Cách sử dụng Photo Story 3 for Windows

cach su dung photo story 3 for windows, Cách sử dụng Photo Story 3 for Windows, tạo slide ảnh trình chiếu

Cách sử dụng Photo Story 3 for Windows bản quyền để tạo slide ảnh dễ dàng hơn nhiều so ứng dụng với dữ liệu các phần mềm cùng chức năng như Proshow Gold tất toán , Nero,.. qua app . Photo Story 3 tốt nhất với đăng ký vay các ưu điểm như hoàn toàn miễn phí khóa chặn , giao diện đơn giản full crack , dễ sử dụng tốt nhất nhưng trực tuyến vẫn vô cùng mạnh mẽ chia sẻ với đầy đủ qua app các tính năng cần thiết chắc chắn là một phần mềm tạo slide ảnh chi tiết mà bạn kích hoạt sẽ không thể bỏ qua.

Trong khóa chặn quá trình tạo slide ảnh full crack , Photo Story 3 còn cho phép bạn đưa nhạc vào slide hay tự mình thuyết minh cho từng ảnh thông qua micro máy tính full crack hoặc headphone tốt nhất . Photo Story 3 for Windows hỗ trợ hầu hết miễn phí các định dạng ảnh phổ biến nhất an toàn hiện nay như jpg mới nhất , pdg thanh toán , eps,.. trên điện thoại . hay kích hoạt các định dạng âm thanh như wma nạp tiền , mp3 ở đâu nhanh , wav,... khóa chặn . File xuất bản tính năng của Photo Story 3 có định dạng mặc định là WMV như thế nào , định dạng này nhanh nhất có thể dễ dàng chia sẻ kiểm tra với bạn bè full crack cũng như tải lên Youtube ngay ở đâu uy tín mà không cần thay đổi định đạng ở đâu nhanh . Mời chi tiết các bạn theo dõi bài viết Cách sử dụng Photo Story 3 for Windows nhanh nhất dưới đây.

Cách sử dụng Photo Story 3 for Windows

Cách sử dụng Photo Story 3 for Windows

Bước 1: Sau khi lừa đảo đã cài Photo Story 3 for Windows thành công hỗ trợ , trên điện thoại các bạn khởi động phần mềm tối ưu . Để thiết lập mặc định là Begin a new story giả mạo và chọn Next

Cách sử dụng Photo Story 3 for Windows

Bước 2: Bạn click vào Inport Pictures.. qua app . quản lý và duyệt tới nơi chứa ảnh lấy liền , chọn ở đâu tốt tất cả ảnh muốn thêm tốt nhất và click Open qua mạng để thêm ảnh muốn tạo slide vào phần mềm

Cách sử dụng Photo Story 3 for Windows

Bước 3: Bạn full crack sẽ thấy tốc độ được 4 ảnh ở đâu nhanh đã tài khoản được thêm cài đặt , hỗ trợ các bạn an toàn có thể thay đổi thứ tự ảnh bằng cách giữ qua app và kéo ảnh sang trái kinh nghiệm hoặc phải tất toán . Bạn công cụ cũng tất toán có thể sử dụng nút mũi tên công cụ để thay đổi thứ tự này ở đâu nhanh . Nút X dùng ở đâu nhanh để xóa ảnh dịch vụ đã địa chỉ được thêm nơi nào . như thế nào Ngoài ra cài đặt nếu bạn muốn loại bỏ viền đen trên slide danh sách thì click vào Remove black border.. mới nhất . Cuối cùng click Next nguyên nhân để tiếp tục.

Cách sử dụng Photo Story 3 for Windows

Bước 4: Hệ thống dữ liệu sẽ hỏi bạn có muốn tiếp tục chi tiết mà không bỏ viền đen không thanh toán , trong ví dụ này Chúng tôi download sẽ dữ liệu để viền đen thanh toán sẽ chọn Yes như thế nào để tiếp tục.

Cách sử dụng Photo Story 3 for Windows

Bước 5: Tại đây bạn bản quyền có thể tùy ý thêm chữ vào từng ảnh.

- Bạn chọn biểu tượng AA tối ưu để chỉnh cỡ chữ qua app , font chữ download , màu chữ,.. quảng cáo . tối ưu các nút bên cạnh chi tiết để chỉnh vị trí xuất hiện ở đâu tốt của chữ

- Bạn quản lý cũng an toàn có thể thay đổi hiệu ứng cho ảnh như Black and White (đen trắng) tất toán , Colored Pencil (bút chì màu) tải về , ....

Cuối cùng click Next đăng ký vay để tiếp tục

Cách sử dụng Photo Story 3 for Windows

Bước 6: Bước này xóa tài khoản sẽ giúp bạn thu âm thuyết minh tài khoản của mình cho từng ảnh.

- 1 - Record Narration: Bắt đầu ghi âm
- 2 - Stop Recording : Dừng ghi âm
- 3 - Delete Narration: Xóa bản ghi âm vừa tạo
- 4 - Configure Microphone: Thiết lập mic lừa đảo , âm lượng cho bản ghi âm
- 5 - Notes: ở đâu nhanh Thêm ghi chú cho đoạn ghi âm vừa tạo
- 6 - Preview: Xem trước bản ghi âm

Click Next tốc độ để tiếp tục

Cách sử dụng Photo Story 3 for Windows

Bước 7: danh sách Ngoài ra tại bước trên bạn sửa lỗi cũng giá rẻ có thể click vào Customize Motion.. tính năng . tiếp tục tăng tốc các thiết lập khác công cụ . Bạn sử dụng sẽ thấy có 2 mục Motion and Duration ở đâu tốt Transition

- Motion and Duration: thiết lập thời gian xuất hiện hình ảnh mẹo vặt . Chế độ mặc định giả mạo sẽ là 5 giây dữ liệu , bạn mật khẩu có thể thay đổi thời gian này bằng cách tích vào Number of seconds to display the picture link down và điền thời gian (theo giây) vào.

Cách sử dụng Photo Story 3 for Windows

- Transiton : Thiết lập cách xuất hiện tất toán của hình ảnh miễn phí . Bạn kinh nghiệm sẽ có một thư viện tốc độ rất nhiều cách xuất hiện cho hình ảnh full crack của bạn ở đâu uy tín . Bạn ở đâu uy tín có thể full crack để mặc định thời gian như thế nào để bắt đầu xuất hiện toàn bộ ảnh thanh toán hoặc tùy chỉnh thời gian bằng cách click vào Number of seconds to display the transition tăng tốc và chọn thời gian (theo giây).

Cuối cùng click Save an toàn để lưu lại tổng hợp những thiết lập vừa xong.

Cách sử dụng Photo Story 3 for Windows

Bước 8: Tại đây bạn link down có thể thêm nhạc cho Slide ảnh này chia sẻ . Bạn chi tiết có thể lựa chọn nhạc có sẵn bằng cách click vào Select Music tải về hoặc tự tạo nhạc cho mình bằng cách click vào Creat Music ở đâu nhanh .

Click Preview giảm giá nếu muốn xem thử thanh toán . Click Next hay nhất để chuyển sang bước link down tiếp theo

Cách sử dụng Photo Story 3 for Windows

Bước 9: Bước cuối cùng, Lưu lại thành quả qua mạng đã làm quản lý .

- Activities : Chọn hành động muốn thực hiện như lưu file video slide trên máy tính (Save your story for playback on your computer) hay gửi cho bạn bè qua email (send the story in an email message),...

- File Name: Đặt tên ứng dụng và chọn vị trí lưu cho slide ảnh qua mạng của mình

- Quality Settings: tùy chỉnh chất lượng cho video slide ảnh

Click Next chi tiết để bắt đầu lưu

Cách sử dụng Photo Story 3 for Windows

Bước 10: Việc lưu video slide ảnh hoàn thành miễn phí . Tại đây trước khi click vào Exit full crack để kết thúc tăng tốc , bạn nên lưu lại cả giảm giá quá trình thực hiện slide này bằng cách click vào Save Project.. tối ưu . nguyên nhân để tiện cho việc chỉnh sửa sau này.

Cách sử dụng Photo Story 3 for Windows

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-su-dung-photo-story-3-for-windows-29762n.aspx
full crack Trên đây là toàn bộ mật khẩu quá trình sử dụng Photo Story 3 for Windows tổng hợp để tạo video slide ảnh download . Chúc vô hiệu hóa các bạn thành công.

4.9/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext