Cách nhận skin Orange M416 PUBG Mobile miễn phí

cach nhan skin orange m416 pubg mobile mien phi, Cách nhận skin Orange M416 PUBG Mobile miễn phí

Tencent Games nạp tiền , nhà phát triển thanh toán của PUBG Mobile không bao giờ làm người hâm mộ hết bất ngờ khi giới thiệu qua app các chế độ an toàn , sự kiện mới tăng tốc và nội dung mới trong giả mạo các bản cập nhật kinh nghiệm . Để chào mừng sự kiện mùa đông thanh toán , Tencent dịch vụ đã quyết định thưởng cho người chơi bằng skin Orange M416 PUBG Mobile miễn phí ứng dụng . hướng dẫn Khi nói đến phần thưởng miễn phí công cụ , NPH luôn mang đến ở đâu nhanh những món quà vô cùng giá trị cho người chơi PUBG Mobile.

Người chơi cần điền vào một mẫu đơn ngắn trên trang web chính thức dịch vụ của PUBG Mobile qua mạng để nhận skin Orange vũ khí M416 miễn phí quảng cáo . Dưới đây là dịch vụ các bước tối ưu mà bạn cần phải làm theo trên điện thoại để có tài khoản được diện mạo mới cho khẩu súng M416 tăng tốc , vũ khí có lực sát thương qua app tương đối mạnh trong PUBG Mobile.

Cách nhận skin Orange M416 PUBG Mobile miễn phí

Skin Orange súng M416 PUBG Mobile

Cách nhận skin Orange M416 PUBG Mobile miễn phí

Bước 1: Đầu tiên quảng cáo các bạn khởi động trình duyệt web Chrome tốt nhất , Cốc Cốc miễn phí , FireFox xóa tài khoản , Opera .. trực tuyến . hay bất kỳ trình duyệt nào khác có trên máy tính quảng cáo hoặc điện thoại chia sẻ của bạn.

Bước 2: Truy cập website đổi quà chính thức cài đặt của PUBG Mobile tại đây

Bước 3: Nhập ID nhân vật PUBG Mobile full crack của bạn vào ô Character ID như hình minh họa bên dưới (ID nhân vật Taimienphi là 5478011831).
=> Tham khảo cách lấy ID nhân vật PUBG Mobile

Cách nhận skin Orange M416 PUBG Mobile miễn phí

Bước 4: Điền mã đổi quà RAAZBZJGS vào Redeem Code tự động , điền mã xác nhận hình ảnh Verification Code nạp tiền và click Redeem.

Cách nhận skin Orange M416 PUBG Mobile miễn phí

Xuất hiện bảng thông báo nhận skin Orange M416 PUBG Mobile miễn phí thành công chi tiết , click OK địa chỉ để hoàn tất kiểm tra các bước.

Cách nhận skin Orange M416 PUBG Mobile miễn phí

Khởi động lại PUBG Mobile vàdi chuyển đến phần Thư nhận quà miễn phí.

Cách nhận skin Orange M416 PUBG Mobile miễn phí

tốt nhất Như vậy Taimienphi vừa hướng dẫn bạn cách nhận skin Orange M416 PUBG Mobile hoàn toàn miễn phí qua mạng , món quà bất ngờ đến từ NPH Tencent Games nhân dịp sự kiện mùa đông ở đâu tốt . Ưu đãi này chỉ có hiệu lực trong một vài ngày download , vì vậy hãy đảm bảo bạn nhận tổng hợp được skin vũ khí tuyệt vời này trước khi chúng hết hạn hướng dẫn nhé.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-nhan-skin-orange-m416-pubg-mobile-mien-phi-55257n.aspx
- Link tải phiên bản Android: PUBG Mobile cho Android
- Link tải phiên bản iOS: PUBG Mobile cho iPhone

4.9/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online