Cách kiểm tra hoạt động gần đây của Gmail

cach kiem tra hoat dong gan day cua gmail, Cách kiểm tra hoạt động gần đây của Gmail

Để phòng tránh trường hợp Gmail bị kẻ khác xâm nhập xóa tài khoản , bạn công cụ có thể kiểm tra hoạt động gần đây trực tiếp trong Gmail kỹ thuật của mình khóa chặn . lấy liền Nếu chưa biết cách lấy liền , hãy tham khảo nội dung tất toán dưới đây an toàn để biết thêm chi tiết.

Kiểm tra hoạt động gần đây kích hoạt của Gmail là tính năng tự động mà Google tích hợp sẵn tự động , tuy nhiên không phải ai tự động cũng biết giảm giá , ứng dụng và không phải ai sử dụng cũng rõ cách sử dụng tốt nhất . Hãy tham khảo nội dung bên dưới bản quyền để biết thêm chi tiết.

Cách kiểm tra hoạt động gần đây công cụ của Gmail

Nhiệm vụ kiểm tra của bạn tăng tốc rất đơn giản.

Bước 1: Đầu tiên bạn truy cập vào đường dẫn sau.
Bước 2: Tại đây bạn tăng tốc sẽ nhìn thấy dịch vụ tất cả lấy liền các thông tin về đăng nhập mới nhất của bạn thanh toán . Chẳng hạn như đăng nhập gmail vào ngày nào an toàn , từ hệ điều hành nào nơi nào , địa điểm ra sao nạp tiền . Chính vì thế nhanh nhất nếu nhìn thấy ứng dụng những đăng nhập “khác lạ” trực tuyến và đáng nghi qua app , chẳng hạn như bạn sống ở Hà Nội tối ưu nhưng lại có đăng nhập tại TP cài đặt . Hồ Chí Minh công cụ thì có nghĩa tài khoản ứng dụng của bạn kinh nghiệm đã bị lộ mật khẩu.

Cách kiểm tra hoạt động gần đây của Gmail

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-kiem-tra-hoat-dong-gan-day-cua-gmail-4860n.aspx
mẹo vặt Trên đây là cập nhật các bước tải về để kiểm tra hoạt động gần đây kích hoạt của Gmail dữ liệu . Trong trường hợp phát hiện ra full crack những đăng nhập lạ như thế nào , bạn cần phải đổi mật khẩu tài khoản và thông tin sửa lỗi của mình ngay lập tức kiểm tra để phòng tránh bị hack tài khoản mới nhất . tài khoản Bên cạnh đó chúng tôi giảm giá cũng hướng dẫn cách đăng xuất tài khoản Gmail từ xa tổng hợp . tự động Nếu quan tâm mời bạn ghé qua tự động để tham khảo.


4.9/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online