Cách sửa lỗi iPhone không hiển thị tên trong danh bạ

sua loi iphone khong hien thi ten trong danh ba, Cách sửa lỗi iPhone không hiển thị tên trong danh bạ

Vào một ngày đẹp trời bỗng dưng có cuộc gọi đến xóa tài khoản của bạn bè full crack , người thân chia sẻ nhưng không iPhone không hiển thị tên người dùng đó qua web dù bạn công cụ đã lưu số trên danh bạ mới nhất . Trong bài viết download dưới đây Chúng tôi phải làm sao sẽ hướng dẫn bạn một số cách sửa lỗi iPhone không hiển thị tên trong danh bạ.

Có nhiều nguyên nhân gây ra lỗi iPhone không hiển thị tên trong danh bạ mật khẩu , kiểm tra có thể là do danh bạ bị trùng lặp nơi nào , giá rẻ hoặc tối ưu có thể do iPhone đang bị lỗi nguyên nhân . Cùng tham khảo tiếp bài viết trực tuyến dưới đây vô hiệu hóa của Chúng tôi mới nhất để tìm hiểu cách sửa lỗi iPhone không hiển thị tên trong danh bạ.

Cách sửa lỗi iPhone không hiển thị tên trong danh bạ

Sửa lỗi iPhone không hiển thị tên trong danh bạ.

Mục Lục bài viết:
Cách 1 download . Khởi động lại iPhone.
Cách 2 nơi nào . Thực hiện hard reset.
Cách 3 tài khoản . Kích hoạt tùy chọn Dial Assist.
Cách 4 giảm giá . Xóa danh bạ trùng lặp.

Cách 1: Khởi động lại iPhone theo cách thông thường

Trong giả mạo mọi trường hợp giả mạo , cách đơn giản nhất hay nhất để sửa ở đâu tốt và khắc phục lỗi là khởi động lại thiết bị sửa lỗi . nạp tiền Nếu iPhone đang bị lỗi không hiển thị tên trong danh bạ link down , thử khởi động lại thiết bị khóa chặn và kiểm tra xem lỗi còn hay không.

thanh toán Trên địa chỉ các dòng iPhone cũ tốc độ , chỉ cần nhấn tài khoản và giữ nút Nguồn cho đến khi hiển thị thanh trượt Slide to power off trực tuyến , trượt sang phải phải làm sao để tắt nguồn thiết bị.

Cách sửa lỗi iPhone không hiển thị tên trong danh bạ

lừa đảo Trên link down các dòng iPhone mới hơn như iPhone 11 Pro Max nơi nào , iPhone 11 Pro xóa tài khoản , iPhone 11 full crack , iPhone XR vô hiệu hóa , iPhone XS mật khẩu và iPhone X đăng ký vay , nhấn tài khoản và giữ nút Nguồn + nút Tăng âm lượng.

Cách 2: Thực hiện hard reset

kiểm tra Nếu cách trên không ăn thua công cụ , thử cách khác là thực hiện hard reset miễn phí và kiểm tra xem lỗi còn hay không.
Lưu ý: thực hiện Hard Reset không làm mất ứng dụng các dữ liệu trên iPhone.
qua web Trên tốc độ các dòng iPhone không có nút Home qua web , bạn thực hiện theo vô hiệu hóa các bước lừa đảo dưới đây:
Bước 1: Nhấn xóa tài khoản và giữ nút Tăng âm lượng kích hoạt sau đó thả tay ra.
Bước  2: Nhấn lấy liền và giữ nút Giảm âm lượng qua mạng sau đó thả tay ra.
Bước  3: Nhấn danh sách và giữ nút Nguồn cho đến khi logo Apple hiển thị trên màn hình.

khóa chặn Trên hướng dẫn các dòng iPhone có nút Home link down , bạn thực hiện theo như thế nào các bước ứng dụng dưới đây:
Nhấn giá rẻ và giữ đồng thời nút Nguồn + nút Home cho đến khi nhìn logo Apple hiển thị trên màn hình.

Cách 3: Kích hoạt tùy chọn Dial Assist

tốt nhất Trên iPhone download , Apple bổ sung thêm tính năng có tên gọi Dial Assist (hỗ trợ quay số) tự động xác định tiền tố quốc tế địa chỉ hoặc địa phương khi quay số trên điện thoại . Truy cập Settings (cài đặt) =>Phone (điện thoại) tài khoản và kiểm tra xem tùy chọn Dial Assist (hỗ trợ quay số) tự động đã vô hiệu hóa được kích hoạt hay chưa.

Cách sửa lỗi iPhone không hiển thị tên trong danh bạ

miễn phí Nếu chưa tiến hành kích hoạt tùy chọn quảng cáo và kiểm tra xem danh bạ trên điện thoại iPhone đăng ký vay đã hiển thị tên người dùng hay chưa.

Cách 4: Xóa danh bạ trùng lặp

Danh bạ bị trùng xóa tài khoản cũng giá rẻ có thể là nguyên nhân khiến iPhone không hiển thị tên trong danh bạ tự động . Bằng cách sử dụng bản quyền các ứng dụng chia sẻ của bên thứ 3 hỗ trợ để tìm kiếm kích hoạt và xóa ứng dụng các danh bạ bị trùng tất toán cũng an toàn có thể giúp sửa lỗi.

Dưới đây là danh sách top ứng dụng xóa liên lạc trùng trên iPhone tốt nhất khóa chặn mà bạn mật khẩu có thể tham khảo thêm.

Cách sửa lỗi iPhone không hiển thị tên trong danh bạ

Một lưu ý nhỏ là đừng quên đồng bộ danh bạ trên iCloud cài đặt . hướng dẫn Trên điện thoại iPhone tốt nhất của bạn quảng cáo , truy cập mục Settings (cài đặt) =>iCloud =>danh bạ tải về và kích hoạt tùy chọn.

Cách sửa lỗi iPhone không hiển thị tên trong danh bạ

Cách sửa lỗi iPhone không hiển thị tên trong danh bạ

https://thuthuat.taimienphi.vn/sua-loi-iphone-khong-hien-thi-ten-trong-danh-ba-56924n.aspx
Bài viết trên đây Chúng tôi vừa hướng dẫn bạn một số cách sửa lỗi iPhone không hiển thị tên trong danh bạ trên điện thoại . qua mạng Ngoài ra tất toán nếu có bất kỳ thắc mắc tài khoản hoặc câu hỏi nào cần giải đáp như cách đồng bộ danh bạ iPhone lên Gmail kích hoạt , bạn đọc tốc độ có thể tốc độ để lại ý kiến tối ưu của mình trong phần bình luận bên dưới bài viết mật khẩu nhé.

4.8/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online