Cách sao lưu dữ liệu trong Windows 8

Hướng dẫn cách sao lưu dữ liệu trên máy tính cài hệ điều hành Windows 8 chỉ với các thao tác đơn giản dưới đây

Biết tải về được tầm quan trọng full crack của dữ liệu danh sách , nên hầu hết kiểm tra các hệ điều hành đều trang bị cho người dùng vô hiệu hóa các công cụ link down để sao lưu an toàn và khôi phục dữ liệu tối ưu . Vì nhiều người miễn phí vẫn có thói quen lưu trữ liệu trong Documents mật khẩu , Pictures,… nạp tiền Trên Windows 8 công cụ này trực tuyến được bố trí tất toán rất đơn giản hay nhất , dễ dùng nơi nào , khóa chặn nhưng cập nhật với chương trình RecImg Manager chúng ta kinh nghiệm có thể sao lưu dữ liệu trong Windows 8 dễ dàng hơn hỗ trợ rất nhiều.

RecImg Manager là ứng dụng dùng kinh nghiệm để sao lưu lại toàn bộ Windows 8 cùng tăng tốc các ứng dụng miễn phí được cài đặt trước đấy dựa trên cơ chế snapshot (chụp ảnh) toàn bộ giá rẻ các cài đặt quản lý của hệ thống sử dụng , toàn bộ nhanh nhất các phần mềm kiểm tra được cài đăt,… Vì vậy khi có lỗi trên Windows 8 giả mạo , chúng ta chỉ cần chọn bản snapshot nào hoàn chỉnh nhất trên điện thoại để khôi phục.

Cách sao lưu dữ liệu trong Windows 8

Hướng dẫn Cách sao lưu dữ liệu trong Windows 8

Bước 1: Tải mới nhất và cài đặt RecImg Manager trên máy tính phải làm sao . Bạn ở đâu nhanh có thể tải phiên bản mới nhất qua app của RecImg Manager

Bước 2: Giao diện chính tự động của chương trình tự động được lấy cảm hứng trực tiếp từ window 8 dịch vụ , sử dụng với giao diện metro thân thiện ở đâu nhanh , sắp xếp 2 chức năng chính là backup khóa chặn restore theo hình khối vuông vắn công cụ , nhìn vào giao diện ở đâu tốt của RecImg Manager địa chỉ tương đối đơn giản bản quyền , gần như ai nhìn vào tất toán cũng kiểm tra có thể tưởng tượng cách sử dụng nạp tiền của phần mềm.

Cách sao lưu dữ liệu trong Windows 8

- Backup: dùng giả mạo để lưu lại hình ảnh ứng dụng của hệ thống.

(1)Select Destination Drive: lựa chọn ổ đĩa mật khẩu để lưu Image hay nhất của hệ điều hành tốt nhất , chương trình tài khoản sẽ kiểm tra dữ liệu cần backup là 10.8GB (trong trường hợp này tổng hợp , lần backup sau dung lượng an toàn sẽ cần dung lượng lớn hơn).

(2)Snapshot details: nhập tên thanh toán của bản backup (mặc định là lưu ngày trên điện thoại , giờ backup) full crack , nhập tên thể hiện ở đâu tốt của bản backup (ví dụ bản backup bản quyền đã vô hiệu hóa bao gồm office mới nhất , autocad,…)

(3)Start Backup: Bắt đầu Backup.

Cách sao lưu dữ liệu trong Windows 8

- Restore: khôi phục lại khi hệ thống window 8 xảy ra lỗi.

+ Choose an image to restore: gồm ở đâu uy tín các bản backup ở đâu uy tín được backup trước đây tự động , trong đó có 1 bản backup mặc định mật khẩu của chương trình có tên là System Reset (dùng mật khẩu để khôi phục về thời điểm vừa cài window tất toán mà chưa cài ứng dụng).
+ Edit: thay đổi thông tin như tên bản backup tổng hợp , tên thể hiện.
+ Delete: xóa bản bản backup.
+ Browse: duyệt ở đâu tốt và lựa chọn snapshot trên ổ cứng giả mạo để restore an toàn , trong trường hợp RecImg Manager không liệt kê bản backup trên giao diện Restore.
+ Restore: bắt đầu khôi phục.

Cách sao lưu dữ liệu trong Windows 8

- Options ở đâu tốt bao gồm công cụ các thiết lập cơ bản cho phần mềm:

+ Automatically record new snapshots: tự động sao lưu hệ thống theo lịch.
+ Run scheduled back-ups on battery power: tự động sao lưu hệ thống theo lịch khi máy tính chạy pin.
+ Automatically delete old snapshots: tự động xóa nạp tiền các bản sao lưu cũ tất toán , thiết lập lưu bao nhiêu bản sao lưu ở mục Number of recent snapshot to keep. 
+ Show Log Files: xem lại sửa lỗi các file log kích hoạt của chương trình kích hoạt , tại đường dẫn C:Users(Ten-user)AppDataLocalSlimWare Utilities download , IncRecImg ManagerLogs giảm giá .
+ Default: quay lại chế độ thiết lập ban đầu.
+ Save: lưu lại thông tin thiết đặt.
+ Cancel: hủy ứng dụng các thiết đặt.

Cách sao lưu dữ liệu trong Windows 8

Bước 3: Một ví dụ về Backup cho Windows

Mở chương trình RecImg Manager quản lý . Chọn ổ cần lưu bản backup danh sách của windows là ổ D (1) ở đâu tốt , kỹ thuật để tên mặc định link down của bản backup trên điện thoại , ghi vào phần thể hiện thanh toán của bản backup là download bao gồm: Office mật khẩu , Mtd2002 an toàn , FastStone Capture đăng ký vay , Active presenter tại vùng (2) vô hiệu hóa , thanh toán sau đó chúng ta chọn Backup Now (3).

Cách sao lưu dữ liệu trong Windows 8

Sau khi có thông báo hoàn thành backup qua app , chọn Yes tự động để tắt chương trình.

Cách sao lưu dữ liệu trong Windows 8

Chúng ta an toàn có thể xem thông tin nhanh nhất , dung lượng tốt nhất của bản backup tại ổ D:RecImg Snapshots.

Mẹo Bạn an toàn có thể sao lưu dữ liệu trong Win 8 bằng cách tạo Restore Point trên Windows 8 vô hiệu hóa . sử dụng Ngoài ra thanh toán nếu bạn sử dụng phiên bản Windows 8.1 công cụ có thể xem Cách tạo Restore Point trong Windows 8.1

Click chuột phải lên This PC công cụ , chọn Properties.

Cách sao lưu dữ liệu trong Windows 8

Ở bước này chúng ta chọn Advanced system settings.

Cách sao lưu dữ liệu trong Windows 8

Ở bước này chúng ta chọn Tab System Protection (1) hướng dẫn , tài khoản sau đó chọn Create (2).

Cách sao lưu dữ liệu trong Windows 8

Ở bước này chúng ta nhập tên cho Restore Point là Restore_Point_30052014 (1) khóa chặn , địa chỉ sau đó chúng ta chọn Create (2) kích hoạt để tạo ra điểm khôi phục cho Windows 8.

Cách sao lưu dữ liệu trong Windows 8

Sau khi hệ thống tạo xong điểm khôi phục cho Windows 8 miễn phí , chúng ta chọn Close dữ liệu để kết thúc tăng tốc quá trình tạo điểm khôi phục.

Cách sao lưu dữ liệu trong Windows 8

https://thuthuat.taimienphi.vn/sao-luu-du-lieu-trong-windows-8-1978n.aspx
Với chương trình RecImg Manager giả mạo và tiện ích Restore Point dữ liệu của Windows 8 lừa đảo , chúng ta dễ dàng tạo ra thanh toán các bản backup link down , phục hồi lại Windows khi xảy ra lỗi cài đặt , tăng tốc nhằm làm giảm thời gian chúng ta phải cài lại toàn bộ Windows bản quyền , ứng dụng download . Vì thế sửa lỗi các chương trình này là ứng dụng đáng sử dụng để dùng trên Window 8.


4.8/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online