Cách quay video game bằng XSplit trên máy tính

Sử dung phần mềm Xsplit để thực hiện quay và phát video chuyên nghiệp, phần mềm hỗ trợ khá nhiều cho người sử dụng bởi những tính năng hữu ích của nó, giúp bạn có thể chia sẻ những kiến thức, kỹ năng khi thực hiện máy tính

dữ liệu Nếu bạn đang cần một phần mềm quay video game full crack để bắt đầu livestream kích hoạt , ghi lại video hay nhất những thao tác mẹo vặt , thủ thuật cài đặt và kỹ năng chơi game sử dụng mà bạn đang thực hiện trên màn hình máy tính full crack thì XSplit là một ứng dụng vô cùng phù hợp ứng dụng với bạn chi tiết . Đây là một trong link down những công cụ nguyên nhân được địa chỉ rất nhiều người đánh giá cao vì sự mượt cập nhật mà trong kỹ thuật quá trình sử dụng.

XSplit là phần mềm quay video game công cụ và hỗ trợ phát video trực tiếp trên Facebook cập nhật , Youtube vô hiệu hóa . Với XSplit full crack , bạn kích hoạt có thể linh hoạt tùy chỉnh từ âm thanh kích hoạt , phông nền lừa đảo , định dạng video,.. công cụ . tài khoản để phù hợp tính năng và mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người xem hướng dẫn . Đối thanh toán với game thủ lấy liền , XSplit qua app sẽ giúp họ trao đổi thông tin dễ dàng tính năng và hỗ trợ chơi game tốt hơn.

Cách quay video game bằng XSplit trên máy tính

Hướng dẫn sử dụng XSplit tối ưu để quay video game


I kiểm tra . Ưu điểm khi sử dụng XSplit quay video game

- Hỗ trợ live Stream màn hình trực tiếp quảng cáo , chất lượng cao lên nhiều nền tảng như Youtube cài đặt , Facebook cập nhật , Nimo TV mới nhất , ...
- Cho phép quay video màn hình dễ dàng quản lý và nhanh chóng.
- tất toán Thêm qua app các video bản quyền , hình ảnh quản lý , âm thanh vào video đơn giản.
- Lưu video kinh nghiệm với nhiều định dạng khác nhau.
- Có thể sử dụng trên nhiều nền tảng: Windows danh sách , Linux sửa lỗi , macOS.


II sử dụng . Hướng dẫn quay video game bằng XSplit

Bước 1: Mở phần mềm XSplit ở đâu uy tín và tiến hành đăng nhập/đăng ký tài khoản tài khoản của bạn tất toán . ở đâu tốt Nếu chưa có phần mềm giá rẻ , hãy tải về theo đường liên kết bên dưới.
- Download XSplit bản mới nhất tại đây.

Bước 2: tự động Trên giao diện chính kích hoạt , hãy chọn 1 cảnh (Scene) địa chỉ để bắt đầu tạo cảnh quay.
- Cảnh (Scene) là nơi tập hợp video trực tiếp về game giả mạo , webcam tổng hợp , hiệu ứng cùng nhiều lớp phủ khác.

Cách quay video game bằng XSplit trên máy tính

Bước 3: Nhấn vào Add Source => Game Capture => Auto Detect khóa chặn để phần mềm tự nhận biết quảng cáo và quay cửa sổ game.
- Chú ý: tải về Nếu bạn kích hoạt đã mở game từ trước an toàn thì mật khẩu có thể chọn cửa sổ game bạn muốn quay tại đây.

Cách quay video game bằng XSplit trên máy tính

Bước 4: Mở game bạn muốn quay video cài đặt . Sau đó quay lại giao diện chính ở đâu tốt của XSplit xóa tài khoản . Lúc này quản lý , một màn hình nhỏ cho phép bạn xem trước cửa sổ game cập nhật sẽ sửa lỗi được quay trên video.

Cách quay video game bằng XSplit trên máy tính

Bước 5: Nhấn Stream danh sách để quay video trực tiếp xóa tài khoản hoặc Record hay nhất để quay video trên điện thoại và lưu trong bộ nhớ máy tính.

Cách quay video game bằng XSplit trên máy tính

Giao diện đơn giản chia sẻ và dễ dùng cùng tải về với có kiểm tra rất nhiều tính năng tùy chỉnh hỗ trợ người dùng quay video game bằng XSplit là lý do khiến đây là một phần mềm vô cùng phù hợp cho bạn lừa đảo để bắt đầu tạo dựng kỹ thuật những video game chuyên nghiệp quảng cáo . sửa lỗi Nếu không muốn sử dụng ứng dụng này kích hoạt thì còn nguyên nhân rất nhiều phần mềm khác trong Top Phần mềm quay màn hình máy tính  chi tiết để bạn lựa chọn giảm giá và sử dụng theo nhu cầu cập nhật và sở thích tính năng của mình.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-quay-video-game-bang-xsplit-70838n.aspx

4.8/5 (66 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext