh mới nhất , video dịch vụ , tài liệu,... lấy liền thì Chúng tôi tính năng cũng cài đặt sẽ có phương án giúp bạn khôi phục quảng cáo những tệp tin này bản quyền , hãy tham khảo bài viết khôi phục ảnh trên Android quản lý cũng như lấy lại video bị xóa quảng cáo để biết cách làm bạn miễn phí nhé chi tiết . Chúc quản lý các bạn thành công !

4.8/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online