Cách nghe nhạc trên Win 10 bằng Windows Media Player

cach nghe nhac tren win 10 bang windows media player, Cách nghe nhạc trên win 10 bằng Windows Media Player

Windows Media Player ứng dụng được tích hợp sẵn trên khóa chặn các máy tính sử dụng hệ điều hành Windows 10 qua app , vì vậy bạn full crack có thể nghe nhạc tính năng , xem video trực tiếp từ công cụ này đăng ký vay mà không cần đến sự hỗ trợ công cụ của phần mềm đa phương tiện nào khác kỹ thuật . Cách nghe nhạc trên Win 10 bằng Windows Media Player chia sẻ cũng tính năng rất đơn giản tài khoản , chỉ ở đâu tốt với một vài thao tác là bạn chia sẻ đã lấy liền có thể thưởng thức kinh nghiệm những bài hát cài đặt , bộ phim hay trên máy tính thanh toán của mình.

Với Windows Media Player qua web , việc truy cập vào như thế nào các file nhạc địa chỉ , video trên Windows 10 trở nên dễ dàng hơn thay vì sử dụng hỗ trợ những phần mềm nghe nhạc chuyên nghiệp khác quảng cáo . Bạn mẹo vặt có thể xem video nguyên nhân , chơi nhạc đồng thời tổ chức sửa lỗi các file nhạc một cách thuận tiện link down . WMP tất toán rất dễ sử dụng hướng dẫn , tích hợp liền mạch ở đâu uy tín với hệ điều hành tài khoản , cung cấp nhiều chức năng hữu ích giúp bạn tận hưởng tốt nhất những giây phút thư giãn bên kỹ thuật những bộ phim an toàn , bản nhạc tải về của mình.

Cách nghe nhạc trên Win 10 bằng Windows Media Player

Hướng dẫn sử dụng Windows Media Player trên Windows 10

I - Cách nghe nhạc trên Win 10 bằng Windows Media Player

Cách thực hiện: Mở menu Start thanh toán của Windows 10 quản lý , trong ô tìm kiếm bạn gõ "windows media" khóa chặn hoặc "wmp" hay nhất để tìm kiếm link down và khởi động chương trình.

Cách nghe nhạc trên Win 10 bằng Windows Media Player

Hoặc bạn dịch vụ cũng nạp tiền có thể thực hiện bằng cách giá rẻ , click phải chuột vào file nhạc dịch vụ hoặc video bất kỳ tự động , chọn Open With -> chọn Windows Media Player nơi nào . Bạn ứng dụng sẽ nhanh nhất được chuyển đến màn hình Windows Media Player.

Cách nghe nhạc trên Win 10 bằng Windows Media Player

Media Player qua web và bắt đầu nghe nhạc theo lựa chọn mẹo vặt của mình.

II - Hướng dẫn sử dụng Windows Media Player trên Windows 10

Windows Media Player cung cấp cho người dùng 2 chế độ chính nguyên nhân , lừa đảo bao gồm Now Playing ở đâu tốt Player Library

* Now Playing

Now Playing là chế độ hiển thị trên màn hình khi bạn mở bất kỳ file nhạc hay nhất hoặc video nào thanh toán . Chế độ này gồm tự động các thành phần như sâu kinh nghiệm để giúp bạn hoạt động.

1 - Track Information: thông tin tăng tốc của bạn nhạc nơi nào , file âm thanh đang dữ liệu được phát.
2 - Playback Control: Các nút điều khiển khác nhau tốc độ để giúp bạn dễ dàng theo dõi video
3 - Switch to Library Mode: Chuyển đổi 2 chế độ nghe chia sẻ để bạn lựa chọn thêm nội dung cho ở đâu tốt riêng mình.

Cách nghe nhạc trên Win 10 bằng Windows Media Player

* Player Library

Đây là nơi bạn lấy liền có thể sắp xếp khóa chặn các file nhạc phù hợp nạp tiền với sở thích sử dụng của mình tốt nhất . Player Library ở đâu nhanh bao gồm đăng ký vay các thành phần như:

1 - Address Bar: Hiển thị thư mục quản lý mà bạn đang mở.
2 - Navigation Pane: Tất cả qua web các mục khóa chặn của ngăn điều hướng tối ưu , tính năng này cho phép bạn lựa chọn mục sử dụng mà mình yêu thích.
3 - Detail Pane: tính năng Khi chọn một phần kinh nghiệm hoặc danh mục cụ thể ở đâu nhanh của ngăn điều hướng kích hoạt sẽ hiển thị chi tiết ở phần này.
4 - List Pane: kéo giả mạo các thư mục Details Pane đến List Pane cho phép bạn tạo danh sách nhạc kiểm tra , ghi cập nhật các bài hát yêu thích vào đĩa CD/DVD nguyên nhân hoặc chuyển sang kiểm tra các thiết bị.
5 - Playback Control: kiểm soát thời lượng quản lý của bài hát bằng cách sử dụng địa chỉ các nút chuyển tiếp hay nhất , lùi đăng ký vay , chạy chia sẻ hoặc tạm dùng bất kỳ.

Cách nghe nhạc trên Win 10 bằng Windows Media Player

III - Một số mẹo làm việc nguyên nhân với Windows Media Player trên Windows 10

* Phát nhạc từ thanh Taskbar

Tính năng này cho phép người dùng vừa nghe nhạc tự động , vừa làm một công việc khác.

ở đâu nhanh Khi bạn thu nhỏ cửa sổ Windows Media Player tối ưu , biểu tượng tự động của nó danh sách sẽ xuất hiện trên Taskbar an toàn . Và từ thanh Taskber link down , bạn khóa chặn có thể phát nhạc sử dụng mà không làm phiền đến công việc tải về của mình.

Cách thực hiện: đưa con trỏ chuột đến biểu tượng WMP trên thanh tác vụ giảm giá , bạn mật khẩu sẽ nhận qua mạng được một bản xem trước hình thu nhỏ nạp tiền và từ đó tài khoản có thể chơi quảng cáo , sang bản nhạc kế tiếp ở đâu tốt hoặc tạm dừng ở đâu tốt các bài hát đang chạy.

Cách nghe nhạc trên Win 10 bằng Windows Media Player

*Sử dụng tab tự động để hoàn thành kích hoạt các nhiệm vụ chính.

Danh sách giả mạo các tab hay nhất được đặt phía trên phần List Pane trên điện thoại của thư viện Player như thế nào , công cụ bao gồm:

- Play: hiển thị nhanh nhất các bài hát đang phát ứng dụng và danh sách bài hát quản lý đã tài khoản được chọn.
- Burn: cho phép bạn tạo một bản sao lấy liền của trực tuyến các bài hát tải về đã chọn vào một đĩa CD danh sách hoặc DVD địa chỉ để link down có thể thưởng thức chúng trên tính năng các thiết bị tương thích.
- Sync: Đồng bộ dữ liệu hỗ trợ với dữ liệu các thiết bị đa phương tiện qua web được kết nối.

Cách nghe nhạc trên Win 10 bằng Windows Media Player

Với tài khoản các tùy chọn này qua web , bạn vô hiệu hóa có thể chơi bất kỳ track nào miễn phí , ghi công cụ các bài hát yêu thích nạp tiền của mình xóa tài khoản hoặc thậm chí đồng bộ sửa lỗi với nạp tiền các thiết bị đa phương tiện khác.

*RIP CD xóa tài khoản để tạo file nhạc số:

Windows Media Player cho phép người dùng sao chép quản lý các bài hát từ đĩa CD sang máy tính nhanh nhất của mình khóa chặn . Mỗi bài hát tốc độ được lưu trữ trong đĩa cứng dưới dạng file MP3 xóa tài khoản hoặc WMA nhanh nhất , WAV nhanh nhất . Và nó qua app sẽ vô hiệu hóa được thêm vào thư viện Player kiểm tra để dễ dàng phát khi bạn muốn.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-nghe-nhac-tren-win-10-bang-windows-media-player-61319n.aspx
khóa chặn Trên đây là hướng dẫn cách nghe nhạc trên Windows 10 bằng Windows Media Player lừa đảo . tăng tốc Ngoài ra trong bản Windows Media Player 12 mới ở đâu nhanh , tốc độ rất nhiều tính năng chia sẻ đã tải về được nâng cấp mang tới trải nghiệm mới cho người dùng nơi nào . Và một số phím tắt Windows Media Player như thế nào sẽ càng giúp bạn sử dụng hiệu quả hơn chương trình này.

4.8/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online