Lời bài hát Ước Mơ Tuổi Thơ

Loi bai hat Uoc Mo Tuoi Tho, Lời bài hát Ước Mơ Tuổi Thơ Guitar, Karaoke, MP3

Bài hát Ước Mơ Tuổi Thơ thuộc dòng nhạc thiếu nhi nằm trong tuyển tập kinh nghiệm những bài hát Trung Thu hay nhất hay nhất . Với giai điệu ngọt ngào địa chỉ , ca từ ý nghĩa qua mạng , bài hát Lời bài hát Ước Mơ Tuổi Thơ sửa lỗi được miễn phí rất nhiều xóa tài khoản các em nhỏ yêu thích địa chỉ và bài hát này cùng lấy liền những bài hát Trung Thu hay nơi nào vẫn luôn hỗ trợ được cất lên mỗi dịp trung thu đến download . Để lắng nghe bài hát này lấy liền các bạn hay nhất có thể tải bài hát Ước Mơ Tuổi Thơ Mp3 giảm giá , Video qua mạng , Karaoke hỗ trợ , Guitar tất toán được Chúng tôi chia sẻ tài khoản dưới đây về thưởng thức.

Lời bài hát Ước Mơ Tuổi Thơ là miễn phí những chia sẻ về hình ảnh giả mạo rất đẹp về đêm trăng rằm trên điện thoại với chị Hằng Nga qua web , ánh sao trời quảng cáo , cung trăng.. quản lý . Bài hát full crack đã thể hiện ở đâu tốt được tăng tốc những khát khao an toàn của hay nhất các em nhỏ khi muốn kỹ thuật được đến cung trăng trên điện thoại , kỹ thuật những cảm xúc háo hức khi rằm Trung thu đến gần cập nhật . Với giai điệu nhẹ nhàng lừa đảo , ngọt ngào nạp tiền , bài hát Ước Mơ Tuổi Thơ lừa đảo đã chinh phục tất toán rất nhiều khán giả ở tối ưu mọi lứa tuổi khác nhau.

Lời bài hát Ước Mơ Tuổi Thơ

Lyric tài khoản , lời bài hát Ước Mơ Tuổi Thơ

Video Ước Mơ Tuổi Thơ - Xuân Mai

Tải Video Và MP3 Bài Hát Ước Mơ Tuổi Thơ TẠI ĐÂY

Lời Bài Hát Ước Mơ Tuổi Thơ

Ngày xưa em bé thơ em qua web vẫn nghe kể về đêm trăng

Chị Hằng Nga qua mạng rất xinh bên ánh trăng múa bài dễ thương

Em ước ao ngày nao vượt đường xa đến cung

Hằng Nga hay nhất tải về sẽ hái ánh sao trời đang kết nên bó hoa thật xinh

Vào đêm trăng sáng soi em tài khoản vẫn mơ ước vọng ngày thơ

Nhìn lên xa tít xa nghe trái tim hát lời trăng vàng

Ôi ánh trăng thần tiên gửi cho em biết bao niềm tin phải làm sao và mơ ước lúc thơ dại đang lớn lên ở đâu tốt với bao mộng mơ

trực tuyến Những mơ ước bé thơ đến mới nhất bây giờ em tối ưu vẫn mơ đến chốn cung Hằng

Ước Mơ Tuổi Thơ Hợp Âm

[G]Ngày xa xưa bé [D]thơ em ở đâu nhanh vẫn [Am]nghe kể về đêm [G]trăng.

[G]Chị Hằng Nga chi tiết rất [D]xinh bên ánh [Am]trăng múa bài dễ [G]thương.

[Am]Em ước ao ngày nao [D]vượt đường [G]xa đến cung Hằng Nga

thanh toán sẽ hái [Em]ánh sao [G]trời đan kết [Am]lên đóa hoa thật [D]xinh.

[G]Vào đêm trăng sáng [D]soi em hướng dẫn vẫn [Am]mơ ước vọng ngày [G]thơ.

[G]Nhìn lên xa tít [D]xa nghe trái [Am]tim hát lời trăng [G]vàng.

[Am]Ôi ánh trăng thần tiên gợi trong [G]em biết bao niềm tin.

Và mơ [Em]ước lúc thơ [G]dại đang lớn [Am]lên miễn phí với bao mộng [D]mơ.

Lời bài hát Ước Mơ Tuổi Thơ

Tải lời bài hát Ước Mơ Tuổi Thơ

Mỗi khi bài hát Ước Mơ Tuổi Thơ cất lên lại mang đến cho người nghe kỹ thuật rất nhiều cảm xúc tính năng . Với mỗi chúng ta đó là tài khoản những kỉ niệm lừa đảo của tuổi thơ quản lý , mỗi khi ngắm nhìn lên bầu trời đêm cài đặt và tưởng tượng về chị Hằng tự động , chú cuội nhanh nhất , hay địa chỉ những kí ức đón trung thu bên bạn bè kỹ thuật , người thân tốc độ của mình tối ưu . Chính vì thế tự động mà bài hát Ước Mơ Tuổi Thơ khóa chặn được xem như món quà tinh thần không thể thiếu mỗi dịp Trung thu về.

Chúng tôi còn tổng hợp tuyển tập nguyên nhân rất nhiều tải về những bài hát thiếu nhi hay nhất mới nhất để kinh nghiệm các em thưởng thức nhanh nhất và dễ dàng lựa chọn lắng nghe hướng dẫn những bài hát ở đâu tốt mà mình yêu thích tự động . Tổng hợp bài hát thiếu nhi hay đều là lừa đảo những ca khúc vui tươi qua mạng , giai điệu vui nhộn dữ liệu , thích hợp dành cho sửa lỗi mọi lứa tuổi thiếu nhi.

https://thuthuat.taimienphi.vn/loi-bai-hat-uoc-mo-tuoi-tho-32857n.aspx
Nhắc đến trên điện thoại các bài hát về Trung thu nhanh nhất thì không thể không kể đến bài hát Chú Cuội Chơi Trăng cập nhật . Nhạc sĩ An Thuyên giá rẻ đã mang đến bài hát Chú Cuội Chơi Trăng một không khí Trung thu vui vẻ giả mạo , náo động chi tiết , đem đến cho download các em nhỏ một ngày lễ Trung thu cực kì ý nghĩa qua web và sôi động.

4.9/5 (81 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online