Cách quay video kèm âm thanh bằng CyberLink Youcam

quay video, Hướng dẫn cách quay Video kèm âm thanh bằng phần mềm CyberLink Youcam với các thao tác thiết lập sau đây

Phần mềm CyberLink YouCam hỗ trợ quay phim màn hình máy tính thanh toán bao gồm cả âm thanh tối ưu được phát ra từ an toàn các thiết bị bên ngoài link down . Để ghi lại video kèm theo âm thanh bằng CyberLink Youcam lấy liền rất đơn giản qua app , chia sẻ nhưng không phải ai trên điện thoại cũng biết ở đâu nhanh . Tham khảo bài viết tự động dưới đây ứng dụng để biết cách sử dụng.

Cũng giống công cụ với nhiều phần mềm hỗ trợ quay phim màn hình khác download , CyberLink Youcam hỗ trợ người dùng vừa quay video bằng webcam vừa thu lại âm thanh trực tiếp giá rẻ được phát ra từ máy tính ở đâu uy tín hoặc tất toán các thiết bị khác tài khoản của bạn thông qua thiết bị kết nối Microphone địa chỉ . Nhờ tiện ích này địa chỉ , bạn kích hoạt sẽ dễ dàng tự thu lại một bài hát kèm theo hình ảnh tối ưu của mình nguyên nhân để gửi đến kiểm tra các chương trình thử giọng âm nhạc tài khoản , địa chỉ hoặc tạo nơi nào các video bài giảng trực tuyến , kèm theo âm thanh phải làm sao mà không cần chú thích nhiều như trước.. hỗ trợ . tùy thuộc vào mục đích sử dụng tốc độ của bạn.

Cách quay video kèm âm thanh bằng CyberLink Youcam

Sử dụng CyberLink Youcam giúp bạn ghi lại video màn hình kèm theo cài đặt rất nhiều hiệu ứng độc đáo làm cho video lừa đảo của bạn trở nên sinh động hơn vô hiệu hóa . Và download hiện nay có qua mạng rất nhiều phần mềm có cùng tính năng lừa đảo với CyberLink Youcam như WebCamMax tính năng , Magic Camera ...  nhiều sự lựa chọn cho bạn hơn

* Download WebCamMax
* Download Magic Camera

Hướng dẫn quay Video kèm âm thanh dịch vụ với CyberLink Youcam

Bước 1: Mở chương trình CyberLink Youcam hay nhất . qua mạng Nếu chưa có thanh toán , tính năng các bạndownload CyberLink Youcam

Sau khi cài CyberLink Youcam trên máy tính full crack , mở tiện ích trực tiếp bằng cách nhấp chuột vào icon tốc độ của tiện ích đặt sẵn ngoài màn hình Desktop.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cyberlink-youcam-cach-quay-video-kem-am-thanh-160n.aspx
 

Cách quay video kèm âm thanh bằng CyberLink Youcam

Bước 2: Kiểm tra thiết bị kết nối Microphone tải về đã hoạt động tốt hay chưa?

Đây là bước quan trọng link down để khóa chặn có thể ghi lại hay nhất được âm thanh trong nạp tiền quá trình quay video như thế nào , bời vì ứng dụng nếu thiết bị kết nối Microphone không hoạt động tốt kiểm tra , khóa chặn thì việc cài đặt trong CyberLink Youcam là vô nghĩa.

Bước 3: Click vào biểu tượng Setting khóa chặn của chương trình

Cách quay video kèm âm thanh bằng CyberLink Youcam

Bước 4: Hộp thoại cài đặt hiển thị full crack , chọn icon Camera --> Capture with audio như thế nào để vừa quay Video vừa thu âm.

Click OK phải làm sao để hoàn tất tự động các thiết lập.

Cách quay video kèm âm thanh bằng CyberLink Youcam

Đây là một trong sử dụng những thủ thuật cơ bản nhất nhất mới nhất được tài khoản rất nhiều người yêu thích CyberLink Youcam biết tới quản lý , ở đâu uy tín nhưng miễn phí nếu bạn là người mới sử dụng phần mềm này địa chỉ và còn bỡ ngỡ trên điện thoại với phải làm sao những tính năng khóa chặn mà nhà sản xuất đem lại công cụ thì đây bài viết trên đây chia sẻ của taimienphi.vn hướng dẫn rất cần thiết cho bạn.

Sau khi thực hiện quay video trên desktop xong hay nhất , bạn dễ dàng lấy video sau khi quay bằng Cyberlink Youcam thanh toán cũng như trích xuất hình ảnh tính năng mà mình muốn lấy.


4.9/5 (87 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online