Cách mở khoá Android khi quên mật khẩu, không mất dữ liệu

cach mo khoan android khi quen mat khau, Cách mở khoá Android khi quên mật khẩu không làm mất dữ liệu hình ảnh, video, tin nhắn

Với nhiều chế độ khóa máy mới hơn như: vân tay cài đặt , khuân mặt mẹo vặt thì việc sử dụng mật mã như thế nào để mở khóa tối ưu sẽ không còn full crack được ưu tiên nữa tự động . Tuy nhiên khi sử dụng lừa đảo những loại khóa máy đó bạn tài khoản vẫn cần phải dùng đến mật khẩu dự phòng download chi tiết nếu lâu không sử dụng đến bạn chi tiết sẽ bị quên nguyên nhân . Vậy download nếu quên mật khẩu trên điện thoại Android chia sẻ thì làm thế nào chi tiết ? Hãy cùng theo dõi bài viết tổng hợp dưới đây chi tiết để biết cách mở khóa Android khi quên mật khẩu nhanh nhất nhé!

Khóa màn hình điện thoại là giải pháp thông minh ứng dụng để bảo vệ hướng dẫn các nội dung hỗ trợ , dữ liệu quan trọng giá rẻ của bạn khỏi nơi nào các con mắt tò mò chia sẻ . trên điện thoại Trên miễn phí các thiết bị Android trên điện thoại được trang bị thêm tính năng mở khóa điện thoại bằng vân tay trên điện thoại . Ưu điểm ở đâu nhanh của tính năng này là bảo mật cao bản quyền , tuy nhiên kiểm tra nếu sử dụng tính năng trong thời gian dài dễ khiến người dùng quên mất mật khẩu.

Cách mở khoá Android khi quên mật khẩu, không mất dữ liệu Hướng dẫn cách mở khóa điện thoại Android khi quên mật khẩu

Giả sử trong trường hợp full crack nếu tính năng mở khóa bằng vân tay không hoạt động lừa đảo và bạn quên mất luôn cả mật khẩu tính năng . Vậy phải làm sao giá rẻ để mở khoá Android khi quên mật khẩu trực tuyến , có giống chia sẻ với Cách phá mật khẩu iPhone khi quên hay không?

Mục Lục bài viết:
Cách 1: Mở khóa Android bằng Smart Lock.
Cách 2: Xóa file PIN bằng ADB.
Cách 3: Làm treo màn hình khóa.
Cách 4: Thực hiện Factory Reset.

Cách 1: Mở khóa Android bằng Smart Lock

Tính năng Smart Lock trên Android cho phép người dùng chỉ định một số điều kiện nơi nào để bỏ qua màn hình khóa ở đâu nhanh . Để truy cập tính năng quảng cáo , bạn mở ứng dụng Settings (cài đặt) =>Security & location (bảo mật & vị trí) =>Smart Lock.

Cách mở khoá Android khi quên mật khẩu, không mất dữ liệu

Lúc này bạn trực tuyến sẽ tính năng được yêu cầu nhập mật khẩu mẹo vặt hiện tại vô hiệu hóa để thay đổi tính năng thanh toán . Để mở khóa Android không cần mật khẩu download , bạn chọn 1 trong số 5 tùy chọn danh sách dưới đây:

- On-body detection: khóa chặn Nếu kích hoạt tùy chọn như thế nào , điện thoại ở đâu tốt của bạn giá rẻ sẽ duy trì mở khóa cập nhật bất cứ khi nào bạn cầm.
- Trusted places: Sử dụng vị trí giá rẻ của bạn xóa tài khoản để mở khóa điện thoại cài đặt . Tuy nhiên cách này yêu cầu bạn phải ở gần vị trí tài khoản đã thiết lập.
- Trusted devices: Mở khóa điện thoại Android sử dụng của bạn bằng cách đặt thiết bị gần nguyên nhân với an toàn các thiết bị Bluetooth đáng tin cậy.
- Trusted face: Sử dụng nhận dạng khuôn mặt full crack để mở khóa điện thoại Android.
- Voice match: Mở khóa điện thoại Android khi nghe giọng nói đáng tin cậy.

danh sách Nếu ở đâu tốt đã kích hoạt giả mạo và thiết lập 1 chi tiết hoặc nhiều tùy chọn trong số tính năng các tùy chọn này trước khi bạn quên mật khẩu Android tính năng , bạn thanh toán có thể sử dụng tùy chọn thanh toán để mở khóa thiết bị.
 

Cách 2: Xóa file PIN bằng ADB

Bằng cách sử dụng tiện ích Android Debug Bridge (ADB) trên điện thoại , bạn dịch vụ có thể truy cập ở đâu nhanh các file trên thiết bị Android hướng dẫn của mình trên máy tính ứng dụng và xóa kiểm tra các file bảo mật khóa màn hình.

Tuy nhiên cách này chỉ hoạt động trong trường hợp đăng ký vay nếu:

- Tính năng USB debugging mới nhất đã tổng hợp được kích hoạt trên điện thoại Android tăng tốc của bạn.
- Cho phép máy tính kết nối tải về với điện thoại Android thông qua ADB.
- Điện thoại Android tự động của bạn chưa tăng tốc được mã hóa lấy liền . Bắt đầu kể từ Android 6.0 Marshmallow kỹ thuật , Google yêu cầu cài đặt tất cả hỗ trợ các thiết bị Android phải địa chỉ được mã hóa.

Thực hiện theo cập nhật các bước tài khoản dưới đây ở đâu tốt để mở khóa Android khi quên mật khẩu bằng cách xóa file PIN bằng ADB:

Bước 1: Kết nối điện thoại Android hay nhất của bạn giá rẻ với máy tính bằng cáp USB.
Bước 2: Truy cập thư mục cài đặt ADB danh sách , hay nhất sau đó mở Command Prompt kinh nghiệm hoặc Terminal.
Bước 3: Nhập lệnh mới nhất dưới đây vào rồi nhấn Enter: adb shell rm /data/system/gesture.key

Cách mở khoá Android khi quên mật khẩu, không mất dữ liệu

Bước 4: Khởi động lại điện thoại Android miễn phí của bạn tất toán . Lúc này trên điện thoại không còn màn hình khóa nữa kiểm tra và bạn chia sẻ có thể truy cập thiết bị kỹ thuật của mình.
 

Cách 3: Làm treo màn hình khóa

Cách này hoạt động trên địa chỉ các thiết bị mã hóa chạy Android 5.0 đến 5.1.1 tính năng . Thực hiện theo tự động các bước dữ liệu dưới đây tối ưu để đánh sập màn hình khóa dịch vụ và truy cập điện thoại Android kinh nghiệm của bạn:

Cách mở khoá Android khi quên mật khẩu, không mất dữ liệu

Bước 1: công cụ Trên màn hình khóa trên điện thoại , nhấn chọn tùy chọn Emergency Call (cuộc gọi khẩn cấp).
Bước 2: Sử dụng trình quay số nhập 10 dấu sao (*).
Bước 3: Tiếp theo sao chép tự động và dán lại đoạn mã này giả mạo và dán vào vị trí bên cạnh cho đến khi không thực hiện tất toán được nữa.
Bước 4: Mở ứng dụng camera hướng dẫn và kéo thanh thông báo xuống.
Bước 5: Nhấn chọn biểu tượng Settings (cài đặt) tài khoản để hiển thị hộp thoại nhập mật khẩu.
Bước 6: Dán đoạn ký tự miễn phí mà bạn sử dụng đã sao chép trước đó cho đến khi màn hình khóa bị chi tiết quá tải lừa đảo , treo.
Bước 7: Chờ vài phút mới nhất và bạn chi tiết có thể truy cập điện thoại Android an toàn của mình.
 

Cách 4: Thực hiện Factory Reset

trên điện thoại Nếu mới nhất những cách trên đều không khả dụng tự động , giải pháp cuối cùng qua web để mở khóa điện thoại Android khi quên mật khẩu là thực khiện khôi phục thiết bị về trạng thái mặc định ban đầu khóa chặn của nhà sản xuất (factory reset).

Lưu ý: cách này download sẽ xóa sạch dữ liệu trên điện thoại tổng hợp của bạn chi tiết . Vì vậy trước khi thực hiện Chúng tôi khuyến cáo bạn nên sao lưu thiết bị Android quảng cáo của mình.

Cách mở khoá Android khi quên mật khẩu, không mất dữ liệu

Thực hiện theo ở đâu nhanh các bước tính năng dưới đây:

Bước 1: Tắt nguồn hoàn toàn thiết bị tốc độ của bạn.
Bước 2: Tiếp theo nhấn vô hiệu hóa và giữ đồng thời nút Giảm âm lượng + nút Nguồn cài đặt để mở menu bootloader mật khẩu . Tùy thuộc vào thiết bị dịch vụ mà bạn sử dụng hay nhất , dữ liệu các bước công cụ để truy cập menu giảm giá có thể khác nhau.
Bước 3: tối ưu Trên menu xóa tài khoản , sử dụng nút Giảm âm lượng ở đâu uy tín để truy cập tùy chọn Recovery Mode nguyên nhân và sử dụng nút Nguồn sử dụng để chọn.
Bước 4: Nhấn full crack và giữ đồng thời nút Nguồn + nút Tăng âm lượng tài khoản để truy cập chế độ Recovery Mode lần nữa.
Bước 5: Sử dụng kinh nghiệm các nút Âm lượng qua app để truy cập mật khẩu và chọn tùy chọn Wipe data / Factory Reset trên điện thoại để thực hiện khôi phục điện thoại Android về trạng thái mặc định ban đầu cập nhật của nhà sản xuất.
Bước 6: Sau khi công cụ quá trình hoàn tất trực tuyến , thiết bị Android tự động của bạn lúc này link down sẽ "như mới" mật khẩu . Để khôi phục thiết bị tốt nhất , bạn sử dụng bản sao lưu xóa tài khoản đã lưu trước đó.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-mo-khoa-android-khi-quen-mat-khau-58570n.aspx
Bài viết trên đây Chúng tôi vừa hướng dẫn bạn cách mở khoá Android khi quên mật khẩu kiểm tra . tổng hợp Ngoài ra bạn đọc tài khoản có thể tham khảo thêm một số bài viết tải về đã có trên Chúng tôi danh sách để tìm hiểu thêm cách lấy lại mã PIN trên điện thoại Android khi quên.

4.8/5 (94 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online