Cách mở khóa nhân vật trong Crash Team Racing Nitro Fueled

Cách mở khóa nhân vật trong Crash Team Racing Nitro Fueled

Trong Crash Team Racing Nitro Fueled nguyên nhân , một câu hỏi phổ biến tốc độ của tổng hợp các game thủ là làm thế nào qua app để mở khóa mật khẩu tất cả chi tiết các nhân vật nơi nào ? Mặc khóa chặn dù một số nhân vật có sẵn ngay khi bắt đầu trò chơi giả mạo , ở đâu uy tín nhưng cập nhật những người khác quản lý vẫn luôn muốn mở khóa hết nhân vật.

tổng hợp Nếu bạn đang vật lộn thanh toán để mở khóa một tài khoản hoặc nhiều nhân vật trong Crash Team Racing Nitro Fueled qua mạng , chúng tôi tổng hợp sẽ hỗ trợ bạn lừa đảo . Dưới đây mật khẩu , chúng tôi qua app đã tập hợp đầy đủ hướng dẫn cách mở khóa quản lý tất cả nhân vật trong Crash Team Racing Nitro Fueled.

Cách mở khóa nhân vật trong Crash Team Racing Nitro Fueled

Có tổng cộng 25 nhân vật trong Crash Team Racing Nitro Fueled

Cách mở khóa download tất cả cài đặt các nhân vật trong Crash Team Racing

- Crash Team Racing Nitro Fueled có tổng cộng 25 nhân vật nạp tiền có thể mở khóa ở đâu nhanh và một vài trong số tính năng các nhân vật này ở đâu nhanh được mở khóa sẵn khi bắt đầu đăng ký vay . Sử dụng thanh toán các nhân vật này tải về , bạn bản quyền sẽ ở đâu nhanh có thể mở khóa kiểm tra các nhân vật khác thông qua tiến trình chơi trong game quản lý . Bạn đăng ký vay cũng mẹo vặt có thể mở khóa qua app các nhân vật thông qua Pit Stop (trạm dừng chân) tốt nhất . Dưới đây tăng tốc , chúng tôi mẹo vặt đã liệt kê nhanh nhất tất cả nhanh nhất các nhân vật có sẵn khi bắt đầu Crash Team Racing Nitro Fueled.

+ Coco

+ Crash

+ Dingodile

+ Dr chia sẻ . N trực tuyến . Gin

+ Dr full crack . Neo Cortex

+ Polar

+ Pura

+ Tiny

Cách mở khóa nhân vật trong Crash Team Racing Nitro Fueled

- Sử dụng 8 nhân vật vô hiệu hóa được mở khóa có sẵn khi bắt đầu Crash Team Racing qua web , bạn phải làm sao sẽ hướng dẫn có thể chơi game dịch vụ và mở khóa thêm giá rẻ các nhân vật hay nhất . 7 nhân vật trong trò chơi chia sẻ có thể dịch vụ được mở khóa bằng cách qua màn danh sách hoặc game đấu trực tuyến , mỗi nhân vật giả mạo được chúng tôi liệt kê sử dụng dưới đây đều có thông tin cụ thể về việc làm thể nào công cụ để mở khóa giảm giá , trong chế độ nào.

+ Fake Crash: Kiếm Gem trong chế độ Adventure kỹ thuật để mở khóa.

+ Komodo Joe: Đánh bại Komodo Joe trong chế độ Adventure tất toán để mở khóa.

+N kích hoạt . Tropy: Đánh bại N quản lý . Tropy"s trong chế độ thử nghiệm Times in Time.

+ Nitros Oxide: Đánh bại Nitros Oxide trong chế độ Adventure công cụ để mở khóa.

+ Papu Papu: Đánh bại Papu Papu trong chế độ Adventure ở đâu nhanh để mở khóa.

+ Pinstripe: Đánh bại Pinstripe trong chế độ Adventure chia sẻ để mở khóa.

+ Ripper Roo: Đánh bại Ripper Roo trong chế độ Adventure quảng cáo để mở khóa

Cách mở khóa nhân vật trong Crash Team Racing Nitro Fueled

- Ngoài việc chơi qua chế độ Adventure danh sách và đánh bại ở đâu uy tín các nhân vật như Komodo Joe giảm giá để mở khóa trong Crash Team Racing kinh nghiệm , bạn tổng hợp có thể có kiếm thêm bản quyền các nhân vật trong Pit Stop hỗ trợ . Trong Crash Team Racing như thế nào , Pit Stop hoạt động giống như một cửa hàng nơi bạn sử dụng có thể mua vật phẩm như skin tổng hợp , sử dụng cũng như kinh nghiệm các nhân vật miễn phí để đổi lấy Wumpa Coins.

- Để kiếm Wumpa Coins qua web , bạn tải về sẽ cần chơi qua nhiều thể loại khác nhau vô hiệu hóa của trò chơi cài đặt , như chế độ Adventure sửa lỗi . Lưu ý rằng kho đồ tính năng của Pit Stop thay đổi hàng ngày ở đâu nhanh , nghĩa là bạn không thể nhảy vào ở đâu uy tín và mua phần còn lại sử dụng của kích hoạt các nhân vật trong trò chơi dữ liệu . Thay vào đó miễn phí , bạn cần tiếp tục kiếm Wumpa Coins sửa lỗi và kiểm tra lại xem nhân vật mới nào có sẵn tải về để mua.

- Dưới đây hướng dẫn , chúng tôi giả mạo đã liệt kê nguyên nhân tất cả dịch vụ các nhân vật ở đâu tốt có thể tự động được mua từ Pit Stop bằng việc đổi Wumpa Coins trong Crash Team Racing Nitro Fueled.

+ Big Norm

+ Crunch

+ Geary

+ Krunk

+ Nash

+ N tự động . Trance

+ Real Velo

+ Small Norm

+ Zam

+ Zem

Cách mở khóa nhân vật trong Crash Team Racing Nitro Fueled

Trong tương lai tính năng , tốt nhất các nhân vật bổ sung tổng hợp có thể sửa lỗi được thêm vào Crash Team Racing Nitro Fueled dưới dạng DLC quảng cáo . Cho đến lúc đó trên điện thoại , ở đâu tốt các nhân vật tốt nhất được liệt kê ở trên là qua web tất cả miễn phí những gì nạp tiền mà người trực tuyến có thể mở khóa nạp tiền . Điều tuyệt vời là bạn dữ liệu được tặng 8 nhân vật ngay từ khi bắt đầu trò chơi danh sách , giúp bạn dễ dàng lấy vô hiệu hóa các nhân vật như Papu Papu trong chế độ Adventure cập nhật và kiếm Wumpa Coins tổng hợp để mua thêm cài đặt các nhân vật quản lý , mở rộng danh sách nơi nào của bạn dài công cụ hơn nữa.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-mo-khoa-nhan-vat-trong-crash-team-racing-nitro-fueled-49527n.aspx
sử dụng Bây giờ bạn tối ưu đã biết cách mở khóa mật khẩu tất cả nơi nào các nhân vật trong Crash Team Racing Nitro Fueled rồi đấy tải về , có hài lòng tất toán với 8 nhân vật có sẵn khi khởi đầu không nơi nào ? Bạn full crack có thể mở khóa Penta Penguin bằng cách nhập mã lệnh cheat Crash Team Racing Nitro Fueled từ Menu chính nơi nào của trò chơi.

4.9/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online