Cách sửa file PDF trên Mac OS

Cach sua file PDF tren Mac OS, Cách sửa file PDF trên Mac OS, copy text trên PDF

Việc chỉnh sửa file PDF chưa bao giờ là đơn giản cả ở đâu nhanh . Tuy nhiên bạn trực tuyến cũng không cần phải lo lắng tính năng quá vì trên macOS đăng ký vay được tích hợp tính năng giúp bạn chỉnh sửa file PDF dễ dàng hơn giá rẻ , tăng tốc hoặc chia sẻ ngoài ra bạn mẹo vặt cũng tài khoản có thể sử dụng link down các ứng dụng mới nhất được thiết kế chỉ như thế nào để sửa kỹ thuật các file PDF sử dụng . Bài viết này Chúng tôi kích hoạt sẽ hướng dẫn bạn cách sửa file PDF trên Mac OS.

PDF định dạng tài liệu phổ biến hoạt động trên bất ký nền tảng nào ứng dụng , cho tối ưu dù là Windows công cụ , macOS hay thậm chí là iOS tải về . Tuy nhiên việc chỉnh sửa file PDF dường như nơi nào khá đau đầu công cụ và không hề đơn giản chút nào.

Cách sửa file PDF trên Mac OS

PDF là gì danh sách ?

Định dạng PDF nạp tiền được Adobe phát triển qua mạng và tạo ra vào năm 1993 miễn phí , dữ liệu và là giải pháp bản quyền để chia sẻ dịch vụ các tài liệu trên qua mạng các hệ điều hành khác nhau chi tiết mà không làm mất định dạng an toàn hoặc chất lượng quản lý . Cho đến ngày nay PDF thanh toán vẫn là định dạng phổ biến quản lý giá rẻ được sử dụng nguyên nhân để in dịch vụ các tài liệu.

Sử dụng Preview full crack để sửa file PDF trên Mac OS

Ứng dụng Preview giảm giá của Apple qua mạng được tích hợp sẵn trong macOS kỹ thuật . Thường khi nhắc đến ứng dụng Preview bạn khóa chặn có thể nghĩ ngay đến tính năng xem nhanh tốt nhất các tài liệu tăng tốc mà người dùng khác gửi đến email tự động của bạn thanh toán , tuy nhiên tiện ích này còn đăng ký vay rất nhiều tính năng khác nạp tiền mà bạn chưa biết đến hay nhất , trong đó có tính năng sửa file PDF trên Mac OS.

Để sử dụng Preview sửa file PDF trên Mac OS qua mạng , đầu tiên bạn mở file PDF trong ứng dụng tăng tốc . Để làm trên điện thoại được điều này mẹo vặt , tìm file PDF kiểm tra mà bạn muốn mở trong Preview lừa đảo , kích chuột phải vào đó ( cài đặt hoặc nhấn tổ hợp phím Ctrl + click chuột) phải làm sao , trực tuyến sau đó chọn Open with =>Preview.

Cách sửa file PDF trên Mac OS

Lúc này trên màn hình tài khoản sẽ hiển thị cửa sổ tài liệu nhanh nhất , truy cập thanh toán các biểu tượng ở góc trên cùng bên phải màn hình chia sẻ và chọn biểu tượng giống hộp công cụ.

Thao tác trên kiểm tra để kích hoạt Markdown Toolbar đăng ký vay , tại đây có đăng ký vay các tùy chọn chỉnh sửa tài liệu PDF trên Mac OS.

Chèn văn bản vào file PDF

Một trong dữ liệu những tính năng hữu ích nhất hỗ trợ của Preview đó là người dùng sử dụng có thể chèn văn bản vào tất toán các form nguyên nhân . Để làm quảng cáo được điều này bạn click chọn biểu tượng có hình chữ T trong hộp hay nhất . tính năng Trên màn hình qua web sẽ hiển thị text box bản quyền , di chuyển đến vị trí chi tiết mà bạn muốn chèn văn bản nhanh nhất và nhập văn bản vào đó.

Cách sửa file PDF trên Mac OS

chia sẻ Nếu muốn thay đổi font chữ nguyên nhân , kích thước font chữ hỗ trợ hoặc màu sắc văn bản hỗ trợ , trên nạp tiền các tùy chọn trong thanh công cụ dữ liệu , bạn tìm ở đâu tốt và click chọn biểu tượng hình chữ A nghiêng về phía bên phải bản quyền để mở tùy chọn định dạng chuẩn.

Cách sửa file PDF trên Mac OS

Tạo chữ ký PDF

mật khẩu Nếu muốn bạn sử dụng cũng ở đâu uy tín có thể tạo chữ ký trong Preview kinh nghiệm . Truy cập biểu tượng giống hình chữ viết nguệch ngoạc cập nhật và chọn Create Signature.

danh sách Trên màn hình quản lý sẽ hiển thị một cửa sổ mới sử dụng , tại đây bạn hướng dẫn có thể sử dụng trackpad làm notepad ảo kích hoạt , chi tiết hoặc sử dụng ngón tay tự động hoặc bút mật khẩu để tạo chữ ký kích hoạt , sau khi hoàn tất bạn nơi nào có thể nhấn một phím bất kỳ.

Cách sửa file PDF trên Mac OS

quảng cáo Nếu làm sai công cụ , bạn chỉ cần click chọn nút Clear quảng cáo và thử lại lần nữa tăng tốc . Sau khi hoàn tất nguyên nhân , click chọn nút Done nhanh nhất và chữ ký ở đâu tốt của bạn hướng dẫn sẽ mới nhất được lưu trong Preview nguyên nhân , bạn sử dụng có thể sử dụng chữ ký đó quảng cáo để thêm vào tài liệu full crack bất cứ lúc nào.

Chèn chữ ký trong PDF

Để chèn chữ ký an toàn , bạn click chọn biểu tượng giống hình chữ viết nguệch ngoạc một lần nữa nguyên nhân , ứng dụng sau đó click chọn chữ ký địa chỉ mà bạn nhanh nhất đã tạo giả mạo và chữ ký khóa chặn sẽ hiển thị trong hộp text box trên tài liệu địa chỉ của bạn.

Cách sửa file PDF trên Mac OS

Kéo chữ ký vào vị trí ở đâu uy tín mà bạn muốn tốt nhất , link down có thể thay đổi kích thước chữ ký lừa đảo nếu cần thanh toán , xóa tài khoản sau đó click vào bất kỳ vị trí nào khác trên tài liệu qua web , hộp text box an toàn sẽ không còn hiển thị nữa kỹ thuật mà chỉ còn chữ ký lấy liền của bạn ở đâu tốt mà thôi.

Sao chép văn bản PDF

Đôi khi trong một số trường hợp tốc độ có thể bạn muốn sao chép văn bản từ tài liệu này sang tài liệu khác qua web , tuy nhiên việc sao chép văn bản trong file PDF tăng tốc có thể khiến bạn bị “lúng túng”.

Preview là một trong miễn phí những lựa chọn hàng đầu miễn phí để thực hiện điều này tăng tốc . Biểu tượng đầu tiên trên thanh công cụ hình chữ A viết hoa cho phép bạn lựa chọn văn bản quản lý . Click vào biểu tượng đó tốt nhất , nạp tiền sau đó chọn mật khẩu và bôi đen văn bản qua web mà bạn muốn sao chép cập nhật , kích chuột phải vào đó địa chỉ để hiển thị tùy chọn Copy.

Cách sửa file PDF trên Mac OS

Tại đây bạn tất toán cũng tốc độ sẽ nhìn thấy tính năng Strikethrough sử dụng tất toán để tạo chú thích trên file PDF link down , giả sử trong trường hợp lừa đảo nếu bạn đang hợp tác giả mạo và làm việc miễn phí với người dùng khác trên file PDF lấy liền . mật khẩu Ngoài ra bạn giảm giá cũng tài khoản sẽ tìm thấy biểu tượng hình vuông có đường gạch chéo bên trong trên thanh công cụ.

Tạo ghi chú trong PDF

Ngoài an toàn các tính năng trên giả mạo , Preview còn trên điện thoại được tích hợp tính năng Notes hữu ích qua app để tạo ghi chú trên file PDF tài khoản . Tính năng này đơn giản chỉ là cho phép bạn lựa chọn một khu vực trên tài liệu mẹo vặt , chẳng hạn như một đoạn văn bản nào đó bị lỗi qua app , bị sai mật khẩu , đánh dấu khu vực đó địa chỉ và tạo ghi chú quản lý để thông báo cho đồng nghiệp tải về của bạn tăng tốc hoặc hỗ trợ để tạo lời nhắc nhở cho bạn.

Để truy cập Notes nơi nào , bạn click chọn biểu tượng hình vuông có 3 dòng gạch ngang bên trong kỹ thuật . Thao tác này kinh nghiệm sẽ tạo một hộp màu vàng trong khu vực ở đâu nhanh mà bạn quảng cáo đã đánh dấu.

Cách sửa file PDF trên Mac OS

Nhiệm vụ sử dụng tiếp theo thanh toán của bạn là nhập văn bản vào hộp màu vàng đó ở đâu nhanh để tạo ghi chú giá rẻ , hướng dẫn sau đó click vào phần khác trên tài liệu nạp tiền và ghi chú nơi nào của bạn quảng cáo sẽ hiển thị trong hộp vuông màu vàng trên tài liệu.

Bất cứ khi nào muốn xem nội dung hay nhất của ghi chú tổng hợp , chỉ cần click chọn ghi chú xóa tài khoản và nó phải làm sao sẽ mở rộng công cụ và hiển thị mật khẩu tất cả nội dung ghi chú.

Tạo hình dạng

Ngoài khả năng tạo ghi chú download , Preview còn có khả năng tạo download các hình dạng hỗ trợ mà bạn hay nhất có thể sử dụng nhanh nhất để đánh dấu danh sách các vùng giá rẻ mà bạn muốn làm nổi bật.

Click chọn biểu tượng có hình vuông cài đặt và hình tròn trên thanh công cụ quảng cáo , lấy liền và chọn hình dạng bất kỳ giảm giá mà bạn muốn từ menu.

Hình dạng địa chỉ mà bạn lựa chọn tổng hợp sẽ hiển thị trên tài liệu kinh nghiệm , bạn qua mạng có thể di chuyển bản quyền và thay đổi kích thước cho đến khi cảm thấy phù hợp bằng cách kéo tối ưu các cạnh nguyên nhân hoặc miễn phí các bên chi tiết của hình công cụ mà bạn chọn.

Cách sửa file PDF trên Mac OS

Preview là ứng dụng chỉnh sửa file PDF trên Mac hiệu quả quản lý và mạnh mẽ nguyên nhân . Ngoài giá rẻ các tính năng trên Preview còn có một số tính năng khác tính năng . mới nhất Nếu muốn bạn dịch vụ có thể dành thời gian tài khoản để tìm hiểu hết tối ưu các tính năng kiểm tra của Preivew miễn phí , trong bài viết này Chúng tôi chỉ đề cập mẹo vặt và giới thiệu cho bạn một số tính năng nổi bật tổng hợp mà thôi.

Sử dụng ứng dụng chuyên dụng tính năng để sửa file PDF trên Mac OS X

Không thể phủ nhận kỹ thuật được trực tuyến các tính năng tuyệt vời hay nhất của Preview giúp bạn chỉnh sửa tính năng các file PDF trên Mac OS X một cách nhanh chóng xóa tài khoản . Tuy nhiên cập nhật nếu muốn chỉnh sửa mới nhất các file PDF một cách chuyên nghiệp hơn bạn ứng dụng có thể cân nhắc đến việc sử dụng kích hoạt các ứng dụng chuyên dụng tất toán để sửa file PDF trên Mac OS X nhanh nhất . Ứng dụng miễn phí mà Chúng tôi muốn đề cập đến ở đây là PDF Element 6 dành cho Mac

PDF Element 6 tài khoản được phát triển kỹ thuật nhằm mục đích hỗ trợ việc tạo link down , chỉnh sửa xóa tài khoản và thêm chú thích cho tốt nhất các file PDF qua app . Ứng dụng chia sẻ có thể tự động điều chỉnh lại văn bản đăng ký vay và sử dụng OCR vô hiệu hóa để chuyển tài liệu giấy thanh toán hoặc scan vô hiệu hóa các file tài liệu giấy sang hỗ trợ các file PDF kinh nghiệm có thể chỉnh sửa cộng thêm khả năng tạo ra tối ưu các form tương tác trên ở đâu nhanh các tài liệu Microsoft Word vô hiệu hóa và một loạt bản quyền các tính năng khác.

bản quyền Nếu thường xuyên sử dụng tính năng hoặc tạo an toàn các file PDF quảng cáo , chắc chắn PDF Element 6 là nạp tiền những gì quản lý mà bạn cần giảm giá . PDF Element 6 có sẵn phiên bản dùng thử hướng dẫn , bạn miễn phí có thể dùng thử chia sẻ và trải nghiệm xem ứng dụng có đáp ứng địa chỉ được kinh nghiệm các yêu cầu mới nhất của bạn hay không tốc độ . PDF Element 6 có giá 59,95 USD (tương đương khoảng 45£) cho một giấy phép sử dụng đơn lẻ.

Ngoài sử dụng PDF Element 6 ở đâu tốt để chỉnh sửa file PDF chia sẻ thì còn có một cách sửa file PDF trên mac OS khác đó là sử dụng Foxit Reader mẹo vặt . Foxit Reader là công cụ miễn phi đa nền tảng nên bạn xóa tài khoản có thể dễ dàng chỉnh sửa file PDF trên bất kỳ thiết bị mới nhất , hệ điều hành nào ở đâu nhanh , bạn tải Foxit Reader cho Mac tại đây

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-sua-file-pdf-tren-mac-os-26054n.aspx
Ngoài ra nạp tiền , vô hiệu hóa để tạo ở đâu nhanh , ghép file PDF trên Mac chi tiết , bạn tham khảo bài viết: Tạo ghép chia nhỏ PDF trên Mac tại đây

4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online