Cách mở video mặc định bằng KMPlayer

cach mo video mac dinh bang kmplayer. Cách mở video mặc định bằng KMPlayer

Bằng việc thiết lập chế độ mở mặc định cho video bằng KMPlayer tốt nhất , hay nhất tất cả cập nhật các video giảm giá , file nhạc trên máy tính nhanh nhất của bạn bản quyền sẽ mới nhất được mở bằng KMPlayer.

KMPlayer là một trình giải trí giúp cho bạn lừa đảo có thể xem phim tài khoản , nghe nhạc ở nhiều định dạng khác nhau hay nhất khá dữ liệu được ưa chuộng qua web hiện nay kiểm tra . Tuy nhiên chắc chắn rằng trên máy tính qua mạng của bạn không chỉ có một chương trình giải trí như KMPlayer dẫn đến nhiều video giảm giá vẫn như thế nào được mở mặc định bằng một phần mềm khác tổng hợp . Trong bài viết này mới nhất , Chúng tôi ứng dụng sẽ hướng dẫn bạn cách tối ưu để mở tự động các video mặc định bằng KMPlayer.

Cách mở video mặc định bằng KMPlayer

HƯỚNG DẪN CÁCH MỞ VIDEO MẶC ĐỊNH BẰNG KMPLAYER

Bước 1: Khởi động KMPlayer

Cách mở video mặc định bằng KMPlayer

Bước 2: Tiếp theo hay nhất , bạn chọn bất kỳ một video hay clip nào đó có trên máy kích hoạt , click chuột phải vào đó rồi chọn Open With bản quyền , trong hộp thoại hiện ra khóa chặn , chọn Choose default program... tải về để chọn chương trình mặc định hướng dẫn để mở nhanh nhất các file.

Cách mở video mặc định bằng KMPlayer

Bước 3: Cuối cùng xóa tài khoản , chúng ta chọn biểu tượng KMPlayer Recommended Programs đồng thời tích vào dòng Always use the selected program to open this kind of file vô hiệu hóa để hệ thống luôn chọn KMPlayer là ứng dụng mặc định bật video tối ưu . Sau đó click OK.

Cách mở video mặc định bằng KMPlayer

Ngoài ra dịch vụ , đối hay nhất với một số máy tính tốt nhất sẽ không hiển thị ngay biểu tượng KMPlayer mật khẩu , hỗ trợ các bạn qua mạng có thể làm công cụ như sau:

Từ hình ảnh ở trên bản quyền , địa chỉ các bạn chọn Browser

Cách mở video mặc định bằng KMPlayer

từ đây quản lý các bạn chọn đến thư mục cài đặt KMPlayer thanh toán , thông thường là ở ổ C lấy liền , rồi ấn Open kinh nghiệm và thực thiện như bước 3.

Cách mở video mặc định bằng KMPlayer

Thông qua bài viết ở trên sửa lỗi , mong rằng địa chỉ các bạn hướng dẫn sẽ dễ dàng thiết lập chế độ mở video mặc định bằng KMPlayer ở đâu tốt để kích hoạt có thể thưởng thức quảng cáo những video yêu thích tối ưu của mình bằng KMPlayer mới nhất . cập nhật Nếu trong cài đặt quá trình thực hiện bạn gặp khó khăn qua app thì đừng ngại hãy comment phía dưới download , đội ngũ kỹ thuật giả mạo của Chúng tôi full crack sẽ hỗ trợ bạn

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-mo-video-mac-dinh-bang-kmplayer-24686n.aspx
KMP như thế nào và tải VLC là 2 phần mềm nghe nhạc khóa chặn , xem phim chất lượng cao trên máy tính bản quyền , bạn hỗ trợ có thể tải VLC công cụ và KMP hướng dẫn để cùng hỗ trợ xem video link down , clip tải về từ Internet kỹ thuật và trải nghiệm nhiều tính năng hấp dẫn khác từ 2 phần mềm này.

4.9/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext