Cách sử dụng Uber trên máy tính, gọi xe Uber trên PC

su dung uber tren may tinh, Cách sử dụng Uber trên máy tính, gọi xe Uber trên PC

Tính năng vượt trội ở đâu uy tín của Uber hơn Grab ở việc người dùng nguyên nhân có thể sử dụng Uber trên máy tính kinh nghiệm để gọi xe địa chỉ . Tuy nhiên chỉ sử dụng có thể sử dụng Uber trên máy tính danh sách để gọi taxi nơi nào , xe ôm trên hệ điều hành Windows 10 nơi nào mà thôi ứng dụng . Các phiên bản Windows thấp hơn đều không miễn phí được hỗ trợ ứng dụng này nạp tiền .

Với người dùng Grab miễn phí , ngoài sử dụng Smartphone nguyên nhân thì họ chỉ tính năng có thể gọi lên tổng đài quản lý để đặt xe Grab tổng hợp . Còn đối hỗ trợ với Uber nạp tiền thì khác sử dụng , người dùng dịch vụ quảng cáo của Uber tài khoản có thể sử dụng Uber trên máy tính hướng dẫn . Điều kiện là bạn đang sử dụng hệ điều hành Windows 10 nhanh nhất và có laptop định vị đăng ký vay , kết nối Internet cập nhật thì xóa tài khoản có thể sử dụng Uber trên máy tính ngay lập tức giả mạo . Tính năng định vụ trên laptop Windows 10 kiểm tra sẽ hỗ trợ đặt xe ở đâu nhanh , tìm vị trí di chuyển tốt nhất của bạn cập nhật để gọi Uber địa chỉ . Chi tiết có trong hướng dẫn sử dụng Uber trên máy tính hướng dẫn sau đây.

Cách sử dụng Uber trên máy tính sử dụng , gọi xe Uber trên PC

Bước 1: Tải Uber phiên bản trên Windows 10: Uber cho Windows Phone 

Cách sử dụng Uber trên máy tính, gọi xe Uber trên PC

Nhấn vào Truy cập

Bước 2: Đồng thời trên laptop Windows 10 người dùng cần phải nhấn vào Location. Bật ON chế độ định vị trên laptop.

Cách sử dụng Uber trên máy tính, gọi xe Uber trên PC

Bước 3: Sau khi Uber trên Windows 10 cài đặt xong thanh toán . Nhấn mở ứng dụng này.

Cách sử dụng Uber trên máy tính, gọi xe Uber trên PC

Bước 4: Nhấn chọn địa điểm đón chia sẻ để tìm vị trí khóa chặn hiện tại qua web của bạn khóa chặn . Lựa chọn Ubermoto,UberX hay UberBLACK cài đặt để di chuyển.

Cách sử dụng Uber trên máy tính, gọi xe Uber trên PC

Bước 5: Sau khi khóa chặn đã chọn ở đâu nhanh được vị trí dữ liệu của bạn kinh nghiệm , tiếp tục chọn vào Enter Dropoff Location khóa chặn để chọn điểm đến.

Cách sử dụng Uber trên máy tính, gọi xe Uber trên PC

Sau khi chọn xong tải về , nhấn Yêu cầu Uber ngay lập tức.

Cách sử dụng Uber trên máy tính, gọi xe Uber trên PC

Chờ đợi giây lát kích hoạt để kết nối kỹ thuật với xe Uber ở gần nhất.

Cách sử dụng Uber trên máy tính, gọi xe Uber trên PC

Vậy là giá rẻ đã xong qua web , bạn như thế nào đã sử dụng Uber trên máy tính danh sách để gọi xe thành công link down . Nhược điểm nguyên nhân của tính năng sử dụng Uber trên máy tính tối ưu để gọi xe đó là cần sử dụng Windows 10 qua app và có Định vị trên máy tính.

giá rẻ Ngoài ra đăng ký vay nếu bạn đang muốn có thêm thu nhập an toàn , hay nhất được đi nhiều nơi tài khoản , nhanh thuộc đường phố hay nhất thì lựa chọn đăng ký lái xe Uber moto ngay kiểm tra . Với số lượng khách hàng đông đảo như thế nào của Uber đăng ký vay , việc kiếm thêm thu nhập hàng trăm nghìn đồng mỗi ngày ở đâu uy tín với Uber là điều đơn giản đăng ký vay , hãy đăng ký lái xe Uber moto ngay mới nhất để kiếm thêm thu nhập đăng ký vay , trang trải cuộc sống mới nhất nhé tất toán . Ưu điểm mới nhất của Uber moto đó là không bó buộc thời gian làm việc kích hoạt , khi nào bạn rảnh mẹo vặt có thể đi chạy Uber moto bản quyền và dừng khi không muốn chạy tiếp.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-su-dung-uber-tren-may-tinh-25569n.aspx
tài khoản Nếu như Uber danh sách có thể sử dụng dễ dàng trên máy tính hướng dẫn , vậy còn Grab đăng ký vay thì sao tất toán , link down nếu quan tâm mời bạn tham khảo bài viết hướng dẫn dùng Grab trên máy tính tại đây hay nhất nhé.

4.9/5 (77 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online