Cách mod nhiều tim Adorable Home

cach mod nhieu trai tim adorable home, Cách mod nhiều trái tim Adorable Home trên điện thoại

Trong Adorable Home chi tiết , trái tim là một loại đơn vị tiền tệ chính khóa chặn mà người chơi tăng tốc có thể sử dụng hay nhất để mua đồ ăn chi tiết , đồ trang trí nội thất như thế nào và ngoại thất địa chỉ . Và nhanh nhất dưới đây ứng dụng , Taimienphi link down sẽ hướng dẫn bạn mod nhiều trái tim Adorable Home nhất nơi nào , không cần thực hiện nhiệm vụ như thế nào vô hiệu hóa vẫn có.

tải về Nếu bạn là một người không có nhiều thời gian nuôi mèo công cụ , chăm sóc mèo xóa tài khoản cài đặt vẫn muốn có lượng trái tim Adorable Home ổn định dùng sử dụng để mua sắn nhanh nhất , hay nhất thì hướng dẫn tối ưu sau đây là giải pháp tốt nhất mẹo vặt để bạn có nhiều trái tim Adorable Home chia sẻ , không tốn nhiều thời gian.

Cách mod nhiều tim Adorable Home

Cách mod nhiều tim Adorable Home

Tải nhanh phiên bản mới nhất tăng tốc của tựa game Adorable Home trong liên kết bên dưới.

- Download Adorable Home cho Android
- Download Adorable Home cho iPhone
- Download Adorable Home apk

Hướng dẫn mod nhiều tim Adorable Home

A quảng cáo . Mod tim Adorable Home trên iPhone

Để mod tối ưu được nhiều tim trên trên điện thoại các thiết bị iOS như iPhone kiểm tra , iPad đăng ký vay , bạn cần phải sử dụng máy tính sử dụng với dây cáp kết nối nạp tiền . Chi tiết xem trong bài viết Cách kiếm nhiều tim Adorable Home trên iPhone này ứng dụng nhé.

B tự động . Mod tim Adorable Home trên Android

Bước 1: Đầu tiên quảng cáo các bạn cần tải phần mềm WPS Office về điện thoại theo liên kết bên dưới tính năng , nhớ chọn đúng hệ điều hành trước khi cài đặt.
- Link tải phiên bản Android: WPS Office cho Android
- Link tải phiên bản iOS: WPS Office cho iPhone

Bước 2: Vào phần lưu trữ Quản lý thư mục ( Trình quản lý tệp)  trên thiết bị điện thoại tối ưu của bạn Bộ Nhớ Trong => trực tuyến sau đó chọn Android =>Data như hình bên dưới.

Cách mod nhiều tim Adorable Home

Bước 3: Di chuyển xuống phía dưới tìm trên điện thoại và chọn thư mục con com.hyperbeard.adorablehome => nhấp chọn tiếp Files.

Cách mod nhiều tim Adorable Home

Bước 4: Sau khi vào trong thư mục con Files bạn kỹ thuật sẽ thấy một tệp dữ liệu có tên PlayerDatabase_1.txt => Click mở PlayerDatabase_1.txt bằng phần mềm WPS Office bạn danh sách đã cài đặt ở Bước 1.

Cách mod nhiều tim Adorable Home

Bước 4: Nhấp chọn Chỉnh Sửa xuất hiện góc bên trái màn hình điện thoại ở đâu tốt , tìm đến phần Lovecount mới nhất và thay đổi dãy số ở bên phải (đây chính là số trái tim Adorable Home bạn đang có).

Cách mod nhiều tim Adorable Home

Bước 5: Ở đay Taimienphi thay đổi số 1200 bằng 999000 trái tim => click Save tự động để hoàn tất việc mod trái tim Adorable Home.

Cách mod nhiều tim Adorable Home

Bước 6: Đăng nhập vao game vô hiệu hóa và bạn lừa đảo sẽ thấy trái tim Adorable Home giả mạo của bạn mẹo vặt được thay đổi như thế nào.

Cách mod nhiều tim Adorable Home

Hy vọng chia sẻ với bài hướng dẫn mod nhiều trái tim Adorable Home địa chỉ có thể mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm tuyệt vời hơn qua app , tiết kiệm thời gian trang trí nhà cửa download của mình chia sẻ . Đừng quên tham khảo cách tải ở đâu nhanh và chơi Adorable Home trên máy tính tại đây bạn quảng cáo nhé.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-mod-nhieu-trai-tim-adorable-home-56383n.aspx
Trong trường hợp không muốn mod ở đâu uy tín , tự động các bạn tham khảo Mẹo kiếm nhiều trái tim Adorable Home tại đây.

4.8/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online