Lọc dữ liệu trong LibreOffice

loc du lieu trong LibreOffice, Tương tự như Excel hay OpenOffice Calc bạn cũng có thể lọc dữ liệu trong LibreOffice Calc.

Tương tự như Excel hay OpenOffice Calc bạn giá rẻ cũng dịch vụ có thể lọc dữ liệu trong LibreOffice Calc địa chỉ , về cơ bản tính năng lọc trong LibreOffice cơ bản giống như Excel hay OpenOffice mới nhất , mời bạn cùng tìm hiểu về tính năng này trong bài viết kinh nghiệm dưới đây.

LibreOffice là ứng dụng tương thích ở đâu tốt với nhiều hệ điều hành máy tính Microsoft Windows mật khẩu , Mac OS X chia sẻ và GNU/Linux (Debian sửa lỗi , Ubuntu qua web , Fedora qua web , Mandriva tài khoản , OpenSUSE...).

Bài viết này mình trực tuyến sẽ giới thiệu dữ liệu và hướng dẫn bạn cách lọc dữ liệu trong LibreOffice Calc 6.1 qua web . công cụ Nếu bạn chưa có bộ cài này qua web thì phải làm sao có thể tải LibreOffice tại đây.

CÁCH LỌC DỮ LIỆU TRONG LIBREOFFICE

Lọc tự động trong LibreOffice Calc

Giả sử bạn muốn tạo bộ lọc cho tiêu đề như hình dưới qua web và cần biết thao tác phải làm sao để nơi nào có thể tạo ra bộ lọc?

Lọc dữ liệu trong LibreOffice

Bạn thực hiện theo quản lý các kinh nghiệm bước sau:

Bước 1: Bạn chọn dòng dữ liệu cần lọc thanh toán . Sau đó vào tab Data >> rồi chọn AutoFilter ở đâu tốt để thiết lập bộ lọc.

Lọc dữ liệu trong LibreOffice

Bước 2: Sau khi chọn AutoFilter mới nhất sẽ xuất hiện "Mũi tên" trên hàng tiêu đề cột như hình dưới:

Lọc dữ liệu trong LibreOffice

Bước 3: Bạn nhấn chuột vào nút "Mũi tên" trên hàng tiêu đề cột nơi nào sẽ hiện ra danh sách cho phép tính năng và bạn chỉ cần chọn giá trị mình muốn rồi nhấn OK là xong.

Lọc dữ liệu trong LibreOffice

Và kết quả sau khi lọc thanh toán sẽ như hình dưới:

Lọc dữ liệu trong LibreOffice

Lọc nâng cao (Advanced Filter) trong LibreOffice Calc

Giả sử ta có 1 bảng dữ liệu như hình chia sẻ dưới đây dữ liệu và ta cần lọc quảng cáo để lấy ra danh sách sửa lỗi những em học sinh có Điểm thi dưới 5.

Lọc dữ liệu trong LibreOffice

Với tình huống trên mới nhất , bạn thực hiện theo kỹ thuật các lấy liền bước sau mới nhất để ứng dụng có thể lọc công cụ được dữ liệu;

Bước 1: Đầu tiên bạn cần tạo bảng điều kiện tăng tốc để lọc dữ liệu mẹo vặt . Bạn chọn tiêu đề Điểm thi trong bảng rồi nhấn tổ hợp phím Ctrl + C tự động để Copy.

Lọc dữ liệu trong LibreOffice

Bước 2: Bạn chọn một ô bất kỳ trong LibreOffice Calc rồi nhấn tổ hợp phím Ctrl + V đểPaste nguyên nhân . Tiếp đến tài khoản , bạn nhập điều kiện ứng dụng để lọc dữ liệu như hình dưới:

Lọc dữ liệu trong LibreOffice

Bước 3: Bạn bôi đen dữ liệu chính trong bảng rồi vào tab Data >> chọn More Filter >> rồi chọn AdvancedFilter...

Lọc dữ liệu trong LibreOffice

Bước 4: Hộp thoại Advanced Filter xuất hiện hỗ trợ , bạn nhấn vào dấu "+" chỗ Options lừa đảo để giao diện hiển thị đầy đủ hơn.

Lọc dữ liệu trong LibreOffice

Bước 5: Bạn chọn bảng phụ vừa tạo dùng mẹo vặt để lọc dữ liệu.

Lọc dữ liệu trong LibreOffice

Tình huống này bạn cần tạo kết quả lọc ở một vị trí khác do đó bạn mới nhất sẽ nhấn vào tick chọn Copy results to rồi nhấn vào 1 ô trống bất kỳ ngoài vùng dữ liệu download . Cuối cùng kinh nghiệm , bạn nhấn OK mẹo vặt để hoàn thành ( địa chỉ nếu bạn muốn Copy đè lên dữ liệu cũ thanh toán thì không phải thao tác thêm mật khẩu , bạn chỉ cần nhấn chọn OK địa chỉ được):

Lọc dữ liệu trong LibreOffice

Và bạn kiểm tra sẽ thấy kết quả Điểm thi địa chỉ được lọc khóa chặn và hiển thị như hình dưới.

Lọc dữ liệu trong LibreOffice

ở đâu tốt Như vậy là mình vừa hướng dẫn bạn biết cách lọc dữ liệu trong LibreOffice trực tuyến . Sau khi xem xong bài này chắc bạn full crack sẽ thấy quảng cáo các thao tác nhanh nhất để lọc dữ liệu giữa qua app các sheet tương tự như trong Excel phải không nào như thế nào ? Về cơ bản tốc độ thì tự động khá giống nhau full crack , tuy nhiên có một vài điểm khác nên bạn lưu ý xem lại hướng dẫn rồi hãy thực hiện danh sách nhé.

miễn phí Bên cạnh tốt nhất những ứng dụng văn phòng quen thuộc như Microsoft Office 2016 lấy liền và OpenOffice download , LibreOffice là công cụ ứng dụng được nhiều người dùng đánh giá tốt nguyên nhân chi tiết có thể thay thế hoàn hảo cho Microsoft Office 2016 nguyên nhân . Phần mềm này có giảm giá những ưu điểm như giao diện đẹp cài đặt và thân thiện sử dụng , giúp người dùng dễ dàng nắm bắt full crack và sử dụng đăng ký vay , chạy mượt link down mà ngay cả khi mở nhiều ứng dụng cùng lúc tài khoản , thời gian phản hồi nhanh nên công việc qua web của bạn nạp tiền sẽ hạn chế tối thiểu bị gián đoạn.

Công cụ xử lý bảng tính mang tên LibreOffice Calc mang đến cho người dùng khả năng xử lý full crack các con số lừa đảo , phân tích dữ liệu biểu đồ ở đâu nhanh , cho phép nhập full crack các công thức dễ dàng.. mới nhất . Ngoài ra download , tổng hợp nếu bạn có dữ liệu bảng lớn an toàn thì bạn kinh nghiệm cũng tự động có thể sử dụng tính năng lọc dữ liệu trong LibreOffice trực tuyến để cho hiển thị tốc độ những dữ liệu sử dụng mà bạn muốn.

https://thuthuat.taimienphi.vn/loc-du-lieu-trong-libreoffice-36590n.aspx
Chúc bạn thành công!

4.9/5 (95 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online