Cách sửa lỗi không kết nối được Internet trên Chrome

Hướng dẫn cách khắc phục, fix lỗi không kết nối được Internet trên trình duyệt Chrome với các bước sau đây

chia sẻ Hiện nay có tài khoản rất nhiều người sử dụng trình duyệt Google Chrome nên tài khoản cũng có không ít người gặp lỗi không thể kết nối internet trên trình duyệt này qua app . Vì vậy giảm giá , cách sửa lỗi không kết nối nguyên nhân được internet trên Chrome mật khẩu dưới đây phải làm sao sẽ giúp bạn khắc phục sự cố này.

Cùng cài đặt với Mozilla Firefox địa chỉ thì Google Chrome là một trong hỗ trợ những lựa chọn hàng đầu hướng dẫn của đa số người dùng khi tìm kiếm một trình duyệt Web hoàn hảo mật khẩu . Tuy nhiên không hiểu vì lý do gì hỗ trợ nhưng có chia sẻ những máy tính khi cài đặt tiện ích này kích hoạt thì không bao giờ xảy ra sự cố kỹ thuật nhưng ngược lại có lừa đảo những máy tính tài khoản thì lại tối ưu rất hay trục trặc qua app , điển hình nhất là lỗi Google Chrome không kết nối kích hoạt được tính năng với Internet.

Cách sửa lỗi không kết nối được Internet trên Chrome

Xử lý lỗi Google Chrome không kết nối Internet

Cách 1: Khởi động lại modem/router

Tương tự như nhiều ứng dụng các thiết bị điện tử khác ở đâu uy tín , khi gặp phải nạp tiền những sự cố không rõ nguồn gốc full crack , cách tốt nhất quảng cáo mà bạn nên thử đó là khởi động lại thiết bị tải về . Việc không thể truy cập vào tính năng các trang web yêu thích trên Chrome đôi khi tính năng có thể là do kết nối mạng đang gặp vấn đề nguyên nhân . Để khắc phục ở đâu uy tín , bạn hãy tắt nguồn modem/router ở đâu uy tín tất toán để khoảng 30 giây giá rẻ sau đó bật trở lại.

Cách sửa lỗi không kết nối được Internet trên Chrome

Cách 2: Sử dụng tự động các câu lệnh trên Command Prompt

Để thực hiện cách này an toàn , tốc độ các bạn khởi động hộp thoại Command Prompt danh sách với quyền Admin lên hỗ trợ . quản lý Nếu bạn đọc chưa biết cách thực hiện tăng tốc có thể tham khảo bài viết hướng dẫn cách mở Command Prompt trên Windows tất toán mà chúng tôi công cụ đã chia sẻ trước đó ở đâu uy tín . tự động Trên cửa sổ Command Prompt tốc độ , tốt nhất các bạn gõ lần lượt từng dòng lệnh tải về sau đây vào cửa sổ rồi nhấn Enter mật khẩu , cuối cùng khởi động lại máy tính tải về và thử truy cập Internet. 

netsh winsock resetipconfig /releaseipconfig /renewipconfig /flushdns

Cách sửa lỗi không kết nối được Internet trên Chrome

Cách 3: Kiểm tra proxy server nhanh nhất hoặc VPN

Lỗi không thể kết nối kinh nghiệm được Internet trên Chrome đôi khi hỗ trợ cũng xảy ra do bạn đang sử dụng proxy server danh sách của một quốc gia khác mật khẩu . Để vô hiệu hóa tăng tốc , bạn hãy nhấn tổ hợp phím Windows + R hướng dẫn , nhập vào dòng lệnh inetcpl.cpl download và nhấn Enter.

Cách sửa lỗi không kết nối được Internet trên Chrome

Cửa sổ Internet Properties hiện ra nơi nào , công cụ các bạn chuyển sang thẻ Connections > LAN Settings

Cách sửa lỗi không kết nối được Internet trên Chrome

Tích bỏ dấu kiểm tại mục Use a proxy server for your LAN sử dụng , nhấn OK an toàn để lưu lại.

Cách sửa lỗi không kết nối được Internet trên Chrome

Cách 4: Gỡ bỏ mới nhất các chương trình miễn phí , phần mềm lọc trang web

quảng cáo Nếu bạn dữ liệu đã từng cài đặt chia sẻ và sử dụng bất kỳ một chương trình nạp tiền , phần mềm ở đâu nhanh để lọc trang web như thế nào thì bạn nên vô hiệu hóa nơi nào hoặc đơn giản là gỡ bỏ cài đặt chia sẻ các chương trình công cụ , phần mềm này đi giá rẻ . Đôi khi trong một số trường hợp kinh nghiệm các phần mềm này lại chính là nguyên nhân chặn kỹ thuật các trang web sử dụng mà bạn muốn truy cập trên Chrome.

Cách 5: Thay đổi DNS mặc định thành DNS Google

mới nhất Nếu dịch vụ đã áp dụng cài đặt các cách trên lừa đảo tải về vẫn không thể sửa hay nhất được lỗi bản quyền , bạn sửa lỗi có thể áp dụng cách thay đổi DNS server mặc định thành DNS Google giá rẻ hoặc OpenDNS giá rẻ . Để thực hiện cách này xóa tài khoản , lừa đảo các bạn thực hiện theo xóa tài khoản các phải làm sao bước sau:

Bước 1: tính năng Trên giao diện sử dụng máy tính vô hiệu hóa các bạn nhấn chuột phải vào biểu tượng mạng góc dưới bên phải màn hình tối ưu và chọn Open Network and Sharing Center.

Cách sửa lỗi không kết nối được Internet trên Chrome

Bước 2: ở đâu tốt Trên cửa sổ Network and Sharing Center kiểm tra , lừa đảo các bạn click chọn vào mạng bạn đang sử dụng.

Cách sửa lỗi không kết nối được Internet trên Chrome

Bước 3: Cửa sổ status mạng hiện ra chia sẻ , sử dụng các bạn tiếp tục nhấn vào Properties

Cách sửa lỗi không kết nối được Internet trên Chrome

Bước 4: Tiếp theo nhanh nhất , hướng dẫn các bạn nhấp đúp vào tùy chọn Internet Protocol Version 4 (TCP/IPv4) tải về để tiến hành thay đổi DNS server mặc định thành DNS Google mới nhất hoặc OpenDNS.

Cách sửa lỗi không kết nối được Internet trên Chrome

Bước 5: mật khẩu Trên cửa sổ Internet Protocol Version 4 (TCP/IPv4) bạn click chọn tùy chọn Use the following DNS server address lấy liền và nhập địa chỉ DNS bản quyền của Google ứng dụng như sau:

- Preferred DNS Server là: 8.8.8.8- Alternate DNS Server là: 8.8.4.4

Hoặc trực tuyến nếu muốn sử dụng OpenDNS qua app , bạn sử dụng địa chỉ:

- Preferred DNS Server là: 208.67.222.222- Alternate DNS Server là: 208.67.220.220

Cách sửa lỗi không kết nối được Internet trên Chrome

Cách 6: Thay đổi Registry Editor

hay nhất Nếu xóa tài khoản đã thử link down những cách trên nhanh nhất nhưng không khả dụng dữ liệu , bạn giả mạo có thể thử áp dụng cách thay đổi Registry Editor mật khẩu để sửa lỗi không kết nối trực tuyến được Internet trên Chrome kinh nghiệm . Thực hiện theo hay nhất các bước giảm giá dưới đây tài khoản để sửa lỗi:

Registry Editor.

Bước 1: Sau khi khởi động vào chế độ Safe Mode chia sẻ , mở cửa sổ lệnh Run bằng cách nhấn Windows + R link down , miễn phí sau đó nhập Regedit vào đó rồi nhấn Enter ở đâu tốt hoặc click chọn OK.

Cách sửa lỗi không kết nối được Internet trên Chrome

Bước 2: link down Trên cửa sổ Registry Editor bản quyền , điều hướng theo đường dẫn lấy liền dưới đây quảng cáo để truy cập file registry cho Internet Settings:

HKEY_CURRENT_USER => Software => Microsoft => Windows => Current Version => Internet settings

Cách sửa lỗi không kết nối được Internet trên Chrome

Bước 3: Tiếp theo tìm vào xóa phải làm sao các file Proxy Override tốc độ , Proxy Server hỗ trợ , Proxy Enable an toàn Migrate Proxy như hình tổng hợp dưới đây thanh toán . Sau khi hoàn tất sử dụng , khởi động lại hệ thống quản lý để áp dụng thay đổi.

Cách sửa lỗi không kết nối được Internet trên Chrome

Bước 4: Sau khi hệ thống khởi động xong giảm giá , click chọn Settings =>Advanced Settings giống như mở cửa sổ Internet Properties từ mục Network kiểm tra . Tiếp theo trong tab Connections mới nhất , click chọn LAN Settings phải làm sao . Tại đây bạn bỏ tích tùy chọn Use a proxy server for your LAN rồi đánh tích chọn Automatically detect settings.

Cách sửa lỗi không kết nối được Internet trên Chrome

Click chọn OK mới nhất để lưu lại thay đổi qua web và thử mở lại trình duyệt Chrome xem lỗi còn hay không.

Cách 7: Reset Chrome về trạng thái mặc định ban đầu

Thực hiện theo nguyên nhân các bước kinh nghiệm dưới đây xóa tài khoản để reset Chrome về trạng thái mặc định bàn đầu kiểm tra để sửa lỗi không kết nối hỗ trợ được Internet trên Chrome:

Bước 1: Nhập chrome://flags/ vào thanh địa chỉ Chrome rồi nhấn Enter.

Bước 2: Tiếp theo click chọn nút Reset all to default tài khoản để reset Chrome về trạng thái mặc định ban đầu cập nhật , nguyên nhân sau đó click chọn Relaunch Google Chrome.

Cách sửa lỗi không kết nối được Internet trên Chrome

Cuối cùng thử kiểm tra xem lỗi còn hay không.

Cách 8: Buộc dừng kiểm tra và khởi động lại trình duyệt

Trường hợp cài đặt nếu Chrome bị lỗi không kết nối cài đặt được Internet bản quyền , bạn có 2 lựa chọn sử dụng , ứng dụng hoặc click chọn biểu tượng X sửa lỗi để đóng Chrome tính năng hoặc nhấn tổ hợp phím Ctrl + Alt + Del (trên Windows) trên điện thoại hoặc Cmd + Option + Esc (trên Mac) full crack để buộc thoát Chrome.

Bước nơi nào tiếp theo khởi động lại máy tính dữ liệu và chờ khoảng vài phút rồi mở lại Chrome xem lỗi còn hay không.

Cách 9: Cập nhật phiên bản Chrome mới nhất

Nguyên nhân gây ra lỗi không kết nối tài khoản được Internet trên Chrome full crack có thể phiên bản kích hoạt mà bạn đang sử dụng cập nhật đã ở đâu tốt quá lỗi thời như thế nào . Thử cập nhật phiên bản Chrome mới nhất xem lỗi còn hay không.

Bước 1: Click chọn biểu tượng 3 dấu chấm thẳng hàng nằm góc trên cùng bên phải trình duyệt sửa lỗi , chọn Help (trợ giúp) =>About Google Chrome (giới thiệu về Google Chrome).

Bước 2: Click chọn Relaunch giảm giá để kết thúc sử dụng quá trình cập nhật tăng tốc , trong trường hợp vô hiệu hóa nếu có sẵn bản cập nhật.

Cách sửa lỗi không kết nối được Internet trên Chrome

Cách 10: Vô hiệu hóa Experimental QUIC Protocol

Trong trường hợp danh sách nếu gặp phải lỗi không kết nối ở đâu nhanh được Internet trên Chrome xóa tài khoản , trên màn hình hiển thị thông báo lỗi: "This site can"t be reached...ERR_QUIC_PROTOCOL_ERROR".

Cách nhanh nhất đăng ký vay để khắc phục lỗi này là vô hiệu hóa Experimental QUIC Protocol.

Bước 1: Mở một tab mới trên trình duyệt Chrome.

Bước 2: Nhập chrome://flags vào thanh địa chỉ trình duyệt.

Bước 3: Tìm cài đặt có tên Experimental QUIC protocol.

Bước 4: Thay đổi cài đặt thành Disable.

Cách sửa lỗi không kết nối được Internet trên Chrome

Cách 11: Vô hiệu hóa Hardware Acceleration

Một số người dùng chia sẻ Hardware Acceleration qua app cũng là một trong bản quyền những thủ phạm gây ra lỗi không kết nối mật khẩu được Internet trên Chrome tất toán . Vì vậy tốt nhất để sửa lỗi tổng hợp , cách nạp tiền tiếp theo là vô hiệu hóa Hardware Acceleration đi.

Bước 1: Click chọn biểu tượng 3 dấu chấm thẳng hàng nằm góc trên cùng bên phải cửa sổ trình duyệt.

Bước 2: Click chọn Settings (cài đặt) =>Advanced (nâng cao).

Bước 3: Tìm qua mạng và tắt tùy chọn Use hardware acceleration when available (sử dụng chế độ tăng tốc phần cứng khi khả dụng).

Cách sửa lỗi không kết nối được Internet trên Chrome

Cách 12: Cài đặt lại trình duyệt Chrome

Giải pháp cuối cùng sửa lỗi không kết nối trên điện thoại được Internet trên Chrome là cài đặt lại trình duyệt hỗ trợ . Việc gỡ bỏ cài đặt Chrome danh sách sẽ xóa sạch bộ nhớ cache đăng ký vay , làm mới trình duyệt dữ liệu và sửa lỗi không kết nối quản lý được Internet.

Sau khi tốt nhất đã lưu lại tốc độ các thiết lập cài đặt bạn lại thanh toán có thể truy cập internet bình thường khóa chặn , Google Chrome full crack của bạn mẹo vặt sẽ lại hoạt động như trước khóa chặn mà không gặp bất kì vấn đề nào về Internet như lướt Web ở đâu uy tín và tải tính năng các ứng dụng nạp tiền . Chúng tôi full crack đã giúp bạn cách xử lý lỗi không kết nối địa chỉ được internet nạp tiền để quản lý nếu bạn gặp tình trạng thế này an toàn thì không phải lo lắng gì nữa cài đặt . Hãy cùng chúng tôi thao tác giá rẻ với vài cú click chuột bạn lại tốt nhất có thể lướt web bình thường rồi.

https://thuthuat.taimienphi.vn/gogle-chrome-xu-ly-loi-khong-ket-noi-duoc-internet-186n.aspx
Đôi khi duyệt web trên Chrome bạn như thế nào sẽ nhận thấy trình duyệt Chrome treo giảm giá hoặc lag full crack , nguyên nhân kiểm tra và cách khắc phục lỗi này tất toán được Chúng tôi hướng dẫn chi tiết trong bài cách khắc phục lỗi trình duyệt bị treo cập nhật , tốc độ các bạn cùng tham khảo kỹ thuật nhé


4.9/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online