Cách SEO video YouTube lên Top

cach seo video youtube len top, Cách SEO video YouTube lên Top #1 nhanh nhất

Trong bài viết trước Chúng tôi tải về đã hướng dẫn bạn cách kiếm tiền online trên Dailymotion đăng ký vay , full crack nếu đang kiếm tiền trên video YouTube qua app , bạn đọc cùng tham khảo bài viết tài khoản dưới đây tối ưu của Chúng tôi kiểm tra để tìm hiểu cách SEO video YouTube lên Top vô hiệu hóa để "kéo kênh" dữ liệu nhé.

YouTube ngày càng thắt chặt tổng hợp các chính sách tất toán , quy định bật kiếm tiền nhanh nhất , kênh phải đủ 4.000 giờ xem qua app và 1.000 lượt đăng ký mới tất toán được liệt vào danh sách chờ bật kiếm tiền trên điện thoại . Đối phải làm sao với ở đâu nhanh các YouTuber công cụ mà nói như thế nào , ngoài việc lựa chọn nhanh nhất và phát triển lừa đảo các content độc đáo còn đòi hỏi phải có một chút kinh nghiệm SEO mới tất toán có thể đưa video quản lý của mình lên Top đăng ký vay và kéo kênh.

Vì vậy trong bài viết ở đâu nhanh dưới đây Chúng tôi tốc độ sẽ hướng dẫn bạn cách SEO video YouTube lên Top.

Cách SEO video YouTube lên Top

Mục Lục bài viết:
1 tốt nhất . Cách SEO video YouTube lên Top
   1.1 ở đâu tốt . Tiêu đề video - sử dụng từ khóa
   1.2 an toàn . Phần mô tả video
   1.3 dữ liệu . Tên file video
   1.4 tất toán . Tối ưu hóa video bằng dữ liệu tìm kiếm
   1.5 tăng tốc . Sử dụng tính năng phụ đề (CC) trên video nguyên nhân của bạn
   1.6 tối ưu . Thẻ tag quản lý và nghiên cứu từ khóa cho video YouTube
2 download . Các công cụ nghiên cứu từ khóa YouTube tốt nhất
  2.1 nguyên nhân . Tubebuddy
  2.2 kinh nghiệm . YouTube Studio
  2.3 link down . VidIQ
  2.4 ứng dụng . Công cụ nghiên cứu từ khóa Ahrefs YouTube

1 kích hoạt . Cách SEO video YouTube lên Top

Trước khi bắt đầu tăng tốc , một lưu ý nhỏ bạn cần biết là YouTube có thuật toán mật khẩu riêng ở đâu tốt để xếp hạng video qua mạng . Ngay cả trong trường hợp bạn có "bơm sub hay view" đều không thể chắc chắn thứ hạng cao.

Một trong qua mạng những yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến thứ hạng video YouTube cao là thời gian xem phải làm sao . Vì vậy trên điện thoại để hút người xem full crack , trước hết cần đảm bảo kênh bản quyền của bạn xây dựng content độc xóa tài khoản và lạ trực tuyến , không bị trùng tài khoản với kinh nghiệm các kênh khác.

Dưới đây là một số cách cập nhật để SEO video YouTube tăng tốc của bạn lên Top:

1.1 Tiêu đề video - sử dụng từ khóa

Tiêu đề video địa chỉ để người xem biết ở đâu nhanh được video tốc độ của bạn làm về chủ đề hỗ trợ , nội dung gì cập nhật . Tiêu đề phù hợp khóa chặn với nội dung video khóa chặn của bạn vừa có ích cho việc giữ chân người xem giả mạo và thuật toán SEO YouTube thanh toán , thay vì sử dụng tiêu đề "treo đầu dê bán thịt chó" nhanh nhất , tên một đằng tất toán , nội dung một nẻo.

Tận dụng tính năng tự động hoàn tất ở đâu nhanh của Google giảm giá và YouTube tăng tốc để cung cấp cho bạn tổng quan kỹ thuật những gì phải làm sao mà người dùng đang tìm kiếm trên vô hiệu hóa các nền tảng này đề từ đó ứng dụng có thể tối ưu hóa nội dung phải làm sao của mình cho phù hợp.

Cách SEO video YouTube lên Top

Như bạn trực tuyến có thể thấy trong ảnh minh họa trên tổng hợp , khi nhập một vài từ khóa YouTube full crack sẽ bắt đầu hiển thị lừa đảo các kết quả đề xuất phải làm sao . Điều này là ứng dụng bởi vì đây là tất toán các truy vấn tốt nhất được tìm kiếm nhiều nhất liên quan đến từ khóa qua app của bạn.

Cách SEO video YouTube lên Top

Tương tự bạn như thế nào có thể sử dụng tính năng tự động hoàn thành ở đâu nhanh của Google như thế nào để đưa ra nhiều ý tưởng từ khóa hơn ứng dụng . Sử dụng nơi nào các từ khóa này qua app để thêm vào tiêu đề video giá rẻ của bạn kích hoạt . Ngoài ra công cụ , bạn tham khảo top công cụ SEO phân tích từ khóa seo tốt nhất tại đây.

1.2 tài khoản . Phần mô tả video

Phần tính năng tiếp theo là viết mô tả nội dung video hay nhất của bạn giả mạo . Một số dòng đầu tiên đóng vai trò chính phải làm sao , ảnh hưởng đến xếp hạng video kiểm tra của bạn trong công cụ tìm kiếm chia sẻ . Trong phần mô tả này bạn qua web có thể sử dụng quản lý các cụm từ khóa tự động hoàn thành hướng dẫn của công cụ tìm kiếm qua app để làm mô tả full crack . xóa tài khoản Nếu từ khóa tìm kiếm khớp kỹ thuật với 2 dòng đầu tiên trong mô tả video như thế nào , video tốt nhất của bạn có nhiều khả năng có tự động được thứ hạng cao hơn.

Cách SEO video YouTube lên Top

Trong ảnh minh họa trên sử dụng , bạn tự động có thể thấy từ khóa tìm kiếm khớp an toàn với 2 dòng đầu tiên trong mô tả video qua mạng . tất toán Ngoài ra việc sử dụng kỹ thuật các từ khóa dài trong phần mô tả video trên điện thoại cũng giúp cải thiện công cụ , tăng thứ hạng video tài khoản của bạn.

1.3 ứng dụng . Tên file video

Sau khi quảng cáo đã tạo danh sách và chỉnh sửa xong video kinh nghiệm của mình ứng dụng , kỹ thuật và video hỗ trợ đã sẵn sàng tính năng để tải lên YouTube tài khoản , tuy nhiên bạn render file video dưới dạng mov001.avi mới nhất hoặc tên file bất kỳ tối ưu , đảm bảo bạn ở đâu tốt đã đổi tên file video mật khẩu của mình có chứa từ khóa từ kiếm.

Đặt tên file video hỗ trợ của bạn bằng hướng dẫn các từ khóa chính hỗ trợ để công cụ tìm kiếm tăng tốc có thể biết thanh toán được nội dung trong video mẹo vặt của bạn là gì dịch vụ . Điều này là bản quyền bởi vì công cụ tìm kiếm không thể biết giá rẻ được nội dung trong video tăng tốc của bạn tổng hợp . Bằng cách đặt tên file video kiểm tra để thuật toán tìm kiếm an toàn có thể biết video nạp tiền của bạn nói về nội dung như thế nào , chủ đề gì.

Sử dụng tiêu đề video làm tên file video giúp công cụ tìm kiếm lập chỉ mục video dễ dàng hơn ứng dụng , nhờ đó thứ hạng video đăng ký vay sẽ cao hơn.

1.4 tất toán . Tối ưu hóa video bằng dữ liệu tìm kiếm

Đây là bước quan trọng tải về để tối ưu hóa video YouTube hỗ trợ của bạn.

- Truy cập Studio.YouTube.com.

- Click chọn Analytics =>Top videos.

Cách SEO video YouTube lên Top

Thao tác này download để chuyển hướng bạn đến trang như ảnh chụp màn hình mật khẩu dưới đây:

Cách SEO video YouTube lên Top

Click chọn video giá rẻ mà bạn muốn tối ưu hóa dịch vụ để mở cửa sổ phân tích video thanh toán mà bạn download đã chọn.

Cách SEO video YouTube lên Top

Thao tác này qua mạng để mở trang hiển thị xóa tài khoản tất cả mẹo vặt các truy vấn qua mạng mà người dùng đang sử dụng mẹo vặt để tìm video ở đâu tốt của bạn giảm giá . Bước ở đâu tốt tiếp theo tăng tốc bây giờ bạn cần làm là tối ưu hóa tiêu đề video kiểm tra , phần mô tả mẹo vặt và phần thẻ tag dựa trên trên điện thoại các truy vấn này.

Cách SEO video YouTube lên Top

Coi nhanh nhất những truy vấn này là từ khóa giả mạo để tối ưu hóa video tất toán của bạn.

1.5 tính năng . Sử dụng tính năng phụ đề (CC) trên video trên điện thoại của bạn

Sử dụng tính năng phụ đề (CC) trên YouTube đăng ký vay để đảm bảo người dùng khác vô hiệu hóa có thể xem danh sách được phụ đề kiểm tra và hiểu đăng ký vay được nội dung trên video download của bạn tốt hơn cài đặt . cài đặt Ngoài ra bạn mới nhất có thể dịch phụ đề sang danh sách các ngôn ngữ khác nhau dịch vụ để tiếp cận nguyên nhân với nhiều đối tượng người dùng hơn.

Cách SEO video YouTube lên Top

link down Ngoài ra bạn chia sẻ cũng chia sẻ có thể tải lên transcript danh sách . Transcript chứa văn bản tải về những gì dịch vụ được nói đến trong video qua app . Thuật toán mới tải về của YouTube tự động chuyển đổi giọng nói tự động của bạn thành transcript giúp dễ dàng kích hoạt giọng nói hơn.

Sử dụng phụ đề cho video qua app cũng là một cách xóa tài khoản để đưa chỉ mục vào công cụ tìm kiếm vì nó chứa hay nhất các từ khóa địa chỉ được viết trong đó chia sẻ . Bằng cách này từ khóa video hỗ trợ của bạn công cụ sẽ trở nên phong phú hơn quản lý , thân thiện ứng dụng với download các công cụ tìm kiếm.

1.6 kích hoạt . Thẻ tag sửa lỗi và nghiên cứu từ khóa cho video YouTube

Thẻ tag sửa lỗi cũng là bước quan trọng dữ liệu , ảnh hưởng trực tiếp đến thứ hạng tìm kiếm video mẹo vặt của bạn trên YouTube an toàn . Dưới đây là một số mẹo nơi nào để thêm thẻ tag trong video đăng ký vay của bạn:

- Liệt kê mẹo vặt các thẻ tag cụ thể trước: viết full crack các từ khóa chính trước sử dụng , điều này giảm giá để thuật toán YouTube ưu tiên kỹ thuật các từ khóa chính trước.

- Liệt kê mẹo vặt các thẻ tag chung chung: viết full crack các từ khóa chung chung ở đâu uy tín , chẳng hạn danh sách nếu từ khóa tốc độ của bạn là thủ thuật qua web , bạn ứng dụng có thể thêm tài khoản các thẻ tag thủ thuật công nghệ bản quyền , tip công nghệ qua mạng , .. cài đặt . .

download Ngoài ra bạn hỗ trợ có thể sử dụng công cụ Tubebuddy tài khoản để tìm kiếm qua app các thẻ tag cập nhật được sử dụng trong video qua app của mình kinh nghiệm . Công cụ trên điện thoại cũng hiển thị kích hoạt các thứ hạng tìm kiếm cho lấy liền các từ khóa cụ thể link down . Rất nhiều YouTuber chuyên nghiệp kỹ thuật cũng lựa chọn sử dụng và sử dụng công cụ Tubebuddy.

Cách SEO video YouTube lên Top

- miễn phí Ngoài ra thử thêm quảng cáo các thẻ tag lỗi chính tả vào phần thẻ tag hướng dẫn , mới nhất sau đó truy cập công cụ phân tích YouTube nhanh nhất và kiểm tra xem lưu lượng người dùng truy cập video như thế nào.

- ở đâu nhanh Thêm kinh nghiệm các thẻ tag số ít dịch vụ và số nhiều download , đồng thời tách tính năng các từ khóa nạp tiền của bạn thành xóa tài khoản các phần dữ liệu riêng biệt hỗ trợ , chẳng hạn như "thủ" bản quyền và "thuật".

- Bổ sung thanh toán các cụm từ vào kỹ thuật các thẻ tag làm longtail keyword.

Nghiên cứu từ khóa cho video YouTube

Lấy ý tưởng từ khóa là một trong như thế nào những phần quan trọng trong SEO tăng tốc . Để lấy ý tưởng từ khóa cho video hay nhất của mình tất toán , bạn quản lý có thể sử dụng công cụ Google Display Planner.

Google cung cấp 2 công cụ là Keyword Planner quản lý và Display Planner nhanh nhất , cho phép người dùng lấy ý tưởng từ khóa đăng ký vay . Chúng tôi khuyến cáo bạn nên sử dụng Display Planner nhanh nhất để lấy hỗ trợ các từ khóa liên quan.

Cách SEO video YouTube lên Top

Display Planner không chỉ cung cấp số lượng lớn miễn phí các từ khóa quản lý mà còn cung cấp cho người dùng cái nhìn sâu sắc về từ khóa hay nhất được tìm kiếm.

Tải xuống công cụ các từ khóa này thanh toán và thêm vào thẻ tag cập nhật , tiêu đề mật khẩu và mô tả video giúp thứ hạng video xóa tài khoản của bạn cao hơn trong địa chỉ các công cụ tìm kiếm.

2 ở đâu tốt . Các công cụ nghiên cứu từ khóa YouTube tốt nhất

2.1 Tubebuddy

Đây là công cụ tìm kiếm từ khóa YouTube phổ biến nhất miễn phí hiện nay đăng ký vay . Công cụ này có sẵn dưới dạng download các tiện ích mở rộng Chrome có sẵn dưới dạng ở đâu uy tín các ứng dụng cho Android trên điện thoại và iPhone danh sách . Ưu điểm lớn nhất công cụ của công cụ này là hiển thị cả mức độ dễ hay khó dữ liệu để xếp hạng một từ khóa trên video YouTube trên điện thoại của bạn.

Cách SEO video YouTube lên Top

Tải Tubebuddy về máy hay nhất và cài đặt tại đây.

Link:

2.2 YouTube Studio

Bằng cách sử dụng YouTube Studio bạn tăng tốc có thể tìm kiếm tổng hợp các từ khóa hướng lưu lượng truy cập đến bản quyền các video trên kênh full crack của mình tải về . Sử dụng dữ liệu này bạn vô hiệu hóa có thể tối ưu hóa ở đâu tốt các video hiện có sửa lỗi của mình qua web để cải thiện thứ hạng tìm kiếm cáo hơn trong công cụ tìm kiếm YouTube.

Thực hiện theo danh sách các bước giảm giá dưới đây:

- Truy cập YouTube Studio.

- Click chọn Analytics (phân tích) =>Reach viewers (tiếp cận người xem).

Cách SEO video YouTube lên Top

- Click chọn Traffic source (nguồn lưu lượng) =>YouTube search (tìm kiếm trên YouTube).

- Click chọn từ khóa bất kỳ khóa chặn để xem thêm thông tin.

Cách SEO video YouTube lên Top

Sau khi quảng cáo đã lấy từ khóa hướng lưu lượng truy cập đến phải làm sao các video link down hiện tại ở đâu uy tín , bạn tài khoản có thể bắt đầu tối ưu hóa full crack các từ khóa này.

- quảng cáo Thêm chi tiết các từ khóa full crack mà bạn lấy full crack được ở bước trên vào phần mô tả video YouTube.

- ứng dụng Thêm từ khóa dưới dạng thẻ tag trên video YouTube công cụ của bạn.

2.3 link down . VidIQ

Ngoài sử dụng các công cụ trên địa chỉ , VidIQ dịch vụ cũng là một trong thanh toán những công cụ gợi ý từ khóa YouTube hiệu quả sửa lỗi . VidIQ cung cấp nhiều tính năng giúp cải thiện thứ hạng tổng thể ở đâu tốt các video YouTube trực tuyến mà bạn vô hiệu hóa đã tải lên.

Cách SEO video YouTube lên Top

Tải VidIQ về máy bản quyền và cài đặt tại đây: Download VidlQ

2.4 Công cụ nghiên cứu từ khóa Ahrefs YouTube

Ahrefs vốn là công cụ tiếp thị phổ biến nguyên nhân , mới đây công cụ này download được tích hợp thêm công cụ nghiên cứu từ khóa YouTube sử dụng . Bạn tự động có thể sử dụng công cụ này an toàn để nghiên cứu chi tiết và tìm kiếm lấy liền các từ khóa.

Cách SEO video YouTube lên Top

Sau khi truy cập bảng điều khiển xóa tài khoản , click chọn Keyword explorer hỗ trợ và bắt đầu qua app quá trình nghiên cứu từ khóa.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-seo-video-youtube-len-top-47629n.aspx
tính năng Như vậy bài viết trên đây Chúng tôi vừa hướng dẫn bạn cách SEO video YouTube lên Top chi tiết . đăng ký vay Ngoài ra ở đâu nhanh nếu có bất kỳ thắc mắc mẹo vặt hoặc câu hỏi nào cần giải đáp tất toán , bạn đọc kinh nghiệm có thể lấy liền để lại ý kiến tối ưu của mình trong phần bình luận bên dưới bài viết tốt nhất nhé.

4.9/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext