Cách kiểm tra số tiền đã nạp trên Steam

cach kiem tra so tien da nap tren steam, Cách kiểm tra số tiền đã nạp trên Steam, mua game bản quyền

Đã bao giờ bạn dữ liệu để ý đến số tiền mình nạp trên cổng game Steam này chưa hướng dẫn ? Nạp tốc độ để mua Proto Battle Pass trong Dota Underlords nơi nào , Battle Pass Dota 2 mỗi lần đến giải The International dịch vụ hoặc mua game .. xóa tài khoản . chắc chắn bạn tổng hợp cũng không thể nhớ rõ tăng tốc được số tiền download đã nạp trên Steam đâu nhỉ.

Hệ thống phân phối game bản quyền Steam mới cho ra mắt tính năng kiểm tra số tiền khóa chặn đã nạp đối qua app với người sử dụng tổng hợp , cụ thể bạn trên điện thoại có thể kiểm tra số tiền hay nhất đã nạp trên Steam chỉ tính năng với vài thao tác miễn phí , giúp kiểm soát nguồn tiền hay nhất đã sử dụng.

Cách kiểm tra số tiền đã nạp trên Steam

Nhà phân phối game bản quyền

Hướng dẫn kiểm tra số tiền nhanh nhất đã nạp trên Steam

Bước 1: Đầu tiên bạn cần truy cập vào đường dẫn tại đây qua web và thực hiện thao tác đăng nhập tài khoản (tài khoản bạn dự định kiểm tra số tiền kích hoạt đã nạp) hỗ trợ , click Sign In.

Cách kiểm tra số tiền đã nạp trên Steam

Bước 2: Ngay sau khi đăng nhập tài khoản tối ưu , xuất hiện hệ thống External Funds Used (Quỹ ở đâu tốt đã sử dụng) kỹ thuật . Đây là tổng số tiền ở đâu nhanh đã đăng ký vay được nạp cho tài khoản Steam ở đâu uy tín của bạn đăng ký vay , dịch vụ để mua chi tiết các trò chơi trên cửa hàng Steam vô hiệu hóa hoặc cấp tiền cho Steam Wallet xóa tài khoản của bạn kỹ thuật và chúng hiển thị tăng tốc các thông tin sau:
- TotalSpend: Tổng số tiền bạn tự động đã nạp trên Steam.
- OldSpend: Tổng số tiền mẹo vặt mà bạn link down đã chi tiêu trước năm 2015.
- PWSpend: Liệt kê tổng số tiền bạn sử dụng cho nhanh nhất các trò chơi do Perfect World điều hành.

Cách kiểm tra số tiền đã nạp trên Steam

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-kiem-tra-so-tien-da-nap-tren-steam-54575n.aspx
full crack Như vậy cập nhật , mẹo vặt với cách kiểm tra số tiền chi tiết đã nạp trên Steam an toàn sẽ giúp bạn thống kê chi tiết được số tiền mình link down đã chi tiêu như thế nào , tự động đã nạp đủ mua game tốt nhất hoặc một vật phẩm nào đó quảng cáo , hỗ trợ hỗ trợ quá trình trải nghiệm thanh toán được tốt hơn địa chỉ . Trường hợp qua mạng nếu bạn quên mật khẩu tất toán hoặc password mới nhất của mình quản lý , cách lấy lại mật khẩu Steam vô cùng đơn giản.

4.9/5 (86 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online